Để có một thiết kế đẹp thì việc lựa chọn các sản phẩm và nội dung thiết kế là yếu tốt tiền quyết định. Dựa trên thương hiệu rượu nho Maximum, Cindy Lee đã có những sản phẩm thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu độc đáo và ấn tượng.
Thông thường, khi xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, các nội dung được chú ý nhất luôn là logo, giấy viết thư, card… Tuy nhiên, muốn tạo ra nét đặc biệt phải có những sản phẩm đa dạng và sản phẩm ấy phải thật sự là một sự tinh tế và hữu dụng.
Maximum thương hiệu rượu nho được trở thành cảm hướng của cô nàng thiết kế trẻ Cindy Lee
Bộ nhận diện không chỉ là logo, card, con dấu thông thường mà còn là thiết kế vỏ hộp rượu, nắp chai, nút chai, dây tem, tem, huy hiệu, giao diện máy tính, điện thoại và sổ tay…
Lây hai màu đen và nâu vân gỗ làm chủ đạo, Maxumum ấn tượng với sự sang trọng và thống nhất về hình ảnh.
Nắp chai được chuyển thể sang màu trắng sáng tạo ra sự nổi bật cho sản phẩm. Đây là sự khác biệt cố tình và duy nhất trong Bộ nhận diện thương hiệu
Con dấu nổi ấn tượng
Arena Multimedia tổng hợp/ Nguồn: Printrest
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Mở rộng bộ nhận diện thương hiệu Những bao bì cafe được thiết kế cực đẹp Thiết kế nhận diện thương hiệu Khám phá quá trình thiết kế bao bì El Mariachi