• Giới thiệu
    • Multimedia
    • Arena Multimedia
    • Tại sao chọn Arena Multimedia?
    • Cơ sở vật chất
    • Cộng đồng nói về Arena
    • Nhân vật truyền cảm hứng
    • Hỏi & đáp
  • Đào tạo tuyển sinh
    • Đào tạo
    • Chương trình đào tạo
    • Phương pháp đào tạo
    • Học phí
    • Trả góp học phí
    • Tuyển sinh
    • Kết quả thi tuyển
    • Thông tin tuyển sinh
    • Lịch tuyển sinh
    • Tài liệu tuyển sinh
    • Đề thi mẫu
  • Gallery
    • Đội ngũ giảng viên
    • Đồ án nổi bật
    • Hoạt động học viên
    • Arena Face
    • Học viên tiêu biểu
    • Câu chuyện học viên
    • Portfolio học viên
  • Tin tức – sự kiện
    • Tin tức
    • Tin Arena
    • Tin Multimedia
    • Tin Báo chí
    • Theo dấu chân Alumni
    • Arena Multimedia Global
    • Sự kiện
    • Cuộc thi
    • Cuộc thi The TrendZ
    • Kỳ thi lớn nhất cuộc đời
  • Liên thông – Việc làm
    • Đối tác liên thông
    • Hỗ trợ tuyển dụng
    • Nghề nghiệp
    • Tin tuyển dụng
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
    • Multimedia
    • Arena Multimedia
    • Tại sao chọn Arena Multimedia?
    • Cơ sở vật chất
    • Cộng đồng nói về Arena
    • Nhân vật truyền cảm hứng
    • Hỏi & đáp
  • Đào tạo tuyển sinh
    • Đào tạo
    • Chương trình đào tạo
    • Phương pháp đào tạo
    • Học phí
    • Trả góp học phí
    • Tuyển sinh
    • Kết quả thi tuyển
    • Thông tin tuyển sinh
    • Lịch tuyển sinh
    • Tài liệu tuyển sinh
    • Đề thi mẫu
  • Gallery
    • Đội ngũ giảng viên
    • Đồ án nổi bật
    • Hoạt động học viên
    • Arena Face
    • Học viên tiêu biểu
    • Câu chuyện học viên
    • Portfolio học viên
  • Tin tức – sự kiện
    • Tin tức
    • Tin Arena
    • Tin Multimedia
    • Tin Báo chí
    • Theo dấu chân Alumni
    • Arena Multimedia Global
    • Sự kiện
    • Cuộc thi
    • Cuộc thi The TrendZ
    • Kỳ thi lớn nhất cuộc đời
  • Liên thông – Việc làm
    • Đối tác liên thông
    • Hỗ trợ tuyển dụng
    • Nghề nghiệp
    • Tin tuyển dụng
  • Liên hệ
Đăng ký
Trang chủTin tức - sự kiệnTin MultimediaVì sao Designer cần làm bảng câu hỏi khảo sát trước khi thiết kế logo?

Vì sao Designer cần làm bảng câu hỏi khảo sát trước khi thiết kế logo?

Post on Thứ Sáu, 19-01-2024 -
Lượt xem: 481
  • Facebook
  • Twitter
  • LinkedIn
  • Copy Link

Một bảng câu hỏi khảo sát thiết kế logo mà designer cần đưa cho khách hàng là gì và thường sẽ bao gồm những câu hỏi nào? Và vì sao bảng câu hỏi càng chi tiết, designer sẽ càng “khỏe” hơn trong quá trình tìm ý tưởng thiết kế logo? Cùng Arena Multimedia khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

Nội dung bài viết

Toggle
  • Chúng ta cần bảng khảo sát câu hỏi làm logo để làm gì?
  • Thiết kế logo sẽ dễ dàng hơn khi chúng ta có trong tay những gì cần thiết
  • Những điều quan trọng cần chú ý khi làm bảng khảo sát logo

Chúng ta cần bảng khảo sát câu hỏi làm logo để làm gì?

Một bảng câu hỏi khảo sát dành cho doanh nghiệp là điều vô cùng quan trọng mà bất cứ designer nào cũng nên gửi cho khách hàng trước khi mở máy thiết kế. Điều này giúp bạn hiểu thêm về những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, đồng thời xác định phong cách thiết kế riêng biệt để làm thương hiệu nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh. Bên cạnh đó, thông qua việc tìm hiểu sâu rộng, những câu hỏi cụ thể này sẽ càng giúp bạn khám phá các chi tiết và thông tin khác về doanh nghiệp, mà rất có thể những điều đó sẽ đóng vai trò then chốt trong quá trình hình thành các ý tưởng thiết kế logo, hoặc có thể được chuyển hóa thành yếu tố thiết kế độc đáo.

Vì sao Designer cần làm bảng câu hỏi khảo sát trước khi thiết kế logo?

Bảng câu hỏi thiết kế logo thường sẽ được designer thiết kế đặc biệt để có được những thông tin cần thiết nhất. Đó là một danh sách câu hỏi mà chủ doanh nghiệp cần phải trả lời, nhằm giúp khám phá các khía cạnh quan trọng về thương hiệu. Bảng câu hỏi sẽ giúp designer đào sâu vào “tâm hồn” của doanh nghiệp, khám phá những đặc điểm và giá trị độc đáo. Nó không chỉ giúp định hình rõ hơn về giá trị cốt lõi và sứ mệnh của doanh nghiệp, mà còn những câu chuyện và các cột mốc đằng sau sự thành lập, ý tưởng hình thành, tạo nên nguồn kiến thức nền vững chắc về thương hiệu dành cho designer. Từ đó, các nhà thiết kế có thể dựa vào đó để design logo không chỉ mang đậm bản sắc của doanh nghiệp mà còn có thể truyền tải trọn vẹn những gì doanh nghiệp đang cung cấp. 

Thiết kế logo sẽ dễ dàng hơn khi chúng ta có trong tay những gì cần thiết

Biết được điểm chạm quan trọng của thương hiệu

Bảng câu hỏi thiết kế logo giúp chủ doanh nghiệp và designer thiết kế chính xác về trọng tâm xoay quanh sản phẩm và dịch vụ mà thương hiệu cung cấp. Bằng cách yêu cầu chủ doanh nghiệp trả lời những câu hỏi cụ thể về các vấn đề cơ bản như hoạt động kinh doanh và đối tượng khách hàng, quá trình này giúp designer có những phác thảo đầu tiên về logo. Ngoài ra, việc hiểu rõ hơn về mục tiêu kinh doanh, đối tượng khách hàng, và giá trị cốt lõi giúp đảm bảo rằng logo không chỉ đẹp mắt mà còn hỗ trợ mục tiêu chiến lược của doanh nghiệp. 

Vì sao Designer cần làm bảng câu hỏi khảo sát trước khi thiết kế logo?

Ngay cả khi không có câu trả lời nào rõ ràng định nghĩa được thương hiệu, nhưng thông qua đó, designer cũng sẽ bắt đầu nhận thức được một chủ đề chung đang nổi lên từ những câu trả lời. Và chủ đề đó có thể giúp hình thành danh tính cốt lõi của doanh nghiệp cũng như những yếu tố mà logo cần hướng đến.

Khám phá được nhiều khía cạnh khác của thương hiệu

Một bảng câu hỏi khảo sát thiết kế logo sẽ bao gồm rất nhiều câu hỏi theo từng khía cạnh khác nhau. Điều này sẽ giúp designer có sự hiểu biết nhất định về những vấn đề xoay quanh thương hiệu của bạn. Vì thế, hãy đặt càng nhiều câu hỏi càng tốt để có sự chi tiết và cụ thể nhất, khi đó, logo thương hiệu sẽ gần nhất với những gì mà bạn đang hướng đến. 

Ngay cả đối với chủ doanh nghiệp nghĩ rằng mình hiểu rõ nhất về hình ảnh và phong cách mà họ muốn truyền đạt, cũng có thể có một hoặc hai điều đã quên về câu chuyện của họ mà thực tế có thể là chìa khóa mở khóa cho thiết kế logo hiệu quả. Các câu hỏi cụ thể trong một bảng câu hỏi thiết kế logo sẽ đem đến nhiều mảnh ghép để designer có thể xây dựng một chiếc logo hoàn hảo và truyền tải đúng thông điệp nhất.

Tạo nên một thương hiệu gắn kết với nhau

Hãy nghĩ rằng bảng khảo sát thiết kế logo chính là công cụ hiệu quả để bạn có thể có tất cả những thông tin mà mình tìm kiếm. Ở giai đoạn này, hãy cố gắng hỏi càng nhiều càng tốt. Chỉ như vậy, giai đoạn sau đó khi bắt tay vào thiết kế logo sẽ càng dễ dàng hơn cho bạn. Bên cạnh đó, bảng câu hỏi khảo sát này còn đóng vai trò như một nguồn thông tin vô cùng quan trọng, nó sẽ không chỉ giúp ích trong quá trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mà còn sẽ giúp bạn định vị thương hiệu của mình đang ở đâu trên thị trường. Cũng như sau này khi phát triển hơn, bạn có thể tái cấu trúc hay rebranding thuận lợi hơn dựa trên những nền tảng có sẵn.

Những điều quan trọng cần chú ý khi làm bảng khảo sát logo

Câu chuyện doanh nghiệp

Các câu hỏi xoay quanh câu chuyện của doanh nghiệp sẽ giúp bạn khám phá các từ khóa đầu tiên về thương hiệu của khách hàng. Từ đó, bạn sẽ có những thông tin hữu ích để hình thành hướng đi của thiết kế logo. Bạn nên đào sâu vào nguồn gốc của doanh nghiệp, bao gồm cả lúc nào hoặc nơi nào ý tưởng kinh doanh được hình thành lần đầu, tại sao họ quyết định bắt đầu doanh nghiệp hoặc hoạt động trong ngành này, và những cột mốc quan trọng nào mà doanh nghiệp đã trải qua cho đến nay.

Vì sao Designer cần làm bảng câu hỏi khảo sát trước khi thiết kế logo?

Hãy xem qua ví dụ về logo của Evernote. Evernote là một ứng dụng ghi chú với chức năng cốt lõi là giúp người dùng ghi nhớ và lưu giữ thông tin. Logo của Evernote có hình đầu của một con voi vì lâu nay người ta tin rằng voi có trí nhớ rất tốt. Bằng cách kết hợp với cụm từ phổ biến “một con voi không bao giờ quên” Evernote hứa hẹn với người dùng rằng họ có thể tin tưởng vào ứng dụng này để nhớ những điều quan trọng trong cuộc sống của họ.

Mọi chi tiết bạn có thể khám phá về doanh nghiệp thông qua bảng câu hỏi khảo sát và hành trình của doanh nghiệp đó cho đến thời điểm hiện tại sẽ giúp bạn trang bị tốt hơn trong việc tạo ra thiết kế logo hoàn hảo. Câu chuyện của doanh nghiệp không chỉ là nguồn cảm hứng cho logo, mà còn là cách để giúp bạn tạo ra một biểu tượng sâu sắc và có ý nghĩa dành cho thương hiệu.

Câu hỏi ví dụ:

  • Đặc tính của thương hiệu là gì? 
  • Thương hiệu cung cấp sản phẩm/dịch vụ gì?
  • Hãy cho biết giá trị cốt lõi, tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu?
  • Hãy kể về câu chuyện đằng sau việc thành lập thương hiệu của bạn? 
  • Vì sao bạn ý tưởng này và đâu là nguồn cảm hứng giúp bạn theo đuổi mục tiêu của mình?
  • Tại sao bạn quyết định bắt đầu doanh nghiệp này hoặc tham gia vào ngành nghề này? Có mục tiêu cụ thể nào mà bạn muốn đạt được?
  • Có sự kiện cụ thể nào đã làm cho bạn quyết định thực hiện ý tưởng này?

Tệp khách hàng mục tiêu

Xác định đối tượng khách hàng của doanh nghiệp là điều cần phải làm nếu bạn muốn có một thiết kế logo hoàn hảo. Trong đó, những điều mà designer cần biết đó chính là độ tuổi dao động, sở thích, những điều không thích, doanh nghiệp kết nối cùng khách hàng qua những phương thức truyền thông nào, v.v. Bằng việc sở hữu những thông tin giá trị về chân dung khách hàng của doanh nghiệp, bạn sẽ đưa ra quyết định tốt hơn về các phong cách và yếu tố mà logo nên có. Từ đó, tạo ra một thiết kế logo có sức thu hút và gần gũi với đối tượng khách hàng mục tiêu, gia tăng cơ hội kết nối mạnh mẽ và ghi điểm tích cực trong tâm trí của họ.

Câu hỏi ví dụ:

  • Tệp khách hàng mục tiêu của bạn là ai?
  • Nhóm độ tuổi nào mà doanh nghiệp của bạn chủ yếu định hướng tới?
  • Họ yêu thích điều gì?
  • Họ không thích điều gì?
  • Làm thế nào để bạn kết nối với tệp khách hàng đó?
  • Những yêu cầu và mong đợi nào của đối tượng khách hàng mà bạn cần đáp ứng qua sản phẩm/dịch vụ của mình?

Màu sắc, phông chữ và phong cách thương hiệu

Xác định sở thích và style thiết kế của doanh nghiệp là bước tiếp theo để thu hẹp sự lựa chọn phong cách cho thiết kế logo. Khi đó, bảng câu hỏi của bạn nên đi sâu vào các yếu tố hình ảnh của doanh nghiệp, bao gồm màu sắc, kiểu chữ, và thậm chí là các yếu tố cụ thể mà nói lên về doanh nghiệp (ví dụ như hình dạng tròn, thiết kế tập trung vào văn bản/typo hay hình hiệu, biểu tượng).

Bạn nên nghiên cứu cùng khách hàng về màu sắc để xem chúng có ý nghĩa gì, liệu đối tượng khách hàng của doanh nghiệp có thể cảm được màu sắc của bạn? Hoặc các thương hiệu khác đang sử dụng màu sắc như thế nào trên các phương tiện truyền thông? Thông tin từ những câu hỏi này sẽ giúp designer rất nhiều trong việc lựa chọn một màu sắc và màu sắc có thể thể hiện rõ nhất về những tích cách đặc trưng của thương hiệu.

Câu hỏi ví dụ:

  • Đâu là màu sắc phù hợp nhất với giá trị cốt lõi, sứ mệnh và tầm nhìn của bạn?
  • Bạn có tưởng tượng đến phông chữ nào sẽ phù hợp với thương hiệu của mình chưa?
  • Bạn có sở thích về kiểu chữ cụ thể nào không? Hay bạn muốn truyền đạt thông điệp nào qua kiểu chữ?
  • Có các yếu tố thiết kế cụ thể nào bạn nghĩ sẽ phản ánh đặc trưng và tính cách của doanh nghiệp?
  • Hãy diễn tả phong cách thương hiệu của bạn bằng một vài cụm tính từ nhé!

Đối thủ

Mặc dù việc nghĩ về đối thủ kinh doanh có thể làm doanh nghiệp cảm thấy lo lắng, nhưng quan trọng hơn cả là bạn phải biết họ như thế nào và đang có những khác biệt gì so với bạn. Liệu doanh nghiệp của khách hàng có thực hiện một số điều tương tự như đối thủ, nhưng hiệu quả hơn hoặc giá rẻ hơn không? Doanh nghiệp có đang cung cấp thêm dịch vụ hoặc sản phẩm không? Mức độ trùng hợp với đối tượng khách hàng của bạn và đối thủ là bao nhiêu? Khi càng xác định và hiểu rõ về đối thủ, bạn sẽ càng dễ dàng tìm ra một giọng điệu và bản sắc hình ảnh độc đáo dành riêng cho doanh nghiệp.

Vì sao Designer cần làm bảng câu hỏi khảo sát trước khi thiết kế logo?

Câu hỏi ví dụ:

  • Hãy liệt kê ba đối thủ hàng đầu của bạn?
  • Doanh nghiệp của bạn có cung cấp sản phẩm/dịch vụ tương tự như đối thủ không? Nếu có, liệu có hiệu quả hơn hoặc chi phí rẻ hơn không?
  • Hãy liệt kê một điều bạn thích và không thích về các yếu tố sau trong một bộ nhận diện thương hiệu: Màu sắc, phông chữ, hình ảnh, phong cách nói chung. 
  • Bạn nghĩ thương hiệu của mình sẽ có vị trí như thế nào khi so với ba đối thủ ở trên? 
  • Doanh nghiệp của bạn có những điểm độc đáo và cung cấp những dịch vụ hoặc sản phẩm bổ sung nào mà đối thủ không có?
  • Bạn đã xem xét phản hồi và đánh giá của đối thủ như thế nào? Có những điểm mạnh và điểm yếu gì mà bạn có thể học hỏi?
  • Đối thủ của bạn đang có tầm ảnh hưởng và thị phần như thế nào trong ngành?

Tính lâu dài

Mặc dù chúng ta không thể dự đoán tương lai, nhưng có một số điều cần xem xét khi phát triển thiết kế logo, trong đó có việc doanh nghiệp có thể mở rộng sang các dịch vụ khác hoặc mở rộng các sản phẩm cung cấp. Hãy xem xét cả những khả năng này để đảm bảo rằng thiết kế logo không bị ràng buộc bởi một phong cách cụ thể mà có cũng có thể phát triển một cách tự nhiên, hoặc có thể thay đổi nhưng không làm mất đi bản sắc tùy theo sự bành trướng của doanh nghiệp trong tương lai.

Câu hỏi ví dụ:

  • Bạn nghĩ thương hiệu của mình sẽ phát triển như thế nào trong vòng 5 năm tới? Điều gì sẽ thay đổi?
  • Doanh nghiệp của bạn có thể mở rộng dịch vụ hoặc sản phẩm trong tương lai không?
  • Đâu là bước đi lý tưởng dành cho giai đoạn phát triển tiếp theo?
Vì sao Designer cần làm bảng câu hỏi khảo sát trước khi thiết kế logo?

Tạm kết 

Trước khi bắt đầu một dự án thiết kế logo, việc tạo ra một bảng câu hỏi khảo sát đầy đủ và chặt chẽ là chìa khóa để khám phá sâu sắc về doanh nghiệp và định hình một hình ảnh thương hiệu có ý nghĩa. Việc đặt ra những câu hỏi chi tiết và thông tin trong bảng khảo sát sẽ giúp chủ doanh nghiệp và designer có cơ hội tương tác sâu rộng và hiểu nhau hơn. 

Sau quá trình này, người thiết kế có thể không chỉ tạo ra một logo đẹp mắt mà còn là một biểu tượng chứa đựng câu chuyện và giá trị của doanh nghiệp, giúp thương hiệu nổi bật trong đám đông và ghi điểm tích cực trong lòng khách hàng về mặt hình ảnh.

Nguồn tham khảo: 99designs
Thanh Minh

Chương trình đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện (Arena Multimedia Specialist Program – AMSP) đào tạo Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện trong 2,5 năm. Với tính chất bao quát mọi lĩnh vực của ngành công nghiệp sáng tạo và giải trí, AMSP là cánh cửa mở ra các cơ hội nghề nghiệp đa dạng: Thiết kế Đồ họa, Thiết kế Web, Làm phim; Thiết kế Game, Hoạt hình 3D. Đặc biệt, học viên Arena đều được “va chạm” với các công việc trong ngành ngay từ năm nhất nhờ các cơ hội thực tập và việc làm từ mạng lưới doanh nghiệp, đối tác rộng lớn.

– Kỳ 1: Graphic Design – Thiết kế đồ họa
– Kỳ 2: Digital Product Design – Thiết kế sản phẩm kỹ thuật số
– Kỳ 3: Digital Filmmaking – Làm phim kỹ thuật số
– Kỳ 4: 3D Game Design – Thiết kế Game 3D
– Kỳ 5: 3D Animation – Hoạt hình 3D

Xem chi tiết chương trình đào tạo: https://www.arena-multimedia.vn/chuong-trinh-dao-tao/
Đăng ký tư vấn chương trình học: https://www.arena-multimedia.vn/dang-ky-hoc/

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN


Bài viết nổi bật
ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo - Cùng nhau vươn xa

ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo – Cùng nhau vươn xa

Tin Arena Post on Thứ Tư, 09-04-2025
Sáng tạo chưa bao giờ là một hành trình đơn độc. Trong thế giới nghệ thuật và thiết kế, mỗi cá nhân đều cần một cộng đồng để học hỏi, đồng hành và phát triển. ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo - Cùng nhau vươn xa chính là nơi kết nối những con người có chung đam mê, biến những ý tưởng thành hiện thực và cùng nhau mở rộng cơ hội vươn xa trong ngành công nghiệp sáng tạo.
Văn hóa Việt Nam trong âm nhạc hiện đại: Sự hòa quyện của nghệ thuật và hơi thở cuộc sống

Văn hóa Việt Nam trong âm nhạc hiện đại: Sự hòa quyện của nghệ thuật và hơi thở cuộc sống

Tin Arena Post on Thứ Tư, 26-03-2025
Vào ngày 20.03 vừa qua tại Hội trường Trịnh Công Sơn, Đại học Văn Lang, Arena Multimedia kết hợp cùng Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông tổ chức buổi Chia sẻ chuyên đề: Văn hóa Việt trong Âm nhạc hiện đại, với sự góp mặt của Ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh và bộ ba Music Producer DTAP. Sự kiện nhấn mạnh đến giá trị văn hóa bản địa và nét đẹp truyền thống trong hơi thở âm nhạc hiện đại đến các bạn trẻ tham dự.
Unlock Creativity 2025: Vun trồng gốc rễ văn hóa, rộng mở tán cây sáng tạo trong thời đại số

Unlock Creativity 2025: Vun trồng gốc rễ văn hóa, rộng mở tán cây sáng tạo trong thời đại số

Tin Arena Post on Thứ Ba, 21-01-2025
Vào ngày 10.01 vừa qua tại Bitexco Tower, Arena Multimedia kết hợp cùng Pencil Group, RIO Global, Vietnam Legacy Branding Center (VLBC) tổ chức sự kiện tọa đàm thường niên Roundtable Unlock Creativity 2025 với chủ đề “Sáng tạo số và Giá trị bản địa”.

Xem thêm
Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art

Trong nghệ thuật Digital Art, thiết kế nội thất không chỉ là yếu tố trang trí mà còn là công cụ kể chuyện mạnh mẽ, giúp thể hiện tính cách,...
Tin Multimedia
Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?

Từ flat design tối giản đến giao diện nổi khối sống động, UX/UI đang bước vào kỷ nguyên mới – Nơi cảm xúc và không gian lên ngôi. Liệu thiết...
Tin Multimedia
Tái định hình ngành VFX trong kỷ nguyên streaming: Thách thức và cơ hội
Post on Thứ Ba, 22-04-2025

Tái định hình ngành VFX trong kỷ nguyên streaming: Thách thức và cơ hội

Sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng streaming đã tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành VFX, thay đổi cách sản xuất, phân phối và hợp tác...
Tin Multimedia
10 website tham khảo bảng màu đẹp mắt cho mọi dự án thiết kế
Post on Thứ Ba, 22-04-2025

10 website tham khảo bảng màu đẹp mắt cho mọi dự án thiết kế

Một bảng màu đẹp không chỉ giúp thiết kế trở nên chuyên nghiệp mà còn tạo dấu ấn mạnh mẽ với người xem. Nhưng làm sao để chọn được những...
Tin Multimedia
Sống với nghề: Làm thế nào để làm freelance VFX/3D/Game Art mà không bị burnout?
Post on Thứ Tư, 14-05-2025

Sống với nghề: Làm thế nào để làm freelance VFX/3D/Game Art mà không bị burnout?

Làm freelance trong ngành VFX, 3D Animation hay Game Art là giấc mơ của nhiều người trẻ yêu sáng tạo,nhưng đằng sau sự tự do và linh hoạt là nguy...
Tin Multimedia
Lo-fi Design: Từ sự vụng về trở thành chủ ý nghệ thuật
Post on Thứ Tư, 14-05-2025

Lo-fi Design: Từ sự vụng về trở thành chủ ý nghệ thuật

​Trong những năm gần đây, khái niệm "lo-fi design" đã nổi lên như một xu hướng nghệ thuật độc đáo, biến những yếu tố từng bị coi là "vụng về"...
Tin Multimedia
Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art

Trong nghệ thuật Digital Art, thiết kế nội thất không chỉ là yếu tố trang trí mà còn là công cụ kể chuyện mạnh mẽ, giúp thể hiện tính cách,...
Tin Multimedia
Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?

Từ flat design tối giản đến giao diện nổi khối sống động, UX/UI đang bước vào kỷ nguyên mới – Nơi cảm xúc và không gian lên ngôi. Liệu thiết...
Tin Multimedia
Tái định hình ngành VFX trong kỷ nguyên streaming: Thách thức và cơ hội
Post on Thứ Ba, 22-04-2025

Tái định hình ngành VFX trong kỷ nguyên streaming: Thách thức và cơ hội

Sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng streaming đã tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành VFX, thay đổi cách sản xuất, phân phối và hợp tác...
Tin Multimedia
10 website tham khảo bảng màu đẹp mắt cho mọi dự án thiết kế
Post on Thứ Ba, 22-04-2025

10 website tham khảo bảng màu đẹp mắt cho mọi dự án thiết kế

Một bảng màu đẹp không chỉ giúp thiết kế trở nên chuyên nghiệp mà còn tạo dấu ấn mạnh mẽ với người xem. Nhưng làm sao để chọn được những...
Tin Multimedia
Sống với nghề: Làm thế nào để làm freelance VFX/3D/Game Art mà không bị burnout?
Post on Thứ Tư, 14-05-2025

Sống với nghề: Làm thế nào để làm freelance VFX/3D/Game Art mà không bị burnout?

Làm freelance trong ngành VFX, 3D Animation hay Game Art là giấc mơ của nhiều người trẻ yêu sáng tạo,nhưng đằng sau sự tự do và linh hoạt là nguy...
Tin Multimedia
Lo-fi Design: Từ sự vụng về trở thành chủ ý nghệ thuật
Post on Thứ Tư, 14-05-2025

Lo-fi Design: Từ sự vụng về trở thành chủ ý nghệ thuật

​Trong những năm gần đây, khái niệm "lo-fi design" đã nổi lên như một xu hướng nghệ thuật độc đáo, biến những yếu tố từng bị coi là "vụng về"...
Tin Multimedia
Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art

Trong nghệ thuật Digital Art, thiết kế nội thất không chỉ là yếu tố trang trí mà còn là công cụ kể chuyện mạnh mẽ, giúp thể hiện tính cách,...
Tin Multimedia
Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?

Từ flat design tối giản đến giao diện nổi khối sống động, UX/UI đang bước vào kỷ nguyên mới – Nơi cảm xúc và không gian lên ngôi. Liệu thiết...
Tin Multimedia

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO MỸ THUẬT ĐA PHƯƠNG TIỆN ARENA MULTIMEDIA

TP.HCM

Arena Nguyễn Đình Chiểu

212-214 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Q. 3

Tel: 1800 1525

Email: arena@aprotrain.com

Arena Hồ Văn Huê

43R/12 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận

Tel: 1800 6325

Email: arena@aprotrain.com

Arena Tân Bình

Số 6 Tân Kỳ Tân Quý (gần Etown), P.15, Q.Tân Bình

Tel: 1800 2074

Email: arena@aprotrain.com

Arena Quận 6

136 Lê Tuấn Mậu (CV Phú Lâm), P.13, Q.6

Tel: 1800 2046

Email: arena@aprotrain.com

HÀ NỘI

Arena Đống Đa

41 Vũ Ngọc Phan, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Cầu Giấy

D29 Phạm Văn Bạch, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Hà Đông

110 Trần Phú, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Long Biên

564 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

NHẬN ARENA YEARBOOK

DMCA.com Protection Status
© 2020, ARENA MULTIMEDIA
  • Arena Multimedia
  • Đăng ký học
  • Liên hệ
  • Sitemap
  • Arena Multimedia
  • Đăng ký học
  • Liên hệ
  • Sitemap