Nằm trong chuỗi sự kiện mở đầu tháng 9 của Arena Multimedia, Workshop Online: Marketing & Creative tập trung vào câu chuyện sáng tạo của ngành Truyền thông - Quảng cáo. Dù bạn có phải là “người trong nghề” muốn phát triển bản thân, hay đơn thuần hứng thú với các khía cạnh khác nhau thuộc lĩnh vực này thì Workshop đều sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để bắt đầu khai mở những kiến thức đặc biệt về Marketing & Creative.
Chúng ta có hằng hà sa số cách hiểu về sáng tạo, đặc biệt hơn là sự sáng tạo trong Marketing - một ngành liên tục đòi hỏi các phát kiến mới mẻ và ý tưởng độc đáo. Nhưng dẫu định nghĩa như thế nào, thì có một điều mà bất kỳ ai cũng phải thừa nhận, rằng nó đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp Marketer làm nên những chiến dịch để đời. Tuy nhiên, cái gọi là “sự sáng tạo” cũng có lúc tới hạn. Nếu ngày nào đó, bạn bỗng cảm thấy hoàn toàn trống rỗng, nội dung viết mãi không nổi ba dòng, thiết kế tẻ nhạt vì cạn kiệt ý tưởng, kế hoạch truyền thông cũng bị chê “thiếu muối”… thì đã đến lúc, bạn cần hoạch định lại chiến lược sáng tạo cho bản thân để bắt nhịp vào guồng quay hối hả của ngành Quảng cáo rồi đấy!
Đây sẽ là chủ đề chính mà Workshop Online: Marketing & Creative tổ chức vào ngày 3.9 sắp tới tập trung khai thác. Khác với những chương trình chuyên môn về Multimedia Design, sự kiện lần này mang đến những lát cắt thú vị về vai trò của sáng tạo trong hoạt động Truyền thông - Quảng cáo. Đồng thời, với sự dẫn dắt của anh Vũ Trung Hiệp - Chuyên gia chiến lược thương hiệu và tổ chức sự kiện tại Việt Nam, các khán giả tham gia sẽ có cơ hội nhìn thấy toàn bộ bức tranh mối quan hệ: Marketing - Branding - Advertising - Design. Đan xen những câu chuyện làm nghề cá nhân đầy chân thực, vị khách mời sẽ đi sâu bằng cách bàn luận thêm về các chiến lược, phân tích case study cùng quy trình để tạo ra một dự án thành công, cũng như giải quyết thắc mắc: Làm cách nào để ứng dụng sự sáng tạo “đúng - trúng - hay”?.
Đặc biệt hơn, Workshop này còn đề cập đến mối quan hệ giữa Marketing với Multimedia Design - cặp bài trùng không thể thiếu trong mọi cuộc cạnh tranh giành lấy sự chú ý của khách hàng. Đâu là chìa khóa tạo nên những mẫu quảng cáo lôi cuốn về mặt thị giác? Designer có vai trò như thế nào trong chiến lược tiếp thị của một nhãn hàng? Hành trình sáng tạo từ sự kết hợp đa ngành, đa chất liệu có gì độc đáo? Tất cả sẽ có tại Workshop: Marketing & Creative. Workshop mở màn cho chuỗi sự kiện trong tháng 9 của Arena Multimedia. Bạn còn chần chờ gì mà chưa đăng ký tham gia ngay!
Thông tin chi tiết Workshop Online: MARKETING & CREATIVE Thời gian: 9h30 - 11h30 ngày 03.09.2021 Hình thức: Trực tuyến trên nền tảng ứng dụng Zoom Link đăng ký: https://bit.ly/Arena-WS-01 Hạn chót đăng ký: 02.09.2021 Đối tượng tham gia: - Sinh viên đang theo học các chuyên ngành liên quan quan như: Truyền thông, quảng cáo, báo chí, thiết kế… - Người đi làm mong muốn cập nhật thêm kiến thức mới để nâng cấp kỹ năng. - Học sinh THPT có niềm quan tâm đặc biệt đến các lĩnh vực này để định hướng nghề nghiệp trong tương lai. |
ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY!
Những nội dung chính sẽ có tại Workshop: MARKETING & CREATIVE
- Phác thảo mối quan hệ giữa: Marketing - Branding - Advertising – Design.
- Đánh giá vai trò của sáng tạo trong hoạt động Marketing.
- Cách để ứng dụng sự sáng tạo “đúng - trúng - hay” trong một chiến dịch Marketing.
- Phân tích case study của các thương hiệu.
Làm quen với khách mời Workshop: Anh Vũ Trung Hiệp - Co-Founder & CEO, LinkStar Communication
Anh Vũ Trung Hiệp tốt nghiệp ngành Tuyên truyền & Quảng cáo, Đại học Văn Hóa Hà Nội. Sau đó theo học chuyên ngành Đạo diễn tại Đại học Sân khấu điện ảnh. Với nền tảng kiến thức sâu rộng về truyền thông tiếp thị và văn hóa nghệ thuật, trải qua hơn 15 năm làm việc ở cả môi trường Agency và Client, anh đã cùng những công ty của mình tạo nên những dự án, chương trình thành công cho các công ty, tổ chức hàng đầu thế giới và Việt Nam như: BMW, Mercedes Benz, Michelin, Castrol, Cisco, Qualcomm, Korloff, Rolls-Royce, HIKVision, Chateraise, Orion, RichFiled, Syngenta, JYSK, Meiko, Anco, FedEx, Central Retail, WHO, World Bank, Bloomberg, GHAI, Orbis, AOP, Vingroup, Vinfast, Vinpearl, Vinpearl Air, Vietnam Airlines, EVN Group, FPT Sotfware, Techcombank, PNJ, TPBank, VP Bank, Vietibank, VietnamPost, Flamingo Group, Sơn Kim Land, Trung Nguyên Coffee, BSH, Thu Cúc, Vianataba, Hapro, MP Logistics, Siêu Việt Group, Báo Nhân Dân, Thông Tấn Xã Việt Nam, Bộ KH&CN, Bộ KH&ĐT, Bộ LĐ-TB&XH, Bộ Công Thương, Cục xuất nhập khẩu, Cục sở hữu trí tuệ, Cục trẻ em, Tổng cục du lịch, VCCI, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Hội Truyền thông số, Hiệp hội Phát triển Văn hoá doanh nghiệp Việt Nam, Viện Kiến trúc Quốc gia…
Bên cạnh hoạt dộng kinh doanh, tư vấn và thực thi về marketing, thương hiệu, truyền thông, anh Hiệp còn được biết đến là một người hoạt động cộng đồng mạnh mẽ, đặc biệt trong các lĩnh vực: Marcom, Công nghiệp sáng tạo, Công nghiệp văn hoá, Du lịch, Đổi mới sáng tạo, Sở hữu trí tuệ (IP)… Không chỉ là người chia sẻ, ông còn là người kết nối, người xây dựng, người tổ chức các hoạt động giá trị cho các cộng đồng.
Năm 2014, anh Vũ Trung Hiệp và Công ty LinkStar đã hợp tác cùng Alpha Books xuất bản cuốn sách “Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng” (How brands become icons) của Douglas B. Holt. Đó là một dấu mốc thể hiện tâm huyết của anh Hiệp và LinkStar trong việc tham gia vào các hoạt động nghiên cứu, ứng dụng và phổ biến tri thức về marketing, thương hiệu tại Việt Nam. Trong đó, mục tiêu mà anh Hiệp và LinkStar ưu tiên là góp phần vào việc khai thác và phát triển các giá trị văn hóa Việt Nam, thúc đẩy sự hình thành và phát triển của các ngành Công nghiệp Sáng tạo/ Công nghiệp Văn hóa Việt Nam; hỗ trợ xây dựng, phát triển các thương hiệu quốc gia, thương hiệu địa phương, các công ty khởi nghiệp và các cộng đồng, hiệp hội ngành nghề.
Anh Hiệp cũng đồng thời là một người viết báo, một nhà bình luận cho các lĩnh vực hoạt động chuyên môn và cộng đồng nêu trên.
ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY!
Nằm trong chuỗi sự kiện online trong tháng 9 này của Arena Multimedia, Workshop thứ 2 với tên gọi Gen Z bước vào Nghề phim: Trò chuyện cùng đạo diễn Võ Thanh Hòa và Kawaii Tuấn Anh sẽ được lên sóng vào lúc 19h ngày 4.9 trên nền tảng ứng dụng Zoom. Vì vậy, nếu bạn mong muốn được lắng nghe thêm nhiều câu chuyện mới mẻ về Filmmaking thì còn chần chờ gì mà chưa đăng ký ngay. Đồng thời, bạn cùng đừng quên theo dõi và cập nhật các Workshop mà chúng mình sẽ bật mí trong thời gian tới đế không bỏ lỡ ti tỉ chủ đề thú vị khác nhé.
--------------
Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ Ban tuyển sinh Arena Multimedia cơ sở gần nhất để được giải đáp:
TP.HCM:
– 212-214 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3 * Tel: 1800 1525
– 778/10 Nguyễn Kiệm, Q. Phú Nhuận * Tel: 1800 6325
– 06 Tân Kỳ Tân Quý, Q. Tân Bình * Tel: 1800 2074
Email: [email protected]
HÀ NỘI:
– 80 Trúc Khê, Q. Đống Đa * Tel: 1800 1542
– D29 Phạm Văn Bạch, Q. Cầu Giấy * Tel: 1800 1542
– 110 Trần Phú, Q. Hà Đông * Tel: 1800 1542
Email: [email protected]
Website: https://www.arena-multimedia.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/arena.multimedia.vn
Instagram: https://www.instagram.com/arena.multimedia/