TÊN CÔNG TY: | Punch Entertainment |
Tên viết tắt (tên Tiếng Anh) của Công Ty: | Punch Entertainment |
Địa chỉ website: | |
Trụ sở chính: | Central point Building, 219 Trung Kinh, Yen Hoa, Cau Giay, Hanoi |
Điện thoại: | |
Giới thiệu: |
Vị trí cần tuyển: | 3D Character Artist |
Số lượng: | 1 |
Kinh nghiệm: | Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực 3D model Game (Được đào tạo thêm khi làm việc); |
Mức lương: | Cạnh tranh |
Mô tả công việc: | – Dựng model, vẽ texture cho nhân vật, môi trường và đồ vật ứng dụng cho game và công nghệ thực tế ảo (VR). – Sử dụng thành thạo các phần mềm để hoàn thành và đáp ứng được các yêu cầu của dự án: + Highpoly: sử dụng Zbrush, 3DSMax hoặc Maya, Blender và Marvelous Design (không bắt buộc); + Low Poly: sử dụng 3DSMax, Maya; + Texture: sử dụng Photoshop, Substance Painter. – Biết Tối ưu hóa poly theo yêu cầu của từng dự án – Thực hiện theo kế hoạch và deadline hoàn thành đặt ra bởi PM, Leader, Giám đốc yêu cầu; – Đóng góp hiệu quả vào quy trình làm việc, đề xuất các cải tiến để đẩy nhanh và tăng hiệu quả dự án; – Trao đổi, tương tác, phối hợp chặt chẽ với Art Leader, Art Director, Team 2D và 3D để hoàn thành dự án tốt nhất; – Tham gia các cuộc họp, thảo luận về các dự án, đánh giá sản phẩm; – Nhận phản hồi từ PM, Leaders, và Giám Đốc, đề xuất ý tưởng; – Thực hiện 100% yêu cầu chỉnh sửa file, xử lý sự cố phát sinh theo yêu cầu của PM, Leaders, và Giám Đốc – Thực hiện các công việc khác được giao liên quan tới các dự án bởi PM, Leaders, và Giám Đốc. – Hỗ trợ support kỹ thuật hoặc hỗ trợ các công việc của đội nhóm khi dự án cần. |
Yêu cầu kỹ năng: | – Kinh nghiệm : Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực 3D model Game (Được đào tạo thêm khi làm việc); – Có kiến thức dựng hình 3D Game (3D modelling); – Có cảm thụ thẩm mỹ tốt, tư duy sáng tạo; -Tư duy tích cực, mong muốn được học hỏi, có khả năng làm việc dưới áp lực cao; -Tính kỷ luật cao, ý thức tự giác, chủ động trong công việc; -Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm; -Kỹ năng giải quyết vấn đề; -Đam mê dựng hình model mọi thứ liên quan đến 3d game (biết setup, rig, animation là một lợi thế); – Có kinh nghiệm dựng hình 3D Character, environment, object, trong môi trường game, VR; – Chuyên môn hoặc đa dạng các phong cách: Hand Painting, Anime, Semireal, Realistic,… – Khả năng quan sát, phân tích, thể hiện thẩm mỹ tốt, hiểu về giải phẫu học, hình khối, màu sắc , ánh sáng, chất liệu tốt; – Có kinh nghiệm làm những sản phẩm như: trang phục, phụ kiện, nhân vật, môi trường,… – Modeling, sculpting, uv layout, thể hiện texture tốt theo chuẩn PBR Shader. – Có thể thích nghi nhanh với các phong cách Game Art khác nhau. – Sử dụng thành thạo các phần mềm phổ biến như: Maya hoặc 3Ds Max, Photoshop , Zbrush, Substance Painter… |
Phúc lợi: | -Được tham gia nhiều dự án Game của công ty và các dự án thực tế ảo (VR) của khách hàng bên Nhật để phát triển bản thân. – Lương thưởng: Cạnh tranh – Các chế độ khác: + Tham gia BHXH, BHTN, BHYT (full lương), + Trợ cấp ăn trưa, + Đánh giá hiệu quả làm việc và xét nâng lương 2 lần/năm, + Tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe cao cấp khi trở thành nhân viên chính thức, + Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, + Tham gia các câu lạc bộ thể dục thể thao (Cầu lông, bơi lội, yoga, bóng đá, …) + Du lịch hàng năm, kickoff hàng quý + 12 ngày phép năm. |
Địa điểm làm việc: | Central point Building, 219 Trung Kinh, Yen Hoa, Cau Giay, Hanoi |
Hình thức nộp hồ sơ: | [email protected] |
Hồ sơ bao gồm: | CV + Portfolio |