Tiếp nối những đồ án xuất sắc của các học viên Arena tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng những sản phẩm chất lượng được thực hiện bởi các Arenaites tại khu vực Hà Nội.
Top 10 đồ án xuất sắc nửa sau năm 2021 ra đời bởi học viên Arena Multimedia Hà Nội trải dài từ ấn phẩm nhận diện thương hiệu, thiết kế website đến thiết kế nhân vật game và các sản phẩm 3D Animation. Đây đều là những đồ án đòi hỏi kỹ năng, công sức và thời gian nghiên cứu vô cùng lớn từ các Arenaites. Bên cạnh đó, các đồ án xuất sắc của nửa sau 2021 lại càng có ý nghĩa quan trọng khi được ra đời trong thời gian dịch bệnh căng thẳng, là minh chứng rõ nét cho khả năng tự học của học viên cũng như chất lượng đào tạo tại Arena Multimedia vẫn được giữ vững trong thời gian triển khai học trực tuyến.
A Bad News – 3D Short Film
A Bad News là đồ án học kỳ 4 của nhóm học viên lớp D1806M Arena Multimedia Phạm Văn Bạch, Hà Nội.
Thành viên thực hiện:
Bùi Thu Huyền
Nguyễn Minh Trang
Lê Mai Thanh
Đoàn Thị Thủy Trúc
Phạm Tùng Dương
Lê Thị Vân
Giáo viên hướng dẫn:
Thầy Trần Anh Khoa
Bộ phim là câu chuyện về cô gái sống độc thân trong căn chung cư và vô tình bị tên tội phạm đang trốn lệnh truy nã tiếp cận nhằm giở trò đồi bại. Sau khi thỏa mãn mong muốn của bản thân, hắn nảy sinh ý định giết hại cô gái. Tuy nhiên, trong tình huống vô cùng nguy hiểm, cô gái đã bình tĩnh và nhanh trí lên kế hoạch bảo vệ bản thân.
Revengance – 3D Short Film
Revengance – 3D Short Film là đồ án học kỳ 4 của nhóm học viên lớp D1709M Arena Multimedia cơ sở Trúc Khê, Hà Nội.
Thành viên thực hiện:
Cao Đức Anh
Trần Đức Anh
Đào Phương Anh
Nguyễn Minh Huy
Hoàng Việt Dũng
Lê Hoàng Cúc
Giáo viên hướng dẫn:
Thầy Trần Anh Khoa
Revengance được ra đời dựa trên nguồn cảm hứng từ những bộ phim hành động như Cyberpunk 2077, Deus Ex, SUPERHOT,… Đây là câu chuyện về The Mechanic một mình chống lại tập đoàn nắm giữ thành phố Uliberal năm 77 – Coliseum Media. Thông qua những hình ảnh 3D sống động kết hợp cùng ánh sáng rực rỡ, bộ phim sẽ dẫn dắt người xem đi tìm câu trả lời liệu rằng The Mechanic có thể làm gì trước sự kháng cự của Coliseum Media?
Ren Z – 3D Short Film
Ren Z – 3D Short Film là đồ án học kỳ 4 của nhóm học viên lớp D1806K Arena Multimedia cơ sở Trúc Khê, Hà Nội.
Thành viên thực hiện:
Ninh Văn Quân
Đặng Đình Hội
Trần Trí Lực
Nguyễn Văn Dương
Giáo viên hướng dẫn:
Thầy Trần Anh Khoa
Sự trì hoãn của thế hệ trẻ, cụ thể là Gen Z trở thành chủ đề chín mà nhóm khai thác trong bộ phim Ren Z. Tình huống bộ phim đặt ra vô cùng gần gũi với hầu hết bạn trẻ ngày nay, đó là đặt hàng loạt báo thức nhưng vẫn mãi không chịu tỉnh giấc. Bối cảnh bộ phim xảy ra bên trong giấc mơ của nhân vật chính có tên là Orma, khi cậu đang chạy trốn nhạc công mà thực chất là hình ảnh ẩn dụ cho tiếng báo thức.
Thiết kế giao diện Website Honviet Galerie
Thiết kế giao diện Website Honviet Galerie là đồ án học kỳ 2 của nhóm học viên lớp D2006L Arena Multimedia cơ sở Trúc Khê, Hà Nội
Thành viên thực hiện:
Ngô Đức Trung
Ngô Huy Thường
Lê Hải Long
Giáo viên hướng dẫn:
Cô Khúc Thị Ngọc Hà
Honviet Galerie là tổ chức giám tuyển nghệ thuật ra đời với sứ mệnh kết nối cộng đồng yêu nghệ thuật thông qua các hoạt động phê bình, chia sẻ thông tin về nghệ thuật. Đồng thời, trang web cũng trở thành không gian trưng bày tác phẩm nghệ thuật đặc sắc của các tác giả trong nước, tạo điều kiện cho nghệ sĩ Việt Nam tiếp cận gần hơn với thị trường quốc tế.
Logo thương hiệu được tạo nên bởi phong cách thiết kế đơn giản, sắp xếp 3 ký tự H, V, A một cách hài hòa, cân đối. Đồng thời, đường nét logo cũng giúp người xem dễ dàng liên tưởng đến dấu triện và hình ảnh văn miếu mang đậm dấu ấn văn hóa Đại Việt. Màu vàng và màu đỏ là bộ đôi màu sắc chủ đạo của website góp phần gia tăng cảm giác ấm áp, vững chãi cho thương hiệu.
Bộ nhận diện thương hiệu How R Chew
Bộ nhận diện thương hiệu How R Chew là đồ án học kỳ 1 của nhóm học viên lớp D2103M Arena Multimedia cơ sở Trúc Khê, Hà Nội.
Thành viên thực hiện:
Phạm Quỳnh Anh
Phạm Thu Huyền
Giáo viên hướng dẫn:
Thầy Trần Quốc Lợi
How R Chew là thương hiệu kẹo được thành lập với mục đích truyền tải nguồn năng lượng tích cực, vui vẻ đến các bạn trẻ. Không giống với các hương vị cam, nho, chanh, vải truyền thống, How R Chew là vị kẹo được tạo nên bởi cung bậc cảm xúc của các bạn trẻ yêu đời như: vị năng động, vị lạc quan, vị yêu đời,…
Nhằm truyền tải trọn vẹn tinh thần thương hiệu, ý tưởng thiết kế logo bắt đầu với nguồn cảm hứng của những viên kẹo chảy kết hợp cùng cái tên “How R Chew” được tạo nên bởi nét vẽ tự do, phóng khoáng phù hợp với tính cách thương hiệu trẻ trung, năng động. Đồng thời màu sắc chủ đạo cũng tuân thủ tinh thần vui tươi với những gam màu yêu thích của giới trẻ như: xanh dương, cam hồng,…
Bộ nhận diện thương hiệu nước rửa chén SABON
Bộ nhận diện thương hiệu nước rửa chén SABON là đồ án học kỳ 1 của nhóm học viên lớp D2103M Arena Multimedia cơ sở Trúc Khê, Hà Nội.
Thành viên thực hiện:
Đặng Châu Anh
Vũ Thị Thanh Mai
Nguyễn Khánh Vân Linh
Giáo viên hướng dẫn:
Thầy Trần Quốc Lợi
Nước rửa chén SABON ra đời với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong mọi căn bếp của gia đình Việt. Sức khỏe cộng đồng, tự nhiên và thân thiện với môi trường được xem là những tiêu chí hàng đầu mà thương hiệu luôn hướng đến. Tên gọi SABON bắt nguồn từ cách viết rút gọn của cụm từ “Sạch bong sáng bóng”, đây cũng chính là một trong những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm SABON muốn mang đến cho người tiêu dùng.
Logo thương hiệu được lấy cảm hứng từ hình ảnh bọt xà phòng và màu xanh của nha đam – nguyên liệu chính cấu thành nên nước rửa chén SABON. Cấu trúc logo được quy chuẩn trên hệ thống lưới bằng tỷ lệ cố định phù hợp với đường kính của bong bóng nhỏ nhất trên logo. Ngoài ra, từ màu sắc đến phong cách thiết kế các sản phẩm nhận diện như: bao bì, thẻ nhân viên, danh thiếp, phong bì, kẹp tài liệu,… đều cho thấy tính nhất quán của thương hiệu.
Game King Of Oni
Game King Of Oni là đồ án học kỳ 3 của học viên lớp D1807H Arena Multimedia cơ sở Trúc Khê, Hà Nội.
Thành viên thực hiện:
Hoàng Trung Dũng
Giáo viên hướng dẫn:
Thầy Trần Anh Khoa
Theo chia sẻ từ chủ nhân của đồ án, trước khi cho ra đời thành phẩm cuối cùng là đồ án 3D Game Of Oni, học viên đã phải trải qua 2 concept khác nhau nhưng cả hai đều không thể hiện trọn vẹn kỹ năng và kiến thức mà bản thân bạn được tiếp nhận trong quá trình học. Game Of Oni là ý tưởng tình cờ đến với bạn, cảm hứng lớn nhất cho ra đời đồ án này đến từ Art Game của Ghost Of Tsushima. Nhờ vào cơ duyên cùng kỹ năng, kiến thức và sự cầu toàn của bản thân học viên, Game Of Oni đã trở thành một trong những đồ án đạt số điểm cao nhất theo đánh giá từ các giảng viên Arena Multimedia với sự hoàn chỉnh trong từng yếu tố thiết kế.
Hi Little
Hi Little là đồ án học kỳ 4 của nhóm học viên lớp D1807H Arena Multimedia cơ sở Trúc Khê, Hà Nội.
Thành viên thực hiện:
Nguyễn Hà Trang
Hoàng Trung Dũng
Đỗ Nguyên Phát
Bùi Tuấn Hiệp
Giáo viên hướng dẫn:
Thầy Trần Anh Khoa
Được lấy cảm hứng từ khoảng thời gian đầu của cuộc Cách mạng công nghiệp, Hi Little kể về tình bạn giữa một bé gái và cây táo trong khu rừng sâu. Thông qua câu chuyện, nhóm học viên mong muốn gửi gắm đến người xem góc nhìn mới mẻ về tình bạn cũng như phản ánh mối quan tâm về các vấn đề môi trường. Bên cạnh đó, bộ phim còn là bức tranh gần gũi và chân thật về mối quan hệ giữa sự sống và cái chết trong cuộc sống thường ngày.
MATILDA
MATILDA là đồ án học kỳ 3 của học viên lớp D1810M Arena Multimedia cơ sở Phạm Văn Bạch, Hà Nội.
Thành viên thực hiện:
Nguyễn Thị Thảo Vân
Giáo viên hướng dẫn:
Thầy Lê Quang Khải
MATILDA là đồ án nhận về sự khen ngợi của các giảng viên tại Arena Multimedia với kỹ thuật xử lý rất tốt. Về ý tưởng của đồ án, theo lời chia sẻ từ học viên: “Vào thế kỉ XVI ở vùng đất Tunisia, có một tổ chức phù thủy hắc ám, sử dụng ma thuật đen nhằm thao túng và đe dọa chống lại loài người. Họ là những kẻ phản bội trong giới phù thủy, bị khai trừ khỏi cộng đồng pháp thuật chân chính vì cả gan dám sử dụng ma thuật đen. Người đứng đầu là Matilda, một phù thủy độc ác, quyền năng, và tối cao. Mụ ta sở hữu thứ sức mạnh mà đến tổng hội pháp thuật còn phải dè chừng. Dưới sự áp bức của tổ chức hắc ám khắp nơi toàn cõi Tunisia đều rơi vào sự đau khổ, tiếng oan hồn ai oán ở khắp mọi nơi. Dân chúng lầm than tổng hội pháp thuật đã ra một quyết định sẽ đứng lên đòi lại tất cả và đã có một cuộc chiến gần như không hồi kết diễn ra ở Tunisia…”
Trung tâm Hàn Ngữ KLA
Trung tâm Hàn Ngữ KLA là đồ án học kỳ 1 của học viên lớp D2009M Arena Multimedia cơ sở Phạm Văn Bạch, Hà Nội.
Thành viên thực hiện:
Nguyễn Thị Thu Hà
Giáo viên hướng dẫn:
Thầy Nguyễn Lê Duy
Trung tâm Hàn Ngữ KLA được thành lập với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo ngắn hạn ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc,… nhằm đáp ứng nhu cầu thực tiễn và phục vụ sự phát triển trong mối quan hệ ngoại giao Việt Nam và Hàn Quốc.
Ý tưởng logo được thiết kế dựa trên sự kết hợp giữa 3 chữ cái đầu trong tên thương hiệu – Korea Language Academy và cách điệu từ phông chữ Display Korean Looks tạo cảm giác liên kết, đáng tin cậy nhưng vẫn linh hoạt, năng động. Ngoài ra, các ấn phẩm nhận diện thương hiệu như: bộ sản phẩm, bộ quảng cáo, bộ văn phòng… đều sử dụng gam màu đỏ và màu xanh dương trong vòng tròn Âm Dương của quốc kỳ Hàn Quốc làm màu sắc chủ đạo, thể hiện được tinh thần và nét đặc trưng của thương hiệu.
Xem thêm các bài viết khác:
- Top 10 đồ án xuất sắc nhất nửa sau 2021 tại Arena Multimedia (Phần 1)
- Top 12 đồ án xuất sắc nhất nửa đầu 2021 tại Arena Multimedia
- Tỏa sáng bất chấp đại dịch: Top 10 đồ án xuất sắc được “khai sinh” trong thời COVID-19 tại Arena Multimedia
Duy Diệu
Chương trình đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện (Arena Multimedia Specialist Program – AMSP) đào tạo Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện trong 2,5 năm. Với tính chất bao quát mọi lĩnh vực của ngành công nghiệp sáng tạo và giải trí, AMSP là cánh cửa mở ra các cơ hội nghề nghiệp đa dạng: Thiết kế Đồ họa, Thiết kế Web, Làm phim; Thiết kế Game, Hoạt hình 3D. Đặc biệt, học viên Arena đều được “va chạm” với các công việc trong ngành ngay từ năm nhất nhờ các cơ hội thực tập và việc làm từ mạng lưới doanh nghiệp, đối tác rộng lớn. Kỳ I: Graphic Design (Thiết kế Đồ hoạ) Kỳ II: Web & Digital Design (Thiết kế Web & Ứng dụng Kỹ thuật số) Kỳ III: Filmmaking & Game Design (Làm phim KTS & Thiết kế Game) Kỳ IV: 3D Animation (Hoạt hình 3D) Xem chi tiết chương trình đào tạo: https://www.arena-multimedia.vn/content/chuong-trinh-dao-tao.html Đăng ký tư vấn chương trình học: https://www.arena-multimedia.vn/content/dang-ky-hoc.html |