Cuộc thi thiết kế logo và slogan được tổ chức nhằm hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu logo và slogan của du lịch Đà Nẵng xuất hiện chuyên nghiệp hơn. Deadline: 13/11
Đối tượng dự thi
– Đối tượng dự thi không giới hạn, kể cả thí sinh quốc tế.
– Số lượng bài dự thi đối với thí sinh không giới hạn.
Yêu cầu đối với bài dự thi:
– Yêu cầu chung:
+) Người dự thi được tự do triển khai các ý tưởng thiết kế cho logo – slogan du lịch Đà Nẵng. Tuy nhiên, tác phẩm dự thi phải có tính khái quát và tính hình tượng cao, thể hiện được nhiều ý nghĩa, đặc trưng của du lịch Đà Nẵng và phù hợp làm đại diện cho du lịch Đà Nẵng trong việc quảng bá du lịch thành phố đến thị trường trong nước và đặc biệt là thị trường quốc tế. Logo du lịch cũng nên được thể hiện với phong cách trẻ trung, sinh động, phù hợp với xu hướng logo-slogan du lịch của thế giới.
+) Để bài dự thi đảm bảo tính biểu tượng và phản ánh đúng du lịch thành phố, thí sinh cần hiểu biết tổng quan về du lịch Đà Nẵng như các thế mạnh, các điểm đến nổi bật, định hướng phát triển. Toàn bộ nội dung có tính định hướng cho tác phẩm dự thi được đăng tải trong mục Du lịch
Đà Nẵng trên website Dananglogo.com
+) Tác phẩm dự thi đầy đủ phải bao gồm logo và slogan.
+) Tuyệt đối không sao chép ý tưởng từ logo chính thức của thành phố Đà Nẵng
– Yêu cầu về Logo:
+) Màu sắc, đường nét, bố cục, ý nghĩa phải đạt được những yêu cầu về thiết kế logo như tính biểu tượng, tính thẩm mỹ, sự độc đáo, ấn tượng, dễ ghi nhớ.
+) Thuận lợi cho việc in ấn, phóng to, thu nhỏ, đắp nổi, gia công được bằng mọi chất liệu; thuận tiện cho việc tuyên truyền (cả về thiết kế lẫn màu sắc) và đảm bảo sử dụng lâu dài.
+) Tác quyền thuộc về người dự thi, người dự thi không được sao chép ý tưởng người khác.
+) Về phần file bài dự thi thì chỉ cần yêu cầu nộp các file như sau:
File 1: File JPEG (Mô tả: kích thước A4 21cmx29.7cm, độ phân giải > 300 dpi, logo-slogan màu được đặt giữa trang giấy, có chiều dài/rộng lớn nhất không quá 15cm. Một bản thu nhỏ của logo màu và logo đen trắng được đặt phía góc dưới bên phải của mẫu lớn, có chiều dài/rộng lớn nhất không quá 3cm)
File 2: File WORD (Mô tả: dùng font Times New Roman, size 14, 500 – 800 chữ, diễn giải cụ thể về ý nghĩa logo-slogan, cấu tạo, màu sắc (ghi rõ mã màu của các hệ màu RGB, CMYK, PANTONE), font chữ của logo và slogan.)
– Yêu cầu về Slogan:
+) Slogan được thiết kế hài hòa với chỉnh thể của logo và thể hiện với 2 phiên bản: 1 bản logo kèm slogan tiếng Việt, 1 bản logo kèm slogan tiếng Anh
+) Slogan phải ngắn gọn, dễ nhớ, gây được ấn tượng
+) Tác quyền thuộc về người dự thi, người dự thi không được sao chép ý tưởng người khác
Cách thức gửi bài dự thi
Gửi bài online:
Thí sinh truy cập vào trang web chính thức của cuộc thi để nộp bài dự thi
Bước 1: Vào mục Nộp bài dự thi
Bước 2: Điền thông tin cá nhân (họ tên, ngày tháng năm sinh, CMND, nghề nghiệp, đơn vị công tác/học tập, địa chỉ, email, số điện thoại…)
Bước 3: Đọc cam kết dự thi, đánh dấu chọn nếu đồng ý để tiếp tục.
Bước 4: Lần lượt thêm thông tin vào các mục- Mục nhập số lượng bài dự thi- Mục thêm các file dự thi, được phân theo từng bài dự thi.
Gửi bản giấy bài dự thi
Đối với thí sinh có bài dự thi được chọn vào top 10 thí sinh cuối cùng được xem xét cho giải Nhất, các thí sinh sẽ được BTC thông báo và yêu cầu gửi bài bản giấy bài dự thi qua đường chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ: Trung tâm Xúc tiến Du lịch – 32A Phan Đình Phùng, Đà Nẵng
Các nội dung yêu cầu bao gồm:
– Nội dung cam kết: Nội dung này BTC sẽ gửi qua email cho thí sinh. Thí sinh download, bổ sung thông tin, in ra và ký tên.
– Mẫu sáng tác dự thi: In trên giấy ảnh khổ A4 (21cmx29,7cm), là bản in của file jpeg đã gửi qua mạng (Kích thước A4 21cmx29,7cm, logo màu được đặt giữa trang giấy, có chiều dài/rộng lớn nhất không quá 15cm. Một bản thu nhỏ của logo màu và logo đen trắng được đặt phía góc dưới bên phải của mẫu lớn, có chiều dài/rộng lớn nhất không quá 3cm)
– Bản thuyết trình về logo – slogan.
Các mốc thời gian của cuộc thi
Thời gian tổ chức cuộc thi từ ngày 13/07/2013 đến 1/1/2014:
– Họp báo & Khai mạc về Cuộc thi : Ngày 13/07/2013.
– Thời gian diễn ra cuộc thi: Từ ngày 13/07/2013 – 13/11/2013.
– Lễ trao giải cuộc thi và công bố logo – slogan du lịch Đà Nẵng: Ngày 01/01/2014.
* Giải phụ “logo-slogan được bình chọn nhiều nhất” sẽ diễn ra trên website chính thức từ ngày 15/11/2013 – 25/12/2013
Giải thưởng của cuộc thi thiết kế Logo và Slogan Du Lịch Đà Nẵng
1 Giải Nhất:
– 30.000.000 đồng kèm cúp và giấy chứng nhận dành cho người có logo và slogan được chọn làm logo và slogan cho du lịch Đà Nẵng.
– 5 ngày trải nghiệm tại thiên đường resort 5 sao Đà Nẵng giành cho 2 người
– Được vinh danh trong lễ bế mạc cuộc thi và công bố logo chiến thắng, tham gia ký kết chuyển nhượng tác quyền logo – slogan du lịch Đà Nẵng.
– Được tặng bộ ấn phẩm được in logo-slogan mới
* Giải Nhất cuộc thi 30 triệu đồng được trao cho tác phẩm dự thi là 1 bộ gồm có logo và slogan. Tuy nhiên, trong trường hợp logo và slogan được chọn không thuộc cùng một tác giả, tác giả logo và tác giả slogan phải đồng ý kết hợp logo và slogan với nhau. Giải thưởng sẽ được phân chia như sau:
– Giải Nhất Logo: 20 triệu đồng và 5 ngày nghỉ dưỡng tại resort 5 sao ở Đà Nẵng
– Giải Nhất Slogan: 10 triệu đồng
3 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 3.000.000 đồng
* Giải thưởng phụ cho “Tác phẩm dự thi (gồm cả logo và slogan) được bình chọn nhiều nhất” trên website của cuộc thi: Trị giá 2.000.000 đồng
Tìm hiểu thêm về các tin tức khác về Multimedia truy cập tại đây!
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY!