• Giới thiệu
    • Multimedia
    • Arena Multimedia
    • Tại sao chọn Arena Multimedia?
    • Cơ sở vật chất
    • Cộng đồng nói về Arena
    • Nhân vật truyền cảm hứng
    • Hỏi & đáp
  • Đào tạo tuyển sinh
    • Đào tạo
    • Chương trình đào tạo
    • Phương pháp đào tạo
    • Học phí
    • Trả góp học phí
    • Tuyển sinh
    • Kết quả thi tuyển
    • Thông tin tuyển sinh
    • Lịch tuyển sinh
    • Tài liệu tuyển sinh
    • Đề thi mẫu
  • Gallery
    • Đội ngũ giảng viên
    • Đồ án nổi bật
    • Hoạt động học viên
    • Arena Face
    • Học viên tiêu biểu
    • Câu chuyện học viên
    • Portfolio học viên
  • Tin tức – sự kiện
    • Tin tức
    • Tin Arena
    • Tin Multimedia
    • Tin Báo chí
    • Theo dấu chân Alumni
    • Arena Multimedia Global
    • Sự kiện
    • Cuộc thi
    • Cuộc thi The TrendZ
    • Kỳ thi lớn nhất cuộc đời
  • Liên thông – Việc làm
    • Đối tác liên thông
    • Hỗ trợ tuyển dụng
    • Nghề nghiệp
    • Tin tuyển dụng
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
    • Multimedia
    • Arena Multimedia
    • Tại sao chọn Arena Multimedia?
    • Cơ sở vật chất
    • Cộng đồng nói về Arena
    • Nhân vật truyền cảm hứng
    • Hỏi & đáp
  • Đào tạo tuyển sinh
    • Đào tạo
    • Chương trình đào tạo
    • Phương pháp đào tạo
    • Học phí
    • Trả góp học phí
    • Tuyển sinh
    • Kết quả thi tuyển
    • Thông tin tuyển sinh
    • Lịch tuyển sinh
    • Tài liệu tuyển sinh
    • Đề thi mẫu
  • Gallery
    • Đội ngũ giảng viên
    • Đồ án nổi bật
    • Hoạt động học viên
    • Arena Face
    • Học viên tiêu biểu
    • Câu chuyện học viên
    • Portfolio học viên
  • Tin tức – sự kiện
    • Tin tức
    • Tin Arena
    • Tin Multimedia
    • Tin Báo chí
    • Theo dấu chân Alumni
    • Arena Multimedia Global
    • Sự kiện
    • Cuộc thi
    • Cuộc thi The TrendZ
    • Kỳ thi lớn nhất cuộc đời
  • Liên thông – Việc làm
    • Đối tác liên thông
    • Hỗ trợ tuyển dụng
    • Nghề nghiệp
    • Tin tuyển dụng
  • Liên hệ
Đăng ký
Trang chủTin tức - sự kiệnTin MultimediaÝ nghĩa và nghệ thuật sử dụng màu sắc trong thiết kế (Phần 2)

Ý nghĩa và nghệ thuật sử dụng màu sắc trong thiết kế (Phần 2)

Post on Thứ Tư, 06-09-2023 -
Lượt xem: 510
  • Facebook
  • Twitter
  • LinkedIn
  • Copy Link

Đôi khi các màu sắc mang nhiều ý nghĩa hơn những gì bạn đang nghĩ, đặc biệt tại các vùng miền hay trong các nền văn hóa, mỗi màu sắc đều mang những biểu trưng riêng biệt. Chính vì thế, việc am hiểu ý nghĩa các màu sắc là điều mà bất kỳ designer nào cũng phải nằm lòng để các sản phẩm thiết kế có thể truyền tải ý nghĩa một cách tốt nhất qua phần màu sắc chủ đạo.

Trong phần 1 của ý nghĩa và nghệ thuật sử dụng màu sắc thiết kế, chúng ta đã được tìm hiểu về nguồn gốc của màu sắc, cũng như ý nghĩa của các màu sắc như đỏ, vàng, cam, xanh lá, xanh dương, v.v. Tiếp theo, trong phần này, chúng ta sẽ tiếp tục học về các màu sắc phổ biến còn lại trong bánh xe màu sắc hay thậm chí là các màu sắc kim loại. 

Nội dung bài viết

Toggle
    • Tím – Sang trọng và bí ẩn
    • Sử dụng màu tím trong thiết kế
    • Hồng – Vui nhộn, tươi trẻ
    • Sử dụng màu hồng trong thiết kế
    • Nâu – Sự lành mạnh, ấm áp và trung thực
    • Sử dụng màu nâu trong thiết kế
    • Trắng – Đơn giản và tối giản
    • Sử dụng màu trắng trong thiết kế
    • Đen – Quyền lực, sang trọng và tinh tế
    • Sử dụng màu đen trong thiết kế
    • Xám – Chuyên nghiệp và trang trọng
    • Sử dụng màu xám trong thiết kế
    • Vàng, bạc, đồng và các màu kim loại khác – Sự giàu có, tài sản và thành công
    • Sử dụng màu kim loại trong thiết kế
  • Tạm kết 

Tím – Sang trọng và bí ẩn

Tím là màu sắc được kết hợp từ đỏ và xanh dương, đem đến nhiều tầng ý nghĩa khác nhau, nó có thể là sự vui nhộn đối với sắc tím sáng nhưng sẽ cực kỳ sang trọng và bí ẩn khi sử dụng sắc tím thẫm. Trong sự phát triển của nhân loại, màu tím từ lâu đã là màu sắc đại diện cho hoàng gia và giáo sĩ. Đây cũng là một ý nghĩa thú vị mà bạn có thể áp dụng cho các thiết kế trong tương lai. Không giống như trắng và đen thường gắn liền với phong cách tối giản, màu tím khiến người ta cảm thấy giàu có và sang chảnh khi tiếp cận. 

Sử dụng màu tím trong thiết kế

Tím là màu sắc có ý nghĩa phát triển theo thời gian. Dù xanh dương là màu sắc được nhiều thương hiệu về tài chính và ngân hàng tin dùng nhưng gần đây, tím lại được ưa chuộng hơn cả, đặc biệt là trong mảng crypto và công nghệ. Chúng ta có thể lý giải cho điều này rằng là vì các thương hiệu đang muốn phá vỡ truyền thống với màu xanh dương, hoặc đơn giản hơn là họ hướng đến sự sang trọng trong sản phẩm của mình, đem đến những trải nghiệm đẳng cấp dành cho khách hàng.

Ý nghĩa và nghệ thuật sử dụng màu sắc trong thiết kế (Phần 2)

Nguồn ảnh: Gio Tondini

Ý nghĩa và nghệ thuật sử dụng màu sắc trong thiết kế (Phần 2)

Nguồn ảnh: Neatlines

Hồng – Vui nhộn, tươi trẻ

Màu hồng dù có mang tông chói rực rỡ thì dường như nó vẫn đem lại cảm giác dịu êm hơn cho người xem so với màu đỏ. Có thể nói, hồng là màu sắc mà khi nhìn vào đó, người ta vẫn ít nhiều cảm nhận được sắc đỏ. Với tính chất màu sắc của mình, màu hồng đại diện cho sự sôi nổi và mang hơi hướm tương lai.

Đối với các thương hiệu muốn thu hút tệp khách hàng trẻ trung và bình dân, màu hồng là sự lựa chọn không tồi. Nó cũng là sự lựa chọn số một của các thương hiệu về kẹo, bánh ngọt hay các sản phẩm lấy sự ngọt ngào làm vũ khí chinh phục khách hàng. Ngoài ra, tính “ngọt” và tính “nữ” của hồng đã giúp màu sắc này trở thành màu sắc chủ đạo của các thương hiệu với các dòng sản phẩm dành riêng cho phụ nữ như hoa, nội y, v.v. 

Sử dụng màu hồng trong thiết kế

Sử dụng màu hồng trong các thiết kế cũng là khi bạn mong muốn đem đến sự nhẹ nhàng, tươi trẻ hay thậm chí là sự lãng mạn cho thương hiệu của mình. Đặc biệt, màu hồng pastel cũng khá phổ biến trong lĩnh vực đồ dùng cho trẻ sơ sinh. Bên cạnh hồng nhạt được khá nhiều người lựa chọn thì cũng có không ít các thương hiệu thể hiện sự khác biệt, hướng đến sự mạnh mẽ, táo bạo khi sử dụng màu hồng đậm hay hồng neon. 

Ý nghĩa và nghệ thuật sử dụng màu sắc trong thiết kế (Phần 2)

Nguồn ảnh: goopanic

Ý nghĩa và nghệ thuật sử dụng màu sắc trong thiết kế (Phần 2)

Nguồn ảnh: LPG

Nâu – Sự lành mạnh, ấm áp và trung thực

Nâu được xem là màu sắc của tự nhiên, gắn liền với đất đai và vì thế, nó mang đến cảm giác ổn định và vững chãi. Mang màu của đất, nâu còn gợi đến cảm giác của các sản phẩm thiên về nông nghiệp, trồng trọt hay các hoạt động ngoài trời. 

Nâu cũng là một màu sắc khiến người xem có cảm tình, thiết thực và đáng tin cậy. Ngoài ra, nâu cũng đại diện cho sự cổ điển và bền vững. Đó là lý do một số thương hiệu mang tính lâu đời, thủ công thường sử dụng màu nâu trong các thiết kế hình ảnh của họ. 

Sử dụng màu nâu trong thiết kế

Màu nâu có thể được dùng để truyền tải nhiều thông điệp trong các ấn phẩm thiết kế, có thể kể đến như các hoạt động bền vững, sống xanh hoặc bảo vệ môi trường, tạo sự gần gũi, ấm áp và quen thuộc. Chưa hết, nếu bạn muốn đem đến cảm giác lâu đời và vững vàng cho thương hiệu của mình, nâu chắc chắn là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Ý nghĩa và nghệ thuật sử dụng màu sắc trong thiết kế (Phần 2)

Nguồn ảnh: subtropica

Ý nghĩa và nghệ thuật sử dụng màu sắc trong thiết kế (Phần 2)

Nguồn ảnh: Henning Bo

Trắng – Đơn giản và tối giản

Mặc dù ánh sáng trắng chứa đựng tất cả màu sắc nhưng mắt chúng ta vẫn không thể nhìn thấy đủ đầy. Vì thế, màu trắng khiến người xem có cảm giác trống trải, cô đơn nhưng cũng tràn đầy sự mới mẻ và đầy tiềm năng. Trong thiết kế thương hiệu, màu trắng có thể được dùng để thể hiện nghệ thuật tối giản. Nhắc đến màu sắc này, chúng ta có thể nghĩ ngay đến sự đơn giản, sạch sẽ và hiện đại. 

Sử dụng màu trắng trong thiết kế

Trắng là màu sắc phổ biến khi thương hiệu muốn thể hiện sự sạch sẽ, ngăn nắp và tối giản. Vì gắn liền với chủ nghĩa tối giản, trắng sẽ tạo ra phong cách tinh tế cho các sản phẩm thiết kế, đặc biệt là khi chúng kết hợp cùng với màu đen hoặc các màu sắc kim loại. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng không gian âm (negative space) để sử dụng tối đa hiệu năng của màu trắng. Đó có thể là phần không gian xung quanh hoặc đôi khi nằm trong chính logo của bạn. Luôn để ý đến không gian khi thiết kế bất kì một sản phẩm nào là một chiến lược mà khi đó, bạn có thể thêm thắt các hình khác vào một hình ảnh logo đơn giản và đôi khi, sự lồng ghép có chủ đích nhưng đầy tinh tế đó sẽ khiến người xem ngạc xem khi nhìn thấy thiết kế của bạn.

Ý nghĩa và nghệ thuật sử dụng màu sắc trong thiết kế (Phần 2)

Nguồn ảnh: Boja

Ý nghĩa và nghệ thuật sử dụng màu sắc trong thiết kế (Phần 2)

Nguồn ảnh: ultrastjarna

Đen – Quyền lực, sang trọng và tinh tế

Đen là một màu sắc linh hoạt và là màu sắc được các nhà thiết kế “cưng” nhất khi có thể nói, họ sử dụng chúng thường xuyên nhất trong công việc. Nói đến xây dựng thương hiệu và marketing, màu đen tượng trưng cho độc quyền, quyền lực và sang trọng. Vì sự mạnh mẽ, táo bạo và bí ẩn, các thương hiệu hiện đại thường ưa chuộng màu đen trong các ấn phẩm truyền thông, thiết kế. 

Mang trong mình sự sang trọng, đen thường là sự lựa chọn của các nhãn hàng cao cấp. Trong đó, các thương hiệu sẽ kết hợp màu đen cùng các màu sắc của kim loại để đem đến sự tinh tế cho sản phẩm. Nếu thương hiệu của bạn hướng đến phong cách này nhưng màu trắng lại không phù hợp, nếu vậy màu đen hẳn sẽ là màu sắc mà bạn nên cân nhắc để làm bật lên sản phẩm.

Sử dụng màu đen trong thiết kế

Như đã đề cập ở trên, đen là màu sắc quyền lực và giúp thương hiệu toát lên vẻ sang trọng, đặc biệt là khi chúng là màu sắc chủ đạo cho cả một chiến dịch marketing hay thậm chí là cả thương hiệu đó. Nhưng đen cũng là một màu trung tính và có thể bổ trợ cho các màu sắc khác trong một ấn phẩm. Ngoài ra, nếu sản phẩm của bạn có hướng gothic, punk hay bí ẩn, đen nghiễm nhiên là sự lựa chọn hàng đầu.

Ý nghĩa và nghệ thuật sử dụng màu sắc trong thiết kế (Phần 2)

Nguồn ảnh: Advant7

Ý nghĩa và nghệ thuật sử dụng màu sắc trong thiết kế (Phần 2)

Nguồn ảnh: Wintrygrey

Xám – Chuyên nghiệp và trang trọng

Xám thường được xem là màu đen nhưng nhạt đi một chút hay có thể nói, chúng là màu sắc ở giữa trắng và đen. Đó là lí do vì sao xám còn biểu tượng cho sự cân bằng. Ngoài ra, xám là màu sắc khá hữu dụng khi bạn cần một màu để hỗ trợ cho các mảng màu sáng hơn trong thiết kế. 

Màu xám đôi khi được gắn với sự trưởng thành và trách nhiệm. Tuy nhiên, chúng cũng có những ý nghĩa khá tiêu cực như bảo thủ, truyền thống và thiếu cảm xúc. Nhìn chung, xám đem lại thương hiệu cái nhìn an toàn, đơn giản nhưng không kém phần trang trọng. Vì thế, các nhãn hàng chọn xám làm màu sắc chủ đạo trong thiết kế vì muốn đem đến cho khách hàng cảm giác  an toàn và tin cậy.

Sử dụng màu xám trong thiết kế

Tương tự những màu khác, xám cũng có nhiều sắc độ và mỗi sắc độ sẽ đem đến những cảm giác khác nhau. Ví dụ như khi sử dụng tông xám trung bình, bạn có thể tạo nên cảm giác chuyên nghiệp và tin tưởng cho khách hàng. Và khi sử dụng màu xám với mục đích như thế, chỉ cần màu xám là đủ. Việc kết hợp màu xám cùng những màu sắc khác đôi khi là sự lựa chọn không tồi nhưng cũng sẽ khá kén chọn để có được bộ đôi màu sắc hoàn hảo nhất.

Ý nghĩa và nghệ thuật sử dụng màu sắc trong thiết kế (Phần 2)

Nguồn ảnh: Maleficentdesigns

Ý nghĩa và nghệ thuật sử dụng màu sắc trong thiết kế (Phần 2)

Nguồn ảnh: Kondes

Vàng, bạc, đồng và các màu kim loại khác – Sự giàu có, tài sản và thành công

Màu kim loại cũng là sự lựa chọn khá yêu thích của designer khi thiết kế khi họ muốn đề cao một giá trị nào đó hay muốn khơi gợi cảm xúc của người xem. Khác với những màu sắc khác, màu kim loại không có trên bánh xe (color wheel), nhưng chúng ta đều xem chúng là màu sắc riêng biệt. Bởi vì, màu gold khác với màu vàng và màu bạc sẽ khác với màu xám. Chính sự khác biệt đó đã giúp designer truyền tải được những ý nghĩa khác nhau khi họ chủ đích dùng màu kim loại thay vì dùng những màu tương tự có trên bánh xe màu sắc.

Sử dụng màu kim loại trong thiết kế

Thông thường, designer sẽ dùng màu kim loại để thể hiện sự hiếm có hoặc đắt đỏ của các sản phẩm. Thật ra ý nghĩa này đã được thể hiện rất rõ ràng ngay trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta khi vàng, bạc đều là những thứ vô cùng giá trị trong hàng ngàn năm qua. Bên cạnh đó, những tông màu này còn được dùng để nói đến sự sang trọng và đẳng cấp, đặc biệt khi chúng kết hợp với màu đen, hiệu ứng sang trọng sẽ còn bùng nổ hơn nữa trên các thiết kế của bạn.

Ý nghĩa và nghệ thuật sử dụng màu sắc trong thiết kế (Phần 2)
Nguồn ảnh: ultrastjarna
Ý nghĩa và nghệ thuật sử dụng màu sắc trong thiết kế (Phần 2)

Nguồn ảnh: aleT

Tạm kết 

Am hiểu tường tận các ý nghĩa của từng màu sắc sẽ đem đến cho các designer những lợi ích rất lớn trong quá trình làm việc. Điều đó không chỉ đưa bạn trở thành một nhà thiết kế có kiến thức rộng trong mắt khách hàng mà còn có thể giúp bạn tránh những lỗi sai về màu sắc. Bởi vì nếu sử dụng sai màu sắc ngay từ ban đầu, bạn có thể sẽ phải “đập đi xây lại” và tốn công làm lại tất cả mọi thứ. Chính vì thế, khi đã quyết định gắn bó dài lâu cùng lĩnh vực Mỹ thuật Đa phương tiện, hãy xây dựng nền móng kiến thức thật vững chắc về màu sắc trước khi bắt đầu nhận “jobs” bạn nhé!

Nguồn tham khảo: 99designs
Win Win

Chương trình đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện (Arena Multimedia Specialist Program – AMSP) đào tạo Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện trong 2,5 năm. Với tính chất bao quát mọi lĩnh vực của ngành công nghiệp sáng tạo và giải trí, AMSP là cánh cửa mở ra các cơ hội nghề nghiệp đa dạng: Thiết kế Đồ họa, Thiết kế Web, Làm phim; Thiết kế Game, Hoạt hình 3D. Đặc biệt, học viên Arena đều được “va chạm” với các công việc trong ngành ngay từ năm nhất nhờ các cơ hội thực tập và việc làm từ mạng lưới doanh nghiệp, đối tác rộng lớn.

– Kỳ 1: Graphic Design – Thiết kế đồ họa
– Kỳ 2: Digital Product Design – Thiết kế sản phẩm kỹ thuật số
– Kỳ 3: Digital Filmmaking – Làm phim kỹ thuật số
– Kỳ 4: 3D Game Design – Thiết kế Game 3D
– Kỳ 5: 3D Animation – Hoạt hình 3D

Xem chi tiết chương trình đào tạo: https://www.arena-multimedia.vn/chuong-trinh-dao-tao/
Đăng ký tư vấn chương trình học: https://www.arena-multimedia.vn/dang-ky-hoc/

Bài viết nổi bật
ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo - Cùng nhau vươn xa

ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo – Cùng nhau vươn xa

Tin Arena Post on Thứ Tư, 09-04-2025
Sáng tạo chưa bao giờ là một hành trình đơn độc. Trong thế giới nghệ thuật và thiết kế, mỗi cá nhân đều cần một cộng đồng để học hỏi, đồng hành và phát triển. ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo - Cùng nhau vươn xa chính là nơi kết nối những con người có chung đam mê, biến những ý tưởng thành hiện thực và cùng nhau mở rộng cơ hội vươn xa trong ngành công nghiệp sáng tạo.
Văn hóa Việt Nam trong âm nhạc hiện đại: Sự hòa quyện của nghệ thuật và hơi thở cuộc sống

Văn hóa Việt Nam trong âm nhạc hiện đại: Sự hòa quyện của nghệ thuật và hơi thở cuộc sống

Tin Arena Post on Thứ Tư, 26-03-2025
Vào ngày 20.03 vừa qua tại Hội trường Trịnh Công Sơn, Đại học Văn Lang, Arena Multimedia kết hợp cùng Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông tổ chức buổi Chia sẻ chuyên đề: Văn hóa Việt trong Âm nhạc hiện đại, với sự góp mặt của Ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh và bộ ba Music Producer DTAP. Sự kiện nhấn mạnh đến giá trị văn hóa bản địa và nét đẹp truyền thống trong hơi thở âm nhạc hiện đại đến các bạn trẻ tham dự.
Unlock Creativity 2025: Vun trồng gốc rễ văn hóa, rộng mở tán cây sáng tạo trong thời đại số

Unlock Creativity 2025: Vun trồng gốc rễ văn hóa, rộng mở tán cây sáng tạo trong thời đại số

Tin Arena Post on Thứ Ba, 21-01-2025
Vào ngày 10.01 vừa qua tại Bitexco Tower, Arena Multimedia kết hợp cùng Pencil Group, RIO Global, Vietnam Legacy Branding Center (VLBC) tổ chức sự kiện tọa đàm thường niên Roundtable Unlock Creativity 2025 với chủ đề “Sáng tạo số và Giá trị bản địa”.

Xem thêm
Tái định hình ngành VFX trong kỷ nguyên streaming: Thách thức và cơ hội
Post on Thứ Ba, 22-04-2025

Tái định hình ngành VFX trong kỷ nguyên streaming: Thách thức và cơ hội

Sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng streaming đã tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành VFX, thay đổi cách sản xuất, phân phối và hợp tác...
Tin Multimedia
10 website tham khảo bảng màu đẹp mắt cho mọi dự án thiết kế
Post on Thứ Ba, 22-04-2025

10 website tham khảo bảng màu đẹp mắt cho mọi dự án thiết kế

Một bảng màu đẹp không chỉ giúp thiết kế trở nên chuyên nghiệp mà còn tạo dấu ấn mạnh mẽ với người xem. Nhưng làm sao để chọn được những...
Tin Multimedia
5 tips ứng dụng AI hiệu quả cho dân thiết kế
Post on Thứ Sáu, 28-03-2025

5 tips ứng dụng AI hiệu quả cho dân thiết kế

AI đang dần trở thành trợ thủ đắc lực trong thế giới thiết kế, giúp tiết kiệm thời gian, tối ưu quy trình và mở rộng khả năng sáng tạo....
Tin Multimedia
Poster là gì? Lịch sử, xu hướng và cách thiết kế chuyên nghiệp trong thời đại số
Post on Thứ Năm, 27-03-2025

Poster là gì? Lịch sử, xu hướng và cách thiết kế chuyên nghiệp trong thời đại số

Poster không chỉ là một tờ giấy có hình và chữ – đó là công cụ truyền thông mạnh mẽ đã gắn bó với đời sống thị giác của chúng...
Tin Multimedia
Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art

Trong nghệ thuật Digital Art, thiết kế nội thất không chỉ là yếu tố trang trí mà còn là công cụ kể chuyện mạnh mẽ, giúp thể hiện tính cách,...
Tin Multimedia
Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?

Từ flat design tối giản đến giao diện nổi khối sống động, UX/UI đang bước vào kỷ nguyên mới – Nơi cảm xúc và không gian lên ngôi. Liệu thiết...
Tin Multimedia
Tái định hình ngành VFX trong kỷ nguyên streaming: Thách thức và cơ hội
Post on Thứ Ba, 22-04-2025

Tái định hình ngành VFX trong kỷ nguyên streaming: Thách thức và cơ hội

Sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng streaming đã tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành VFX, thay đổi cách sản xuất, phân phối và hợp tác...
Tin Multimedia
10 website tham khảo bảng màu đẹp mắt cho mọi dự án thiết kế
Post on Thứ Ba, 22-04-2025

10 website tham khảo bảng màu đẹp mắt cho mọi dự án thiết kế

Một bảng màu đẹp không chỉ giúp thiết kế trở nên chuyên nghiệp mà còn tạo dấu ấn mạnh mẽ với người xem. Nhưng làm sao để chọn được những...
Tin Multimedia
5 tips ứng dụng AI hiệu quả cho dân thiết kế
Post on Thứ Sáu, 28-03-2025

5 tips ứng dụng AI hiệu quả cho dân thiết kế

AI đang dần trở thành trợ thủ đắc lực trong thế giới thiết kế, giúp tiết kiệm thời gian, tối ưu quy trình và mở rộng khả năng sáng tạo....
Tin Multimedia
Poster là gì? Lịch sử, xu hướng và cách thiết kế chuyên nghiệp trong thời đại số
Post on Thứ Năm, 27-03-2025

Poster là gì? Lịch sử, xu hướng và cách thiết kế chuyên nghiệp trong thời đại số

Poster không chỉ là một tờ giấy có hình và chữ – đó là công cụ truyền thông mạnh mẽ đã gắn bó với đời sống thị giác của chúng...
Tin Multimedia
Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art

Trong nghệ thuật Digital Art, thiết kế nội thất không chỉ là yếu tố trang trí mà còn là công cụ kể chuyện mạnh mẽ, giúp thể hiện tính cách,...
Tin Multimedia
Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?

Từ flat design tối giản đến giao diện nổi khối sống động, UX/UI đang bước vào kỷ nguyên mới – Nơi cảm xúc và không gian lên ngôi. Liệu thiết...
Tin Multimedia
Tái định hình ngành VFX trong kỷ nguyên streaming: Thách thức và cơ hội
Post on Thứ Ba, 22-04-2025

Tái định hình ngành VFX trong kỷ nguyên streaming: Thách thức và cơ hội

Sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng streaming đã tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành VFX, thay đổi cách sản xuất, phân phối và hợp tác...
Tin Multimedia
10 website tham khảo bảng màu đẹp mắt cho mọi dự án thiết kế
Post on Thứ Ba, 22-04-2025

10 website tham khảo bảng màu đẹp mắt cho mọi dự án thiết kế

Một bảng màu đẹp không chỉ giúp thiết kế trở nên chuyên nghiệp mà còn tạo dấu ấn mạnh mẽ với người xem. Nhưng làm sao để chọn được những...
Tin Multimedia

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO MỸ THUẬT ĐA PHƯƠNG TIỆN ARENA MULTIMEDIA

TP.HCM

Arena Nguyễn Đình Chiểu

212-214 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Q. 3

Tel: 1800 1525

Email: arena@aprotrain.com

Arena Hồ Văn Huê

43R/12 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận

Tel: 1800 6325

Email: arena@aprotrain.com

Arena Tân Bình

Số 6 Tân Kỳ Tân Quý (gần Etown), P.15, Q.Tân Bình

Tel: 1800 2074

Email: arena@aprotrain.com

Arena Quận 6

136 Lê Tuấn Mậu (CV Phú Lâm), P.13, Q.6

Tel: 1800 2046

Email: arena@aprotrain.com

HÀ NỘI

Arena Đống Đa

41 Vũ Ngọc Phan, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Cầu Giấy

D29 Phạm Văn Bạch, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Hà Đông

110 Trần Phú, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Long Biên

564 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

NHẬN ARENA YEARBOOK

DMCA.com Protection Status
© 2020, ARENA MULTIMEDIA
  • Arena Multimedia
  • Đăng ký học
  • Liên hệ
  • Sitemap
  • Arena Multimedia
  • Đăng ký học
  • Liên hệ
  • Sitemap