“Ngày mai như một trang giấy trắng, luôn chờ được tô vẽ bởi trí tưởng tượng của trẻ thơ. Nhanh tay tìm ngay chiếc bút chì màu và thoải mái vẽ nên điều em mong ước cho ngày mai. Những điều thần kỳ, tươi mới và đầy sắc màu… đang nằm trong tay em đó! Chẳng gì là không thể đâu nhé!”. Đó chính là tinh thần chủ đạo của cuộc thi Doodle 4 Google: Vẽ nên ước mơ của em – cuộc thi sáng tạo doodle dành cho các bạn nhỏ từ 7 đến 15 tuổi do Google Việt Nam tổ chức.
Thời gian chiến dịch
Bắt đầu nhận bài thi từ ngày 28 tháng 11 năm 2014 Hạn cuối nhận bài thi vào ngày 26 tháng 1 năm 2015 Công bố thắng giải TOP 9 lần thứ nhất vào ngày 8 tháng 01 năm 2015 Công bố thắng giải TOP 9 lần thứ hai vào từ ngày 28 tháng 01 năm 2015
Thể lệ
Bài tham dự được phân chia theo độ tuổi của thí sinh, bao gồm
– 7-9 tuổi
– 10-12 tuổi
– 13-15 tuổi
Ban tổ chức sẽ chọn người thắng giải theo từng nhóm tuổi
Quy trình chấm giải
Người thắng giải TOP 18
1, Bài tham dự sẽ được đánh giá 2 lần, mỗi lần đánh giá sẽ chọn ra 9 bài thi xuất sắc nhất, tạo ra 2 nhóm TOP 9 để vào vòng chung kết
2, Ban giám khảo là người đánh giá và chọn ra TOP 9
Chung kết
Tất cả 18 bài thi Doodle lọt vào hai lần đánh giá TOP 9 đều được vào vòng chung kết, các bài thi sau đó sẽ được gửi đến trung tâm vẽ Doodle của Google ở MTV, CA để lựa chọn chiến thắng cuối cùng.
Quá trình lọc bài & danh sách TOP 18
Doodles được chọn lọc xem có chứa nội dung nhạy cảm hay không, sau đó được lọc theo nhóm tuổi, sau đó được đánh giá bởi các tiêu chí do ban tổ chức yêu cầu.
Quá trình đánh giá
– Ban giám khảo sẽ đánh giá và chọn ra bài thắng giải dựa theo mỗi nhóm tuổi; Bài tham dự thuộc Top 18 sẽ được xuất hiện trên các trang web và các trang mạng xã hội của chiến dịch.
– Đến thời điểm ngưng nhận bài thi, Top 18 sẽ được gửi đến đội ngũ chuyên viên Google Doodler để chọn ra thí sinh chiến thắng toàn quốc
Giải thưởng
– 18 tác phẩm được Ban giám khảo lựa chọn sẽ giành một chiếc xe đạp từ Yeah 1 – đối tác liên kết của Google.
– Tác phẩm của người thắng giải chung cuộc sẽ được thể hiện trên trang chủ Google.com.vn trong 24 giờ ngày 6 tháng 3 năm 2015.
Tiêu chí chấm bài
– Tác phẩm được đánh giá dựa trên ba điểm chính
– Tính thẩm mỹ: chất lượng và kỹ thuật được đánh giá dựa theo nhóm tuổi.
– Tính sáng tạo: Mức độ uyển chuyển khi đưa logo Google vào hình vẽ. Logo phải dễ đọc. Tính độc đáo và sáng tạo của cách chọn ký tự, tiền cảnh, hậu cảnh .v..v..đều sẽ được cân nhắc.
– Đúng chủ đề: Thể hiện rõ chủ đề chiến dịch trên bản vẽ và phần giải thích.
– Chú ý: Những bài vẽ không hợp lệ sẽ bị từ chối dự thi nếu sử dụng nội dung, hình ảnh, logo đã được đăng ký bản quyền.
Bài tham dự không hợp lệ
– Bài tham dự không hợp lệ nếu sử dụng hình ảnh bản quyền hoặc đã được đăng ký thương mại và logo đã được sử dụng. Ví dụ không được phép sử dụng logo đặc trưng của Nike vốn rất nổi tiếng trên show truyền hình, phim ảnh và sách.
– Mỗi thí sinh chỉ được gửi một bài tham dự. Nếu thí sinh nộp nhiều bài tham dự thì chỉ có bài đầu tiên được chấm giải, và những bài nộp sau đều không hợp lệ.
– Bài thi được gửi sai nhóm tuổi sẽ bị loại.
Tìm hiểu thêm về cuộc thi tại đây
Nguồn: RGB.vn
Google Việt Nam vừa ra mắt chiến dịch Doodle 4 Google: Vẽ nên ước mơ của em với cuộc thi sáng tạo doodle dành cho các bạn nhỏ từ 7 đến 15 tuổi. rgb_vn_google_doodle Trên trang chủ của chiến dịch, Google truyền cảm hứng về sáng tạo: Ngày mai như một trang giấy trắng, luôn chờ được tô vẽ bởi trí tưởng tượng của trẻ thơ. Nhanh tay tìm ngay chiếc bút chì màu và thoải mái vẽ nên điều em mong ước cho ngày mai. Những điều thần kỳ, tươi mới và đầy sắc màu… đang nằm trong tay em đó! Chẳng gì là không thể đâu nhé! Thời gian chiến dịch Bắt đầu nhận bài thi từ ngày 28 tháng 11 năm 2014 Hạn cuối nhận bài thi vào ngày 26 tháng 1 năm 2015 Công bố thắng giải TOP 9 lần thứ nhất vào ngày 8 tháng 01 năm 2015 Công bố thắng giải TOP 9 lần thứ hai vào từ ngày 28 tháng 01 năm 2015 Thể lệ: Bài tham dự được phân chia theo độ tuổi của thí sinh, bao gồm 7-9 tuổi 10-12 tuổi 13-15 tuổi Ban tổ chức sẽ chọn người thắng giải theo từng nhóm tuổi Quy trình chấm giải Người thắng giải TOP 18 Bài tham dự sẽ được đánh giá 2 lần, mỗi lần đánh giá sẽ chọn ra 9 bài thi xuất sắc nhất, tạo ra 2 nhóm TOP 9 để vào vòng chung kết Ban giám khảo là người đánh giá và chọn ra TOP 9. Chung kết Tất cả 18 bài thi Doodle lọt vào hai lần đánh giá TOP 9 đều được vào vòng chung kết, các bài thi sau đó sẽ được gửi đến trung tâm vẽ Doodle của Google ở MTV, CA để lựa chọn chiến thắng cuối cùng. Quá trình lọc bài & danh sách TOP 18: Doodles được chọn lọc xem có chứa nội dung nhạy cảm hay không, sau đó được lọc theo nhóm tuổi, sau đó được đánh giá bởi các tiêu chí do ban tổ chức yêu cầu. Quá trình đánh giá: Ban giám khảo sẽ đánh giá và chọn ra bài thắng giải dựa theo mỗi nhóm tuổi; Bài tham dự thuộc Top 18 sẽ được xuất hiện trên các trang web và các trang mạng xã hội của chiến dịch. Đến thời điểm ngưng nhận bài thi, Top 18 sẽ được gửi đến đội ngũ chuyên viên Google Doodler để chọn ra thí sinh chiến thắng toàn quốc Giải thưởng: 18 tác phẩm được Ban giám khảo lựa chọn sẽ giành một chiếc xe đạp từ Yeah 1 – đối tác liên kết của Google. Tác phẩm của người thắng giải chung cuộc sẽ được thể hiện trên trang chủ Google.com.vn trong 24 giờ ngày 6 tháng 3 năm 2015. Tiêu chí chấm bài: Tác phẩm được đánh giá dựa trên ba điểm chính Tác phẩm được đánh giá dựa trên ba điểm chính Tính thẩm mỹ: chất lượng và kỹ thuật được đánh giá dựa theo nhóm tuổi. Tính sáng tạo: Mức độ uyển chuyển khi đưa logo Google vào hình vẽ. Logo phải dễ đọc. Tính độc đáo và sáng tạo của cách chọn ký tự, tiền cảnh, hậu cảnh .v..v..đều sẽ được cân nhắc. Đúng chủ đề: Thể hiện rõ chủ đề chiến dịch trên bản vẽ và phần giải thích. Chú ý: Những bài vẽ không hợp lệ sẽ bị từ chối dự thi nếu sử dụng nội dung, hình ảnh, logo đã được đăng ký bản quyền. Bài tham dự không hợp lệ Bài tham dự không hợp lệ nếu sử dụng hình ảnh bản quyền hoặc đã được đăng ký thương mại và logo đã được sử dụng. Ví dụ không được phép sử dụng logo đặc trưng của Nike vốn rất nổi tiếng trên show truyền hình, phim ảnh và sách. Mỗi thí sinh chỉ được gửi một bài tham dự. Nếu thí sinh nộp nhiều bài tham dự thì chỉ có bài đầu tiên được chấm giải, và những bài nộp sau đều không hợp lệ. Bài thi được gửi sai nhóm tuổi sẽ bị loại. Tìm hiểu thêm cuộc thi tại đây: www.google.com.vn/doodle4google Read more at: http://rgb.vn/ideas/news/sang-tao-cung-doodle-4-google-ve-nen-uoc-mo-cua-em
Copyright © RGB.vnGoogle Việt Nam vừa ra mắt chiến dịch Doodle 4 Google: Vẽ nên ước mơ của em với cuộc thi sáng tạo doodle dành cho các bạn nhỏ từ 7 đến 15 tuổi. rgb_vn_google_doodle Trên trang chủ của chiến dịch, Google truyền cảm hứng về sáng tạo: Ngày mai như một trang giấy trắng, luôn chờ được tô vẽ bởi trí tưởng tượng của trẻ thơ. Nhanh tay tìm ngay chiếc bút chì màu và thoải mái vẽ nên điều em mong ước cho ngày mai. Những điều thần kỳ, tươi mới và đầy sắc màu… đang nằm trong tay em đó! Chẳng gì là không thể đâu nhé! Thời gian chiến dịch Bắt đầu nhận bài thi từ ngày 28 tháng 11 năm 2014 Hạn cuối nhận bài thi vào ngày 26 tháng 1 năm 2015 Công bố thắng giải TOP 9 lần thứ nhất vào ngày 8 tháng 01 năm 2015 Công bố thắng giải TOP 9 lần thứ hai vào từ ngày 28 tháng 01 năm 2015 Thể lệ: Bài tham dự được phân chia theo độ tuổi của thí sinh, bao gồm 7-9 tuổi 10-12 tuổi 13-15 tuổi Ban tổ chức sẽ chọn người thắng giải theo từng nhóm tuổi Quy trình chấm giải Người thắng giải TOP 18 Bài tham dự sẽ được đánh giá 2 lần, mỗi lần đánh giá sẽ chọn ra 9 bài thi xuất sắc nhất, tạo ra 2 nhóm TOP 9 để vào vòng chung kết Ban giám khảo là người đánh giá và chọn ra TOP 9. Chung kết Tất cả 18 bài thi Doodle lọt vào hai lần đánh giá TOP 9 đều được vào vòng chung kết, các bài thi sau đó sẽ được gửi đến trung tâm vẽ Doodle của Google ở MTV, CA để lựa chọn chiến thắng cuối cùng. Quá trình lọc bài & danh sách TOP 18: Doodles được chọn lọc xem có chứa nội dung nhạy cảm hay không, sau đó được lọc theo nhóm tuổi, sau đó được đánh giá bởi các tiêu chí do ban tổ chức yêu cầu. Quá trình đánh giá: Ban giám khảo sẽ đánh giá và chọn ra bài thắng giải dựa theo mỗi nhóm tuổi; Bài tham dự thuộc Top 18 sẽ được xuất hiện trên các trang web và các trang mạng xã hội của chiến dịch. Đến thời điểm ngưng nhận bài thi, Top 18 sẽ được gửi đến đội ngũ chuyên viên Google Doodler để chọn ra thí sinh chiến thắng toàn quốc Giải thưởng: 18 tác phẩm được Ban giám khảo lựa chọn sẽ giành một chiếc xe đạp từ Yeah 1 – đối tác liên kết của Google. Tác phẩm của người thắng giải chung cuộc sẽ được thể hiện trên trang chủ Google.com.vn trong 24 giờ ngày 6 tháng 3 năm 2015. Tiêu chí chấm bài: Tác phẩm được đánh giá dựa trên ba điểm chính Tác phẩm được đánh giá dựa trên ba điểm chính Tính thẩm mỹ: chất lượng và kỹ thuật được đánh giá dựa theo nhóm tuổi. Tính sáng tạo: Mức độ uyển chuyển khi đưa logo Google vào hình vẽ. Logo phải dễ đọc. Tính độc đáo và sáng tạo của cách chọn ký tự, tiền cảnh, hậu cảnh .v..v..đều sẽ được cân nhắc. Đúng chủ đề: Thể hiện rõ chủ đề chiến dịch trên bản vẽ và phần giải thích. Chú ý: Những bài vẽ không hợp lệ sẽ bị từ chối dự thi nếu sử dụng nội dung, hình ảnh, logo đã được đăng ký bản quyền. Bài tham dự không hợp lệ Bài tham dự không hợp lệ nếu sử dụng hình ảnh bản quyền hoặc đã được đăng ký thương mại và logo đã được sử dụng. Ví dụ không được phép sử dụng logo đặc trưng của Nike vốn rất nổi tiếng trên show truyền hình, phim ảnh và sách. Mỗi thí sinh chỉ được gửi một bài tham dự. Nếu thí sinh nộp nhiều bài tham dự thì chỉ có bài đầu tiên được chấm giải, và những bài nộp sau đều không hợp lệ. Bài thi được gửi sai nhóm tuổi sẽ bị loại. Tìm hiểu thêm cuộc thi tại đây: www.google.com.vn/doodle4google Read more at: http://rgb.vn/ideas/news/sang-tao-cung-doodle-4-google-ve-nen-uoc-mo-cua-emCopyright © RGB.vn
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Cuộc thi Doodle 4 Google: Cơ hội sáng tạo cho các bạn nhỏ 37 bức ảnh "phi thường" của năm Xanh mát cùng xu hướng nội thất 2015 4 xu hướng nhiếp ảnh phải biết năm 2015 Jack Carry On chàng trai ước muốn thay đổi nền điện ảnh nước nhà Không giỏi giao tiếp – bạn vẫn làm việc tốt với khách hàng Đón chờ mùa giáng sinh 2014 với những mẫu bao bì rực rỡ Tận dụng trang đôi tạp chí với Print Ads Những nguyên tắc cơ bản cho một thiết kế hoàn hảo Arena Multimedia giới thiệu: Cuộc thi thiết kế Poster