Shopping luôn là niềm vui nhưng niềm vui sẽ được nhân đôi nếu bạn nhận được một chiếc túi đựng đậm ý nghĩa quà tặng từ nhà sản xuất. Chắc chắn những mẫu túi dưới đây sẽ khiến bạn thích thú vác nó đi khắp nơi, đựng đủ mọi thứ đồ.
Khi bán ra một sản phẩm thì thiết kế của chiếc túi đựng sản phẩm đó là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong nghệ thuật marketing. Một thiết kế túi sáng tạo và độc đáo sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm đáng nhớ dành khách hàng.
1. Blush Lingerie: Túi X-Quang
Công ty quảng cáo BBDO Berlin đã tạo ra những chiếc túi rất cuốn hút khiến bất cứ đấng mày râu nào cũng phải ngước nhìn.
2. YKM: Túi nhảy dây
Không chỉ dừng lại ở mục đích quảng cáo mà công ty thiết kế TBWA có trụ sở tại Istabul còn muốn truyền đi thông điệp kêu gọi mọi người thường xuyên tập thể dục.
3. ASPE Crime Stories: Câu truyện tại Crime
Những chiếc túi được làm ra đã mô tả một phần nào đó những gì đã diễn ra tại Crime trong năm vừa qua, đó là những xung đột và bao động.
4. Buddies: Dắt thú nuôi đi Shopping
Những chiếc túi độc đáo dành cho những người yêu thú nuôi của mình, ý tưởng này là của nhà thiết kế Yuelan Liu.
5. San Li Tun Village: Những chú khủng long
Công ty quảng cáo McCann Erickson đến từ Thượng Hải đã tạo ra những chiếc túi độc đáo này để quảng bá cho cho tổ hợp mua sắm San Li Tun Village tại Thượng Hải, Trung Quốc. Tổ hợp mua sắm này sở hữu những bức tượng mô tả lại hóa thạch của những loài khủng long rất ấn tượng, chính vì vậy McCann Erickson đã dùng hình ảnh đặc biệt này chủ đề cho chiến dịch quảng cáo của họ.
6. City Harvest: Túi dạ dày trống rỗng
Một chiếc túi được tạo ra bởi hai nhà thiết kế Andy Winner và One Show Merit, ngoài tác dụng là một chiếc túi đựng thực phẩm rất sáng tạo ra thì nó còn muốn truyền đi thông điệp và việc cứu giúp những người vô gia cư ở thành phố New York thoát khỏi nạn đói.
7. Max Factor: Túi lông mi
Một chiếc túi nhằm mục đích quảng cáo cực kỳ ấn tượng của thương hiệu mỹ phẩm Max Factor, thiết kế này thuộc về công ty quảng cáo Leo Burnett Frankfurt.
8. LG: Túi máy giặt
Những chiếc túi rất nổi bật để quảng bá cho những chiếc máy giặt mới nhất của LG, ý tưởng của nhóm thiết kế Y&R đến từ Dubai.
9. Volkswagen: Dòng xe Golf GTI
Công ty quảng cáo Agence V đến từ Pháp đã tạo ra những chiếc túi này để quảng bá cho hãng xe Volkswagen với dòng xe Golf GTI.
10. Astrid & Therese: Túi rót rượu
Đây đơn giản là một ý tưởng quảng cáo thú vị của thương hiệu rượu vang Astrid & Therese.
11. Bird Bag
Một thiết kế túi cùa nhà thiết kế Rob Gros dành cho những người yêu chim cảnh.
12. Wheaties: Túi ‘6 múi’
13. Túi Stop’n Grow
Một ý tưởng quảng cáo gây ấn tượng mạnh của công ty quảng cáo Jung von Matt đến từ Berlin, ý tưởng này để quảng bá cho thuốc ngừng phát triển móng tay, thông điệp được gửi đi đó là nếu bạn tiếp tục cắn móng tay thì bạn có thể sẽ cắn phải những ngón tay của mình.
14. Túi lông cừu
Một thiết kế túi đơn giản và độc đáo của nhà thiết kế Sarah Fløe Stenberg dành cho cửa hàng len cừu Woolsteria.
15. GNC Burn 60: Túi eo thon
Ý tưởng độc đáo của công ty quảng cáo đến từ Philippines, DDB DM9JaymeSyfu để quảng bá cho thuốc giúp thu gọn vòng eo GNC Burm 60. Khi thắt túi lại bạn sẽ có vòng eo 60, một sự khẳng định về tác dụng của loại thuốc này.
16. Lipton Clear Green Tea: Túi trà khổng lồ
Ý tưởng này được tạo ra để quảng cáo cho sản phẩm mới của Lipton: Clear Green Tea, chiếc túi này giống như một túi trà khổng lồ. Ý tưởng quảng cáo ấn tượng này là của nhóm thiết kế DDB Integrated.
17. Fitness Company: Túi tạ
Thông điệp về giá trị của việc tập thể hình được Fitnesss Company gửi đi thông qua một thiết kế túi rất sáng tạo. Ý tưởng này là của công ty thiết kế Publicis đến từ Đức.
18. Dubai Autism Center: Làm bạn với trẻ tự kỷ
Họa sĩ Yosef Khouwes đã thiết kế ra chiếc túi này dành cho trung tâm trẻ tự kỷ ở Dubai, ý nghĩa của thiết kế này đó là kêu gọi mọi người quan tâm và hòa đồng hơn đối với trẻ tự kỷ để chúng trở lại cuộc sống bình thường.
19. Greenpeace: Hãy cứu các loài động vật
Thông điệp của chiếc túi này là rất rõ ràng, đó là hay cứu lấy các loài động vật trước nạn săn bắn động vật đang diễn ra tràn lan. Ý tưởng này là của công ty quảng cáo Dentsu đến từ Bắc Kinh, Trưng Quốc.
20. Carlsberg Shumensko Beer: Túi két bia
Một ý tưởng quảng cáo rất ấn tượng của công ty thiết kế Miami Ad School, có lẽ là không ai có thể không ngạc nhiên khi thấy một người phụ nữ hay một bà cụ xách két bia bằng một tay.
21. Kiyan Dane Pars: Kiến thức tạo ra sự khác biệt
Ý tưởng độc đáo này là của công ty quảng cáo Alex Design.
22. Global Action in the Interest of Animals (GAIA)
Thông điệp của GAIA đó là những túi nhựa mà chúng ta đang sử dụng hàng ngày sẽ có thể giết chết các loại động vật. Ý tưởng này là của công ty quảng cáo BBDO Malaysia.
23. Túi cuộn chỉ
Thêm một thiết kế túi độc đáo của nhà thiết kế Rob Gros, những cuộn chỉ như đang nổi bên ngoài chiếc túi này.
24. Panadol: Túi nhức đầu
Một ý tưởng quảng cáo gây ấn tượng mạnh của Panadol cho thuốc giảm đau của họ.
25. Karl Lagerfeld: Túi Goggle
Chiếc túi này xuất hiện như một phụ kiện trong một chương trình biểu diễn thời trang.
Để hiểu rõ sức mạnh của bao bì Arena Multimedia tổ chức:
Multimedia Talk:
PACKAGING DESIGN
How the package sells itself ?
Thời gian: 9h00 ngày 16/5/2015
Địa điểm: Arena Multimedia, Toà nhà báo Sinh viên Việt Nam, D29 Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Đối tượng:
– Học viên Arena Multimedia sắp tốt nghiệp,
– Sinh viên khoa mỹ thuật ứng dụng của các trường đại học,
– Designers trẻ quan tâm đến Thiết kế Bao bì.
Chi tiết xem tại đây