• Giới thiệu
    • Multimedia
    • Arena Multimedia
    • Tại sao chọn Arena Multimedia?
    • Cơ sở vật chất
    • Cộng đồng nói về Arena
    • Nhân vật truyền cảm hứng
    • Hỏi & đáp
  • Đào tạo tuyển sinh
    • Đào tạo
    • Chương trình đào tạo
    • Phương pháp đào tạo
    • Học phí
    • Trả góp học phí
    • Tuyển sinh
    • Kết quả thi tuyển
    • Thông tin tuyển sinh
    • Lịch tuyển sinh
    • Tài liệu tuyển sinh
    • Đề thi mẫu
  • Gallery
    • Đội ngũ giảng viên
    • Đồ án nổi bật
    • Hoạt động học viên
    • Arena Face
    • Học viên tiêu biểu
    • Câu chuyện học viên
    • Portfolio học viên
  • Tin tức – sự kiện
    • Tin tức
    • Tin Arena
    • Tin Multimedia
    • Tin Báo chí
    • Theo dấu chân Alumni
    • Arena Multimedia Global
    • Sự kiện
    • Cuộc thi
    • Cuộc thi The TrendZ
    • Kỳ thi lớn nhất cuộc đời
  • Liên thông – Việc làm
    • Đối tác liên thông
    • Hỗ trợ tuyển dụng
    • Nghề nghiệp
    • Tin tuyển dụng
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
    • Multimedia
    • Arena Multimedia
    • Tại sao chọn Arena Multimedia?
    • Cơ sở vật chất
    • Cộng đồng nói về Arena
    • Nhân vật truyền cảm hứng
    • Hỏi & đáp
  • Đào tạo tuyển sinh
    • Đào tạo
    • Chương trình đào tạo
    • Phương pháp đào tạo
    • Học phí
    • Trả góp học phí
    • Tuyển sinh
    • Kết quả thi tuyển
    • Thông tin tuyển sinh
    • Lịch tuyển sinh
    • Tài liệu tuyển sinh
    • Đề thi mẫu
  • Gallery
    • Đội ngũ giảng viên
    • Đồ án nổi bật
    • Hoạt động học viên
    • Arena Face
    • Học viên tiêu biểu
    • Câu chuyện học viên
    • Portfolio học viên
  • Tin tức – sự kiện
    • Tin tức
    • Tin Arena
    • Tin Multimedia
    • Tin Báo chí
    • Theo dấu chân Alumni
    • Arena Multimedia Global
    • Sự kiện
    • Cuộc thi
    • Cuộc thi The TrendZ
    • Kỳ thi lớn nhất cuộc đời
  • Liên thông – Việc làm
    • Đối tác liên thông
    • Hỗ trợ tuyển dụng
    • Nghề nghiệp
    • Tin tuyển dụng
  • Liên hệ
Đăng ký
Trang chủTin tức - sự kiệnTin Arena“Dồn nén” (Jam) cùng Orizon Pictures

“Dồn nén” (Jam) cùng Orizon Pictures

Post on Thứ Ba, 26-04-2016 -
Lượt xem: 1.046
  • Facebook
  • Twitter
  • LinkedIn
  • Copy Link

Với phương châm “chậm nhưng chắc” các thành viên của Orizon Pictures đã cho ra đời bộ phim ngắn đầu tay “Jam” (Dồn nén) đầy ấn tượng, ấn tượng không chỉ về các góc quay chân thực, chuyên nghiệp mà còn nằm ở nội dung đầy ý nghĩa nhân văn.

“Jam” (Dồn nén) là sản phẩm Đồ án học kỳ 3 của Orizon Pictures. Với cái nhìn của những con người trẻ, Orizon đã cho xuất xưởng phim ngắn nhằm phản ánh thực trạng xã hội ngày nay với những con người bị rơi vào cảnh “dồn nén” của công việc, cuộc sống, các quan hệ xã hội…Hãy cùng Arena lắng nghe Orizon Pictures “giãi bày tâm sự” về quá trình 1 tháng làm phim của mình nhé!

THÔNG TIN CHUNG

Tên thành viên: Nguyễn Hồng Giang, Đỗ Ánh Nguyệt, Phạm Hương Giang, Nguyễn Mạnh Cường, Võ Diệu My, Lê Thu Phương, Đặng Thành Trung.

Lớp: D1409H, Arena Multimedia (Trúc Khê, Hà Nội).

Tên đồ án: Jam(Dồn nén) – Short Film,Tên nhóm: Orizon Pictures. “Orizon” là sự kết của 2 từ “Horizon” và “Origin” – thể hiện cho đường chân trời trong mỹ thuật, và tính nguyên gốc của sự sáng tạo.  

Style của nhóm: “Nhây”

Phương châm hoạt động: Chậm nhưng chắc.

Người hướng dẫn: Thầy Đỗ Quốc Trung.

arena-multimedia-don-nen-cung-nhay-team-3

Các thành viên của Orizon Pictures trong ngày bảo vệ đồ án

Chào các bạn, cảm ơn các bạn đã bớt chút thời gian cùng trò chuyện và chia sẻ với Arena!

Đồ án học kỳ 3 – phim ngắn “Jam” (Dồn nén) của nhóm đã nhận được nhiều lời khen vì nội dung giàu ý nghĩa nhân văn. Ý tưởng của bộ phim được lấy từ đâu?

“Jam” mượn hình ảnh chiếc thang máy mắc kẹt để nói đến sự bế tắc trong cuộc sống, mà hẳn ai trong cuộc đời này cũng sẽ có lúc gặp phải. Nhưng quan trọng hơn là đứng trước những khó khăn, bế tắc đó chúng ta quyết định từ bỏ hay đứng dậy bước tiếp, ta nên biết nhường nhịn, tập nghĩ cho những người xung quanh để tất cả đều có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Qua đó, chúng mình cũng muốn gửi gắm một thông điệp ngắn gọn rằng: “Phần thưởng luôn chờ đón những ai không ngừng cố gắng”.

Sản phẩm đồ án kì 3 của Orizon Pictures: Short Film Jam (Dồn nén)

Dàn “diễn viên nghiệp dư” của phim được “phát hiện” như thế nào? Các nhân vật trong phim có xây dựng dựa trên hình mẫu gì không?

Do một vài lý do khách quan nên kịch bản phim đã phải thay đổi hoàn toàn, chính vì thế mà việc tuyển chọn diễn viên của chúng mình cũng gặp phải đôi chút khó khăn. Trong thời gian ngắn như vậy, chúng mình đã phải liên hệ bạn bè ở khắp nơi, và cũng phải lựa chọn rất kỹ càng. Vì hình ảnh mỗi nhân vật trong kịch bản đều mang nét đặc trưng riêng.

Có một điều chúng mình muốn bật mí đó là: Các nhân vật trong “Jam” được xây dựng dựa trên 7 tội lỗi của con người trong Kinh thánh: Tham lam, Dâm dục, Đố kỵ, Kiêu ngạo, Thù hằn, Lười biếng và Phàm ăn. Chúng mình đã biến tấu để tạo nên các nhân vật phù hợp với bối cảnh hiện đại mà vừa đan xen yếu tố hài hước bên trong. (Cười)

Trong quá trình làm phim chắc hẳn các bạn đã gặp không ít khó khăn? Và bí quyết nào để vượt qua những khó khăn đó?

Đây là bộ phim đầu tay nên chúng mình cũng lường trước được việc sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Chính vì thế nhóm đã phải làm việc trước khi bắt đầu đồ án 1 tháng, để tìm ra những điểm yếu cần tránh mắc phải, cũng như những điểm mạnh có thể phát huy. Từ đó tạo nên một cốt truyện vừa sức để có thể làm việc được hiệu quả nhất. Phải kể tới như: những rắc rối về kịch bản, kĩ thuật, chọn địa điểm quay, hay thời gian quay của các diễn viên không khớp nhau nên mất khá nhiều thời gian quay phim…

Để làm được bộ phim từ A – Z chắc là “rắc rối” lắm, những kiến thức học được tại Arena đã giúp ích cho các bạn như thế nào trong quá trình làm phim. Các bạn có thể chia sẻ một chút về chu trình làm phim của mình được không?

Thực sự mà nói thì để tạo nên một bộ phim là việc rất khó, và làm được bộ phim hay lại còn khó hơn. Các kỹ năng quay phim, ánh sáng cho đến hậu kỳ chúng mình đều được học nhưng đến lúc bắt tay vào công việc thì khá là lúng túng nhưng được các thầy chỉ bảo nhiệt tình nên…mọi thứ cũng okie hết. (Cười)

Đặc biệt hơn là chúng mình học được từ thầy cô những kiến thức nền tảng và chiêm nghiệm chỉ có thể có được bằng nhiều năm làm việc trong ngành. Được học những điều này, bản thân chúng mình cảm thấy thực sự may mắn.

arena-multimedia-don-nen-cung-nhay-team-4 Làm phim hóa ra cũng không hề đơn giản

Về chu trình làm một bộ phim thì cũng không “rắc rối” lắm đâu. Bắt tay vào làm phim đều phải trải qua các bước: Viết kịch bản, vẽ storyboard, quay phim, dựng hình… Nhưng việc phân bổ thời gian sao cho hợp tiến độ mới là điều chúng mình rất lo lắng. Sau khi tính toán về diễn viên, thời gian, địa điểm cho phép, chúng mình lựa chọn một kịch bản vừa sức, đáp ứng được các điều trên. Tiếp đó cố gắng trau chuốt trong từng cảnh quay. Cuối cùng là một nửa thời gian dành cho dựng hình và kỹ xảo.

Chắc hẳn các bạn đã có rất nhiều kỉ niệm “không thể quên” đúng không?

Nhiều quá trời luôn. Vì ekip lên tới 14 người nên chúng mình đã có rất nhiều kỷ niệm vui, từ chuyện ăn uống hay hẹn quay các diễn viên, cho tới tập duyệt và tạo hình trang phục. Sau mỗi buổi quay phim là đội ngũ làm phim và các diễn viên lại party một bữa. (Cười)

arena-multimedia-don-nen-cung-nhay-team-5Anh chàng trưởng nhóm “đẹp trai – tài giỏi”

Bên cạnh đó, mọi người đều cố gắng tận dụng tối đa những gì mình có ở nhà để không tốn thêm kinh phí. Cũng chính vì thế mà việc mượn đồ nhau và mang đồ đi luôn là vấn đề gây nhiều tranh cãi và tiếng cười nhất trong lúc làm phim ngay từ những ngày đầu diễn tập.

Ngoài sự nỗ lực của các thành viên, ai là người định hướng, hướng dẫn cho các bạn nhiều nhất?

Chúng mình có một “anh giáo” hướng dẫn rất tuyệt vời. Thầy Nguyễn Quốc Trung là người trực tiếp hướng dẫn Đồ án nhóm mình nói riêng và cả lớp nói chung. Nhờ đó chúng mình đều có được thời gian và hướng đi thích hợp để có những bộ phim đầu tay tốt nhất trong khả năng.

Thầy Trung cũng rất nghiêm khắc về thời gian nộp sản phẩm, nhưng nhờ thế mà chúng mình hiểu được áp lực của việc làm phim thực sự như thế nào. Và những lời khuyên của thầy thực sự có ích cho những ai hiểu được hết ý đồ của thầy trong đó.

Là học sinh của cô Bùi Kim Quy, thầy Đỗ Quốc Trung, thầy Nguyễn Hồng Quân… toàn những đạo diễn, biên kịch lớn của làng điện ảnh VN, liệu giữa thầy và trò có tồn tại khoảng cách nào không? Hay có khi nào các bạn cảm thấy áp lực?

Khoảng cách giữa thầy và trò, hay khoảng cách giữa 2 thế hệ theo chúng mình nghĩ là chuyện không thể tránh khỏi trong mỗi lớp học. Và mình nghĩ rằng các thầy cô chắc cũng hiểu rõ được điều này hơn ai hết nên trong những giờ học, các thầy và cô luôn giành thời gian để “đối thoại” với chúng mình về những vướng mắc cũng như chủ động cập nhật những xu hướng mới, những câu nói vui để làm cho không khí lớp học bớt căng thẳng. Đối với chúng mình thì khoảng cách thầy trò… dường như là không có.

Cầm trên tay “đứa con đầu lòng” ra đời sau 1 tháng lao động miệt mài, chắc hẳn các bạn có rất nhiều cảm xúc đúng không? Các bạn nhận lại được những gì sau bộ phim này? Nếu cho các bạn tự đánh giá, các bạn sẽ đánh giá về bộ phim của mình thế nào? 

Có thể nói bộ phim không phải là một bài tập hoàn hảo nhưng nó là công sức lao động cả tháng trời của cả team. Cả ekip vẫn luôn tự hào rằng: Chúng ta đã làm hết sức, vận dụng tối đa những gì mình biết được từ các thầy cô, bộ phim khi lên hình đã phản ánh được phần nào những nỗ lực, cũng như những công sức đó. Do đó, chúng mình có quyền tự hào đem khoe với gia đình, bạn bè về “sản phẩm đầu tay” này.

Sau mỗi mùa đồ án của Arena Multimedia, những gì chúng mình nhận được không chỉ là những kinh nghiệm trong công việc sau này, mà còn tìm ra được những điểm yếu của bản thân cần hoàn thiện hơn trong kỳ tới. Chúng mình nhận thấy sự trưởng thành hơn trong suy nghĩ, có trách nhiệm hơn với những sản phẩm mình làm ra, và sẵn sàng thử thách với các công việc khác trong tương lai.

Làm phim kỹ thuật số là một ngành đang thu hút rất nhiều bạn trẻ theo học không chỉ vì sự thú vị, hấp dẫn của nó mà còn vì …mức lương rất “lí tưởng”. Các bạn có ý định tiếp tục làm phim để “nâng cao tay nghề” và “theo nghề” không?

Người ta vẫn thường đồn tai nhau rằng: “ Làm giải trí là công việc nhẹ lương cao”. Nhưng chỉ có người trong nghề mới hiểu được rằng: Để có được mức lương mà mình mong muốn đó, sẽ phải bỏ rất nhiều thời gian ra học hỏi, tìm tòi không mệt mỏi mới có được.

Dẫu sao công việc hiện tại của chúng mình đang ở mức đam mê và học hỏi nên chúng mình sẽ cố gắng hết sức trong các phẩm sắp tới. Và cũng rất mong nhận được nhiều sự quan tâm đón nhận của các thầy, cô và các bạn.

Cảm ơn những chia sẻ chân thành của các bạn. Chúc các bạn sẽ cho ra đời nhiều sản phẩm xuất sắc hơn nữa!

Tự hào là cái nôi đào tạo nhân lực hàng đầu, Arena Multimedia đào tạo bài bản, toàn diện nghề Thiết kế Mỹ thuật Đa phương tiện, đáp ứng nhu cầu nhân lực ngày càng lớn của các ngành quảng cáo, truyền thông, giải trí kỹ thuật số.Gia nhập cộng đồng sáng tạo cùng chúng tớ: 

https://www.arena-multimedia.vn/tuyensinh2016/visangtao.html

baner_tuyen_sinh_2016

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

arena-multimedia-here-0 “Arena – Nơi tôi có những người bạn mà sau này trở thành cộng sự của mình” arena-multimedia-chuyen-con-nha-nguoi-ta-cua-hoc-sinh-thiet-ke-1 Nghịch lý về lựa chọn Đại học và trường Thiết kế tai-sao-chon-arena-1 Yêu thiết kế – Tại sao chọn Arena? arena-multimedia-tam-hop-kiem-1 Cú lội ngược dòng ngoạn mục của nhóm Tam hợp kiếm arena-multimedia-tra-my-wushu-nhan-duyen-arena-multimedia-2 Trà My Wushu và cái nhân duyên Arena Multimedia arena-multimedia-co-gi-hot-o-tap-the-lop-duoc-nhan-viec-ngay-trong-buoi-bao-ve-2 Có gì ở tập thể lớp được nhận việc ngay trong buổi bảo vệ? arena-multimedia-tuyen-sinh-thang-5 Arena Multimedia: Tuyển sinh khóa Thiết kế Đồ hoạ & Mỹ thuật Đa phương tiện tháng 05/2016 arena-multimedia-tam-su-cua-anh-em-khoi-h-v-1 Xúc động tâm sự của “500 ae“ khối H, V arena-multimedia-don-nen-cung-nhay-team-2  “Dồn nén” (Jam) cùng Orizon Pictures arena-multimedia-noi-buon-vo-tan-da-len-dinh-nhu-the-nao-2 “Nỗi buồn vô tận” đã thống lĩnh kỳ 3D Animation như thế nào?


Bài viết nổi bật
ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo - Cùng nhau vươn xa

ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo – Cùng nhau vươn xa

Tin Arena Post on Thứ Tư, 09-04-2025
Sáng tạo chưa bao giờ là một hành trình đơn độc. Trong thế giới nghệ thuật và thiết kế, mỗi cá nhân đều cần một cộng đồng để học hỏi, đồng hành và phát triển. ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo - Cùng nhau vươn xa chính là nơi kết nối những con người có chung đam mê, biến những ý tưởng thành hiện thực và cùng nhau mở rộng cơ hội vươn xa trong ngành công nghiệp sáng tạo.
Văn hóa Việt Nam trong âm nhạc hiện đại: Sự hòa quyện của nghệ thuật và hơi thở cuộc sống

Văn hóa Việt Nam trong âm nhạc hiện đại: Sự hòa quyện của nghệ thuật và hơi thở cuộc sống

Tin Arena Post on Thứ Tư, 26-03-2025
Vào ngày 20.03 vừa qua tại Hội trường Trịnh Công Sơn, Đại học Văn Lang, Arena Multimedia kết hợp cùng Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông tổ chức buổi Chia sẻ chuyên đề: Văn hóa Việt trong Âm nhạc hiện đại, với sự góp mặt của Ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh và bộ ba Music Producer DTAP. Sự kiện nhấn mạnh đến giá trị văn hóa bản địa và nét đẹp truyền thống trong hơi thở âm nhạc hiện đại đến các bạn trẻ tham dự.
Unlock Creativity 2025: Vun trồng gốc rễ văn hóa, rộng mở tán cây sáng tạo trong thời đại số

Unlock Creativity 2025: Vun trồng gốc rễ văn hóa, rộng mở tán cây sáng tạo trong thời đại số

Tin Arena Post on Thứ Ba, 21-01-2025
Vào ngày 10.01 vừa qua tại Bitexco Tower, Arena Multimedia kết hợp cùng Pencil Group, RIO Global, Vietnam Legacy Branding Center (VLBC) tổ chức sự kiện tọa đàm thường niên Roundtable Unlock Creativity 2025 với chủ đề “Sáng tạo số và Giá trị bản địa”.

Xem thêm
Hải Doãn bàn về sự sáng tạo tại Talkshow “Visual Communication: Khi hình ảnh lên tiếng”
Post on Thứ Ba, 29-04-2025

Hải Doãn bàn về sự sáng tạo tại Talkshow “Visual Communication: Khi hình ảnh lên tiếng”

Hải Doãn đã cho chúng ta thấy cái quan trọng không nằm ở câu chuyện mà là cách chúng ta sáng tạo để kể câu chuyện ấy như thế nào....
Tin Arena
Bật mí điểm khác nhau giữa 3D Animation trong Game và Hoạt Hình
Post on Thứ Sáu, 25-04-2025

Bật mí điểm khác nhau giữa 3D Animation trong Game và Hoạt Hình

Nhằm giúp các bạn học viên làm rõ sự khác biệt và tính ứng dụng giữa Animation trong Game và Hoạt Hình, Arena Multimedia đã tổ chức buổi Workshop chuyên...
Tin Arena
Cất cánh cùng ngành sáng tạo: Khi VFX và Game 3D không còn là “nghề xa vời”
Post on Thứ Năm, 24-04-2025

Cất cánh cùng ngành sáng tạo: Khi VFX và Game 3D không còn là “nghề xa vời”

Trong khuôn khổ sự kiện Arena Info Day 2025 diễn ra vào ngày 20/04/2025 vừa qua, chuỗi talkshow chuyên sâu với chủ đề xoay quanh kỹ xảo hình ảnh (VFX)...
Tin Arena
Arena Multimedia vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2025 - Ghi nhận đóng góp trong đào tạo sáng tạo nội dung số.
Post on Thứ Hai, 21-04-2025

Arena Multimedia vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2025 – Ghi nhận đóng góp trong đào tạo sáng tạo nội dung số.

Arena Multimedia vinh dự được xướng tên tại Giải thưởng Sao Khuê 2025 – danh hiệu danh giá trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Chuyển đổi số tại...
Tin Arena
Khám phá nghệ thuật VFX Compositing trong điện ảnh: hiện thực hóa mọi ý tưởng sáng tạo
Post on Thứ Ba, 06-05-2025

Khám phá nghệ thuật VFX Compositing trong điện ảnh: hiện thực hóa mọi ý tưởng sáng tạo

VFX không chỉ là những cảnh kỹ xảo khói lửa được tạo ra từ phần mềm trên máy tính, mà đằng sau đó còn là ý nghĩa và dụng ý...
Tin Arena
Rộn ràng ngày hội Arena Info Day khu vực HCM: Khám phá sáng tạo, bật tung bản lĩnh
Post on Thứ Ba, 29-04-2025

Rộn ràng ngày hội Arena Info Day khu vực HCM: Khám phá sáng tạo, bật tung bản lĩnh

Sẽ thế nào nếu bạn được “mắt nhìn, tai nghe, tay chạm” vào ngành Mỹ thuật Đa phương tiện? Đó chính là những cảm nhận không thể chân thực hơn...
Tin Arena
Hải Doãn bàn về sự sáng tạo tại Talkshow “Visual Communication: Khi hình ảnh lên tiếng”
Post on Thứ Ba, 29-04-2025

Hải Doãn bàn về sự sáng tạo tại Talkshow “Visual Communication: Khi hình ảnh lên tiếng”

Hải Doãn đã cho chúng ta thấy cái quan trọng không nằm ở câu chuyện mà là cách chúng ta sáng tạo để kể câu chuyện ấy như thế nào....
Tin Arena
Bật mí điểm khác nhau giữa 3D Animation trong Game và Hoạt Hình
Post on Thứ Sáu, 25-04-2025

Bật mí điểm khác nhau giữa 3D Animation trong Game và Hoạt Hình

Nhằm giúp các bạn học viên làm rõ sự khác biệt và tính ứng dụng giữa Animation trong Game và Hoạt Hình, Arena Multimedia đã tổ chức buổi Workshop chuyên...
Tin Arena
Cất cánh cùng ngành sáng tạo: Khi VFX và Game 3D không còn là “nghề xa vời”
Post on Thứ Năm, 24-04-2025

Cất cánh cùng ngành sáng tạo: Khi VFX và Game 3D không còn là “nghề xa vời”

Trong khuôn khổ sự kiện Arena Info Day 2025 diễn ra vào ngày 20/04/2025 vừa qua, chuỗi talkshow chuyên sâu với chủ đề xoay quanh kỹ xảo hình ảnh (VFX)...
Tin Arena
Arena Multimedia vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2025 - Ghi nhận đóng góp trong đào tạo sáng tạo nội dung số.
Post on Thứ Hai, 21-04-2025

Arena Multimedia vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2025 – Ghi nhận đóng góp trong đào tạo sáng tạo nội dung số.

Arena Multimedia vinh dự được xướng tên tại Giải thưởng Sao Khuê 2025 – danh hiệu danh giá trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Chuyển đổi số tại...
Tin Arena
Khám phá nghệ thuật VFX Compositing trong điện ảnh: hiện thực hóa mọi ý tưởng sáng tạo
Post on Thứ Ba, 06-05-2025

Khám phá nghệ thuật VFX Compositing trong điện ảnh: hiện thực hóa mọi ý tưởng sáng tạo

VFX không chỉ là những cảnh kỹ xảo khói lửa được tạo ra từ phần mềm trên máy tính, mà đằng sau đó còn là ý nghĩa và dụng ý...
Tin Arena
Rộn ràng ngày hội Arena Info Day khu vực HCM: Khám phá sáng tạo, bật tung bản lĩnh
Post on Thứ Ba, 29-04-2025

Rộn ràng ngày hội Arena Info Day khu vực HCM: Khám phá sáng tạo, bật tung bản lĩnh

Sẽ thế nào nếu bạn được “mắt nhìn, tai nghe, tay chạm” vào ngành Mỹ thuật Đa phương tiện? Đó chính là những cảm nhận không thể chân thực hơn...
Tin Arena
Hải Doãn bàn về sự sáng tạo tại Talkshow “Visual Communication: Khi hình ảnh lên tiếng”
Post on Thứ Ba, 29-04-2025

Hải Doãn bàn về sự sáng tạo tại Talkshow “Visual Communication: Khi hình ảnh lên tiếng”

Hải Doãn đã cho chúng ta thấy cái quan trọng không nằm ở câu chuyện mà là cách chúng ta sáng tạo để kể câu chuyện ấy như thế nào....
Tin Arena
Bật mí điểm khác nhau giữa 3D Animation trong Game và Hoạt Hình
Post on Thứ Sáu, 25-04-2025

Bật mí điểm khác nhau giữa 3D Animation trong Game và Hoạt Hình

Nhằm giúp các bạn học viên làm rõ sự khác biệt và tính ứng dụng giữa Animation trong Game và Hoạt Hình, Arena Multimedia đã tổ chức buổi Workshop chuyên...
Tin Arena

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO MỸ THUẬT ĐA PHƯƠNG TIỆN ARENA MULTIMEDIA

TP.HCM

Arena Nguyễn Đình Chiểu

212-214 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Q. 3

Tel: 1800 1525

Email: arena@aprotrain.com

Arena Hồ Văn Huê

43R/12 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận

Tel: 1800 6325

Email: arena@aprotrain.com

Arena Tân Bình

Số 6 Tân Kỳ Tân Quý (gần Etown), P.15, Q.Tân Bình

Tel: 1800 2074

Email: arena@aprotrain.com

Arena Quận 6

136 Lê Tuấn Mậu (CV Phú Lâm), P.13, Q.6

Tel: 1800 2046

Email: arena@aprotrain.com

HÀ NỘI

Arena Đống Đa

41 Vũ Ngọc Phan, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Cầu Giấy

D29 Phạm Văn Bạch, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Hà Đông

110 Trần Phú, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Long Biên

564 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

NHẬN ARENA YEARBOOK

DMCA.com Protection Status
© 2020, ARENA MULTIMEDIA
  • Arena Multimedia
  • Đăng ký học
  • Liên hệ
  • Sitemap
  • Arena Multimedia
  • Đăng ký học
  • Liên hệ
  • Sitemap