Những thiết kế này thể hiện rõ nghề nghiệp của chủ sở hữu, cũng như tính sáng tạo và hài hước trong công việc của họ. Namecard hiện nay không chỉ bình thường là một tờ danh thiếp để trao đổi mà thiết kế namecard cũng thể hiện gu thẩm mỹ của chính chủ nhân.
1. Tại London, cửa hàng nội thất Bentply cho thấy rõ họ đang kinh doanh sản phẩm nào.
2. Với công ty cây xanh Brothers ở Canada, khách hàng khó mà nhầm lẫn họ với ai khác.
3. Còn chuyên gia về châm cứu Steve Li lại rất tuyệt vời khi sử dụng những tấm card visit cũ để tiếp thị nghề nghiệp của mình.
4. Tương tự, tại Thụy Điển, shop đồ cũ Gengavan cũng chỉ rõ họ đang bán hàng “second- hand”.
5. Nhiếp ảnh gia Lars Swanson tận dụng thế mạnh nghề nghiệp để đưa ra mẫu card visit độc nhất vô nhị.
6. Cũng sáng tạo không kém là màn “đo mắt” qua danh thiếp của một công ty trong ngành ở Hàn Quốc.
7. Tại Brazil, ngay khi nhìn vào tấm card, khách hàng sẽ biết Studio âm nhạc này “vui nhộn” ra sao.
8. Còn ở Canada, bạn có thể tận dụng tấm Name card để làm miếng vá lốp xe đạp.
9. Tấm danh thiếp theo phong cách Lego của một công ty kiến trúc tại Bỉ.
10. Chuyên bán mô hình máy bay, cửa hàng có tên Norburn ở Canada đã tặng ngay cho khách hàng một “sản phẩm” của mình.
11. Những răng cưa tạo thành cụm “www” là sự thể hiện rõ nhất cho dịch vụ thiết kế web này ở Ấn Độ.
12. Sự sáng tạo đến từ một shop bán khung ảnh ở Moldova.
13. Tại Brazil, cửa hàng đồ thể thao của Adidas trang bị cho nhân viên những chiếc giây dày không thể độc đáo hơn.
14. Cũng ở xứ sở Samba, cửa hàng trang điểm này có thể tạo “card visit” trên bất cứ bề mặt nào.
15. Cuối cùng là danh thiếp của một dịch vụ môi giới việc làm ở Hà Lan. Điểm độc đáo nhất ở đây là nó có thể ăn được.
Nguồn: Zing/Tri thức/Buzzfeed