Tiếp nối loạt tác phẩm đồ án xuất sắc tại Arena Multimedia khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, các Arenaites tài năng tại thủ đô cũng không kém cạnh. Thông qua nỗ lực học tập không ngừng nghỉ, thầy trò Arena Multimedia Hà Nội đã góp phần tô điểm thêm bảng thành tích vàng của học viên Arena trên khắp đất nước bằng loạt sản phẩm được đầu tư tỉ mỉ và chỉn chu.
Hầu hết đồ án nổi bật của khu vực Hà Nội trong giai đoạn nửa đầu năm 2022 thuộc về các bộ phim ngắn và sản phẩm thiết kế nhân vật 3D. Đây là những đồ án đòi hỏi cao không chỉ ở khối lượng thức, kỹ năng chuyên môn mà còn về tinh thần sáng tạo, tự nghiên cứu, tìm tòi thông tin của cả người dạy và người học. Bên cạnh đó, một số sản phẩm thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, giao diện website và ứng dụng cũng góp phần khẳng định rõ nét khả năng và tư duy thẩm mỹ không ngừng được nâng cấp từng ngày của cộng đồng học viên tại Arena Multimedia.
Tiếp nối loạt tác phẩm đồ án xuất sắc tại Arena Multimedia khu vực TP.HCM, hãy cùng điểm lại 10 đồ án nổi bật do các học viên Arena Multimedia khu vực Hà Nội thực hiện trong bài viết này nhé!
Thiết kế giao diện Website Pan Kitchen
Thiết kế giao diện Website Pan Kitchen là đồ án học kỳ 2 của nhóm học viên lớp D2009H Arena Multimedia cơ sở Phạm Văn Bạch, Hà Nội
Thành viên thực hiện
Lương Thị Lụa
Vũ Ngọc Nương
Nguyễn Thu Trang
Nguyễn Quang Khánh
Giảng viên hướng dẫn
Trần Quang Sơn
Pan Kitchen là trang web và ứng dụng chia sẻ công thức nấu ăn, giúp đáp ứng nhu cầu thực tế của những người yêu thích công việc vào bếp. Chú vịt trắng đội mũ đầu bếp là linh vật đại diện cho thương hiệu và cũng là logo chính của Pan Kitchen. Với đồ án này, nhóm học viên cung cấp hệ thống chi tiết chi tiết quy trình thiết kế trang web và ứng dụng Pan Kitchen, ở cả định dạng dành cho mobile và máy tính.
Xem đầy đủ đồ án tại đây.
Bộ nhận diện thương hiệu nến thơm SCENTRIC
Bộ nhận diện thương hiệu nến thơm SCENTRIC là đồ án học kỳ 1 của nhóm học viên lớp D2107H Arena Multimedia cơ sở Phạm Văn Bạch, Hà Nội.
Thành viên thực hiện
Phạm Thị Hà Anh
Trương Thị Kim Chi
Nguyễn Thiên Hoàn
Vũ Ngọc Hải
Giảng viên hướng dẫn
Lê Xuân Hà
SCENTRIC là thương hiệu nến thơm được sáng lập bởi đội ngũ người trẻ có niềm yêu thích đặc biệt dành cho thiên nhiên và các loại mùi hương. SCENTRIC mang lại trải nghiệm tinh tế thông qua bộ sưu tập mùi hương trong trẻo, nhẹ nhàng: hoa ly, cải hương, hương thảo, v.v…
Logo thương hiệu sử dụng hình ảnh ngọn lửa cách điệu, kết thành bông hoa ly, tượng trưng cho mùi hương mà SCENTRIC mong muốn dành tặng nhất đến khách hàng. Cấu tạo tạo đầy đủ của logo bao gồm tên thương hiệu, logo bông hoa và đặc điểm loại nến (Natural Candle) với kích thước tiêu chuẩn 19x (cao) và 35x (dài).
Xem đầy đủ đồ án tại đây.
Bộ nhận diện thương hiệu MODE COWORKING SPACE
Bộ nhận diện thương hiệu MODE COWORKING SPACE là đồ án học kỳ 1 của học viên lớp D2106M Arena Multimedia cơ sở Phạm Văn Bạch, Hà Nội.
Thành viên thực hiện
Đoàn Ngọc Hà
Giảng viên hướng dẫn
Trần Quốc Lợi
Thấu hiểu tâm lý người trẻ, MODE COWORKING SPACE ra đời nhằm cung cấp không gian học tập, làm việc tiện nghi và thoải mái nhất dành cho giới trẻ. Đây là địa điểm mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, giúp tăng cường tối đa sự tập trung cho khách hàng.
Logo thương hiệu mang phong cách tối giản, đó là sự biến tấu của chữ “O” giúp liên tưởng đến hình ảnh giao diện công tắc on-off trên giao diện các ứng dụng điện thoại. Đồng thời, cấu trúc logo cũng được quy chuẩn trên hệ thống lưới, với tỷ lệ cố định nhằm đảm bảo logo không bị biến đổi dưới bất kỳ trường hợp nào. Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm hệ thống hoàn chỉnh các ấn phẩm như danh thiếp, thẻ nhân viên, giấy viết thư, phong bì, thẻ tích điểm, v.v… mang sắc xanh – trắng chủ đạo, đồng nhất với logo và màu sắc thương hiệu.
Xem đầy đủ đồ án tại đây.
Thiết kế nhân vật Game Night Elf Druid
Thiết kế nhân vật Game Night Elf Druid là đồ án kỳ 3 của học viên lớp D1908H Arena Multimedia cơ sở Phạm Văn Bạch, Hà Nội.
Thành viên thực hiện
Nguyễn Thị Thu Uyên
Giáo viên hướng dẫn
Lê Quang Khải
Đồ án thiết kế nhân vật Game Night Elf Druid, đây đồng thời cũng là tên gọi của một loài sinh vật khoảng sinh sống cách đây khoảng 15 nghìn năm trước sự kiện Cánh cổng Bóng tối. Tiền thân của Night Elf là Dark Troll – bộ lạc không quan tâm đến những trận chiến tranh giành đất đai và quyền lực. Họ sở hữu tập tính sinh hoạt ban đêm, điều này khiến cho làn da màu xanh lam dần chuyển thành màu tím.
Đồ án Thiết kế Game 3D | Night Elf Druid | Arena Multimedia
Duyên cớ tìm thấy hồ nước Suối Nguồn Vĩnh Cửu, chứa nguồn năng lượng long lanh đã khiến Dark Troll bắt đầu lựa chọn định cư dọc bờ hồ. Trải qua nhiều thế hệ, nguồn năng lượng tỏa ra từ hồ nước đã cải thiện tạo thể xác họ, khiến Dark Troll trở nên bất tử. Đặc biệt, đây là loài sinh vật tôn thờ nữ thần mặt trăng và tự gọi mình là Kaldorei hay Night Elf – những đứa con của sao trời.
Phim kỹ thuật số Bài Bạc
Phim kỹ thuật số Bài Bạc là đồ án học kỳ 2 của nhóm học viên lớp D2002L Arena Multimedia cơ sở Phạm Văn Bạch, Hà Nội.
Thành viên thực hiện
Nguyễn Dương Hoàng
Nguyễn Thị Thu Hường
Ngô Phương Anh
Nguyễn Vương Tuấn Kiệt
Đỗ Yên Phong
Phạm Văn Nam
Hoàng Việt Tuấn
Lê Thùy Ngân
Giảng viên hướng dẫn
Chu Ánh Nguyệt
Đồ án Phim | Bài Bạc | Arena Multimedia
“Bài Bạc” là đồ án phim ngắn được thực hiện với ý tưởng bắt nguồn từ “bài bạc” – trò chơi tưởng chừng đơn giản nhưng đã khiến không ít người rơi vào hoàn cảnh khốn khó. Phim xoay quanh hình ảnh của cỗ bài, yếu tố khiến nhân vật chính gặp nhiều cay đắng, là cám dỗ không thể quay đầu. Tác phẩm như tấm gương phản chiếu hình ảnh những cá nhân không biết cách kiểm soát bản thân, lỡ “sa đà” vào thú vui “đỏ đen” này.
Phim kỹ thuật số Giới Hạn
Phim kỹ thuật số Giới Hạn là đồ án kỳ 3 của nhóm học viên lớp D1908H Arena Multimedia cơ sở Phạm Văn Bạch, Hà Nội.
Thành viên thực hiện
Lê Hồng Hải
Lê Vũ Quang Huy
Nguyễn Mai Linh
Cồ Hữu Duy
Nguyễn Thu Giang
Trần Hoài Nam
Bùi Đình Tùng
Hà Thế Duy
Lê Xuân Trường
Phạm Quý Dương
Giảng viên hướng dẫn
Thiều Hà Quang Nghĩa
“Giới hạn” là phim ngắn khai thác chủ đề thanh xuân học đường quen thuộc đối với các bạn trẻ. Nội dung chính của phim xoay quanh câu chuyện về mối tình mối quan hệ giữa bộ ba Tuấn, Trang và Khải. Theo đó, Tuấn là học sinh chuyển trường mang theo giấc mơ và đam mê với bộ môn Boxing nhưng không may mắn, cậu bạn được xếp vào lớp học cá biệt. Tại đây, cậu có hội gặp gỡ Trang, cô gái nhí nhảnh và nghĩa khí. Đặc biệt, Tuấn là bạn học cùng lớp với Khải – người cầm đầu nhóm cá biệt. Những rắc rối của bộ phim bắt đầu xuất hiện khi Tuấn nhận được sự chú ý từ Trang – người con gái mà Khải đem lòng yêu thích.
Đồ án Phim | Giới hạn | Arena Multimedia
Thiết kế giao diện Co-working Labspace
Thiết kế giao diện Co-working Labspace là đồ án học kỳ 2 của nhóm học viên lớp D2009G Arena Multimedia cơ sở Trần Phú, Hà Nội.
Thành viên thực hiện
Nguyễn Quốc Việt
Vũ Thị Huế
Trần Khánh Linh
Hồ Quý An
Giáo viên hướng dẫn
Khúc Thị Ngọc Hà
Labspace là mô hình khởi nghiệp cung cấp văn phòng làm việc dành cho cá nhân và tập thể, được xây dựng theo phong cách thiết kế Biophilic Design. Mang tinh thần khám phá, và ưa chuộng những trải nghiệm mới lạ của người trẻ, hệ thống thiết kế bao gồm logo, màu sắc, homepage, v.v… đều mang khuynh hướng trẻ trung, tươi mới với gam màu xanh làm chủ đạo.
Thiết kế Game 3D – Dr. Shynx
Thiết kế Game 3D – Dr. Shynx là đồ án học kỳ 3 của học viên lớp D1908H Arena Multimedia cơ sở Trúc Khê, Hà Nội.
Thành viên thực hiện
Kiều Đức Lâm
Giáo viên hướng dẫn
Lê Quang Khải
Đồ án thiết kế nhân vật game 3D Dr.Shynx được ra đời dựa trên nguồn cảm hứng từ các vị thần Ai Cập với hình ảnh đầu thú thân người. Theo chia sẻ từ Kiều Đức Lâm, nhân vật được bạn “chế tác” lại từ concept của một Artist người Nga trên Artstation.
Đồ án Thiết kế Game 3D | Dr.Shynx | Arena Multimedia
Thiết kế game 3D Nier Automata
Thiết kế game 3D Nier Automata là đồ án học kỳ 3 của học viên lớp D1909K Arena Multimedia cơ sở Trúc Khê, Hà Nội.
Thành viên thực hiện
Nguyễn Thị Kim Ngân
Giảng viên hướng dẫn
Trần Anh Khoa
Đồ án Thiết kế Game 3D | Nier Automata | Arena Multimedia
Đồ án thiết kế game 3D Nier Automata tập trung vào việc thiết kế nhân vật 2B (YoRHa No.2 Type B) – nhân vật chính của trò chơi điện tử Nier Automata phát hành vào năm 2017. Sở hữu tư duy nhanh nhạy nhưng tính cách có phần lạnh lùng, không bộc lộ nhiều cảm xúc, 2B đảm nhận nhiệm vụ giải phóng Trái Đất thoái khoải cỗ máy di động do một chủng tộc ngoài hành tinh trang bị.
Hãy chiêm ngưỡng đồ án thiết kế để nhìn thấy trọn vẹn vẻ đẹp vừa lạnh lùng, vừa bí ẩn của nhân vật này nhé.
Phim kỹ thuật số Mộc Quỷ
Phim kỹ thuật số Mộc Quỷ là đồ án học kỳ 3 của nhóm học viên lớp D1908H Arena Multimedia cơ sở Trúc Khê, Hà Nội.
Thành viên thực hiện
Vũ Minh Nguyệt
Trần Linh Chi
Phạm Đỗ Lan Nhi
Kiều Đức Lâm
Nguyễn Hà Phương Huyền
Lê Thị Ngọc Trâm
Phạm Minh Tuấn
Giảng viên hướng dẫn
Chu Ánh Nguyệt
Đồ án Phim | Mộc Quỷ | Arena Multimedia
“Mộc Quỷ” là phim ngắn thể loại kinh dị, được lấy cảm hứng từ quan niệm hái lộc trong dân gian. Đây là tục lễ thường thấy dịp vào mỗi dịp đầu năm tại các gia đình Việt Nam với hy vọng cầu chúc sức khỏe, bình an và may mắn. Tuy nhiên, không ít người vẫn cho rằng việc hái lộc ở chùa sẽ dễ rước về nhà những ma quỷ, oan hồn khó siêu thoát hay nương tựa vào cây cối nơi cửa Phật. Xuất phát từ ý tưởng này, nhóm học viên đã lên ý tưởng xây dựng kịch bản và thực hiện đồ án.
Xem thêm:
- Top đồ án xuất sắc nhất nửa đầu năm 2022 (Phần 1)
- Top đồ án xuất sắc nhất nửa đầu năm 2022 (Phần 2)
- Top đồ án xuất sắc nhất nửa sau năm 2022 (Phần 1)
- Top đồ án xuất sắc nhất nửa sau năm 2022 (Phần 2)
Thưởng lãm đồ án học viên Arena Multimedia: https://www.arena-multimedia.vn/do-an-noi-bat/ Website: https://www.arena-multimedia.vn/ Fanpage: https://www.facebook.com/arena.multimedia.vn Instagram: https://www.instagram.com/arena.multimedia/ Behance: https://www.behance.net/arena-multimedia Để được tư vấn chương trình học vui lòng đăng ký tại: https://www.arena-multimedia.vn/dang-ky-hoc/ |