Trong tất cả các doanh nghiệp, chủ sở hữu được trở thành thương hiệu có ý thức để thu hút khách hàng mới. Logo A có xu hướng là điều đầu tiên khách hàng tiềm năng liên kết đến tên của một công ty, do đó nó phải là duy nhất. Làm thế nào cứng là để đạt được? Arena Multimedia sẽ tiết lộ những bí mật của việc thiết kế logo bất động sản cho các bạn!
1. THIẾT KẾ LOGO TRÁNH CÁC HÌNH ẢNH VÀ BIỂU TƯỢNG SÁO RỖNG
Lạm dụng khái niệm thiết kế giống như cấu trúc xây dựng, mái nhà và nhà cửa đã được sử dụng bởi hàng ngàn nhà thiết kế. Tránh rơi vào cái bẫy này.
2. BIỂU TƯỢNG THIẾT KẾ LOGO CÓ THỂ ĐƯỢC SỬ DỤNG ĐIỀU GÌ KHÁC?
Chúng ta đều mệt mỏi khi nhìn vào một mái nhà, cửa sổ, những cấu trúc, kết cấu xây dựng… Nhà thiết kế logo thông minh sẽ sử dụng các hình mẫu duy nhất để đại diện cho các doanh nghiệp bất động sản. Hình dạng hình học như hộp, hình tam giác, kim tự tháp và phong cách biểu tượng Origami sẽ là một cách tiếp cận đầy sáng tạo khác trong khi vẫn duy trì ý nghĩa của bất động sản.
3. THIẾT KẾ LOGO – SUY NGHĨ KHÁC!
Hãy suy nghĩ rộng một chút! Kinh doanh bất động sản giao dịch với nhà, công trình xây dựng, nhưng bạn không phải nhất thiết chỉ sử dụng những hình ảnh này. Hãy suy nghĩ! Những gì người khác có thể được sử dụng như một biểu tượng cho nhà? Hình ảnh khác có thể đại diện cho một ngôi nhà hoặc cung cấp cho các cảm giác của một ngôi nhà? Tôi đang nghĩ đến … cây xanh, hàng rào, chìa khóa, ổ khóa, … những hình ảnh có thể là vô số. Tất cả tuỳ thuộc vào sáng tạo của bạn!
4. THỬ NGHIỆM THIẾT KẾ LOGO VỚI TYPOGRAPHY
Không nhất thiết lúc nào cũng phải sử dụng hình ảnh hoặc biểu tượng cho logo, kiểu chữ mạnh mẽ cũng là một sự lựa chọn tốt. Sử dụng một từ viết tắt hoặc viết tắt của tên doanh nghiệp và tạo ra một biểu tượng bất động sản đơn giản nhưng độc đáo. Chỉ cần chắc chắn những gì bạn sử dụng chuyên nghiệp và không có gì trẻ con có thể cung cấp cho một cái nhìn hoàn toàn mới mẻ đến công việc kinh doanh của khách hàng của bạn.
5. CÁCH SỬ DỤNG MÀU SẮC KHI THIẾT KẾ LOGO
Biểu tượng bất động sản không giới hạn màu sắc. Trừ khi khách hàng của bạn có một yêu cầu cụ thể, ví dụ như tuổi của CEO hợp với một số màu sắc nhất định.. Tôi đã làm việc khá nhiều với các CEO bất động sản, đa số họ đều có am hiểu về phong thuỷ và rất quan tâm đến màu sắc hợp với tuổi mình. Tuy nhiên, nếu khách hàng của bạn không có yêu cầu về màu sắc đặc biệt, hãy chắc chắn rằng màu sắc được sử dụng cho kinh doanh thể hiện được cá tính của nó. Màu sắc như xanh, xám, bạc, vàng, đen và nâu thường được sử dụng để đại diện cho tính chuyên nghiệp. Để hiển thị một cách hợp thời trang, bạn có thể màu sắc tương phản với màu đỏ, cam, vàng và tím.
6. THIẾT KẾ LOGO – ĐẠI DIỆN NHÂN CÁCH CỦA CÔNG TY
Khi các công ty không muốn những hình ảnh cũ nữa. Họ muốn một cái gì đó khác nhưng vẫn giữ ý nghĩa thực sự của kinh doanh của họ. Trước khi bạn cố gắng để làm cho khách hàng của bạn hiểu ý tưởng của bạn, đọc và hiểu yêu cầu của họ một cách cẩn thận. Điều này bạn tuyệt đối phải lưu ý! Có thể có nhiều doanh nghiệp bất động sản, nhưng mỗi người sẽ có một cá tính riêng biệt. Bạn phải biết bạn cần làm việc trong thiết kế logo của bạn.
7. THIẾT KẾ LOGO – GIÚP KHÁCH HÀNG CỦA BẠN HIỂU
Một khi bạn hiểu về công việc kinh doanh và dịch vụ của khách hàng của bạn, hãy bắt đầu làm việc với những ý tưởng độc đáo của bạn. Hãy trình bày chúng cho khách hàng của bạn bằng cách dể hiểu nhất. Đừng quên giải thích cách tiếp cận của bạn và làm thế nào để biểu tượng mà bạn thiết kế sẽ đại diện kinh doanh của họ. Điều này sẽ giúp giới thiệu ý tưởng của bạn cho khách hàng. Các khách hàng không phải lúc nào cũng có thể yêu thích ngay ý tưởng của bạn. Tuy nhiên, họ sẽ đánh giá cao cách tiếp cận mới và có thể sẽ quan tâm đến những gì bạn cung cấp một khi họ hiểu nó.
Tìm hiểu thêm về các tin tức khác về Multimedia truy cập tại đây!