Một thiết kế tốt không những đẹp mà còn phải tạo sự đồng cảm đến người xem, hay nói cách khác thiết kế tập trung vào con người (Human-Centric Design). Vậy làm sao để những đứa con tinh thần của bạn thật Chuẩn gu – Đẹp mắt – Đắt hàng? Hãy tham gia buổi học chuyên sâu cùng 2 chuyên gia am hiểu cả 2 lĩnh vực Marketing & Design vào 16/8 & 23/8/2018 tại Arena Multimedia nhé!
Design và Marketing luôn có mối quan hệ mật thiết với nhau và là những mắt xích không thể tách rời. Trong một chiến dịch Marketing, điểm chạm đầu tiên và chủ yếu, kết nối giữa nhãn hàng / dịch vụ / doanh nghiệp và khách hàng chính là “Interface”, hiểu cách khác đó là những giao diện thiết kế (print / digital) – Print Ad, Outdoor Billboards, Brochure, Leaflet, Packaging, POSM, Landing Page, Web Banner, Social Media hoặc “Content”, hay nội dung các TVC, viral clips, visual story. Nhiệm vụ của một Designer là dựa vào gu thẩm mỹ, kỹ năng thiết kế, năng lực sáng tạo để tạo nên những “interface / content” tốt và độc đáo nhất, truyền tải được các thông điệp mà Marketing yêu cầu.
Song song với kiến thức chuyên ngành Multimedia Design tại Arena Multimedia, hiểu biết về Marketing sẽ giúp bạn trở nên vững vàng hơn trong ngành quảng cáo và lĩnh vực Thiết kế. Khoá học chuyên sâu này sẽ giúp bạn thành công lâu dài bằng cách hiểu nằm lòng các khái niệm cơ bản và các ứng dụng trong thiết kế từ góc nhìn của một Marketer.
Sau khoá học Marketing Mindset for Designer #1 rất thành công năm 2017, năm nay Arena Multimedia triển khai khoá học chuyên sâu Marketing Mindset for Designer #2 và hân hạnh giới thiệu với các bạn 2 giảng viên / diễn giả đến từ DigiPencil, những người có “kinh nghiệm trận mạc” dày dặn ở cả 2 lĩnh vực Marketing & Design với chủ đề vô cùng thú vị:
Nội dung khóa học:
Buổi 1 (16/8/2018)
– Bản chất của Marketing là gì? Vai trò của Design trong Marketing. Marketing 4.0 đang chuyển dịch và tác động lên Design như thế nào?
– Xác định mục tiêu của thiết kế trong mối tương quan với mục tiêu truyền thông (Communication Objectives) và mục tiêu Marketing (Marketing Objective).
– Kim chỉ nam cho mọi thiết kế – Định vị thương hiệu (Brand Positioning).
– Thấu hiểu khách hàng mục tiêu để nắm giữ trái tim người cầm tiền (Target Audience & Insight)
– Hành trình trải nghiệm khách hàng (Custormer Journey) & Vai trò của mỗi thiết kế – sản phẩm truyền thông (Design Format)
Buổi 2 (23/8/2018)
– Để tạo ra một ấn phẩm Chuẩn gu – Đẹp mắt – Đắt hàng
– Đánh giá thiết kế – Đẹp thế nào, xấu ra sao. Đẹp là đủ?
– Case Study (Phân tích các thiết kế thực tế của các nhãn hàng)
– Hỏi Đáp
– Bonus:
+ Bí kíp cho Designer giao tiếp với Marketer để bảo vệ “đứa con” của mình
+ Client, Account, Copy Writer ở đâu trong cuộc đời Graphic Designer.
Học phí:
– Học viên Arena: 80 suất (miễn phí)
Đăng ký tại Phòng Đào tạo (Ms. Vân, Ms. Linh)
– Các đối tượng khác: 20 suất
+ Sinh viên: 500.000 VNĐ
+ Người đi làm: 1.000.000 VNĐ
Đăng ký trực tuyến tại đây: https://goo.gl/forms/KYK6Q86nvSMgPQtH3
Hạn chót đăng ký & đóng tiền: 15/8/2018 (số lượng có hạn)
Mọi chi tiết liên hệ Hotline: 0932 800 812 (Ms. Ngà)
Về Giảng viên:
Anh Nguyễn Tiến Huy là nhà sáng lập và giám đốc điều hành DigiPencil MVV, công ty đã tư vấn và đồng hành cùng nhiều tập đoàn đa quốc gia và các tập đoàn trong nước trong các chiến dịch marketing, tuyển dụng, thương mại. DigiPencil cũng đã giành nhiều giải thưởng và được xem là công ty tiêu biểu của Việt Nam trong báo cáo về nền kinh tế số của diễn đàn APEC thực hiện năm 2017.
Trước đó, anh giữ vị trí Chief Digital Officer tại OgilvyOne Worldwide Việt Nam. Anh Nguyễn Tiến Huy có 10 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực phần mềm, quảng cáo và tư vấn chiến lược, đảm nhận nhiều vị trí khác nhau từ quản lý dự án đến trưởng bộ phận sáng tạo và chuyên viên tư vấn.
Ngoài ra, anh cũng là một diễn giả khách mời quen thuộc trong một số diễn đàn hàng đầu về Marketing, Sáng tạo và Truyền thông tại thành phố Hồ Chí Minh.
Anh Minh Chính có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo.
Hiện nay, anh giữ vị trí Associate Client Success Director của DigiPencil – Creative Agency. Trong quá trình làm việc tại DigiPencil, anh đồng hành tư vấn và thực thi các chiến lược truyền thông của nhiều tập đoàn: Nestle, Grab, Sony, Mobifone, Sunhouse, Panasonic,…
Với khả năng thấu cảm con người và môi trường agency, anh Minh Chính rất thành công trong việc kết nối giữa các Designers và Marketer. Khả năng sáng tạo và truyền cảm hứng của anh là chất xúc tác tuyệt vời cho những người đồng nghiệp và đối tác.