Chắc chắn bạn đã từng bắt gặp những kỹ xảo điện ảnh bắt mắt ở đâu đó, có thể là trong những bộ phim kinh điển Titanic, Life of Pi, loạt series phim Harry Potter hay trong những đoạn quảng cáo, MV ca nhạc,… Chúng được xử lý thông qua một bộ phận chuyên sản xuất hậu kỳ phim, có thể gọi họ là những “phù thuỷ” trong lĩnh vực VFX (Visual Effect). Nhưng Kỹ xảo (VFX) được ứng dụng như thế nào trong Truyền thông Quảng cáo tại Việt Nam? Hãy để Arena Multimedia bật mí cho bạn!
Một nghệ sĩ làm kỹ xảo thông thường sẽ làm việc với máy tính để thêm các hiệu ứng đặc biệt vào những cảnh quay đã có. Các cảnh quay này thường sẽ được quay trên phông xanh, sau đó sẽ được xoá bỏ đi và thêm vào những chi tiết phù hợp với nội dung kịch bản. Nhiệm vụ của người làm VFX là thể hiện được bối cảnh và nội dung cần truyền tải thông qua việc tạo ra các hiệu ứng nhằm nâng cao trải nghiệm của khán giả. Do đó, cơ hội việc làm và mức lương trong nghề này thực sự rất đáng mơ ước.
Diễn giả Nguyễn Sơn Tùng - Senior 3D Artist tại Artdink Corp với nhiều năm kinh nghiệm sẽ đem đến những thông tin bổ ích về lĩnh vực VFX trong Truyền thông Quảng cáo tại Việt Nam.
Workshop: Ứng dụng Kỹ xảo (VFX) trong Truyền thông Quảng cáo tại Việt Nam
Thời gian: 9h00, ngày 26/5/2018 (thứ Bảy)
Địa điểm: Arena Multimedia – 80 Trúc Khê, Đống Đa, Hà Nội
NHANH TAY ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY:
Hạn chót đăng ký: 25/5/2018
NỘI DUNG CHÍNH
- Thị trường ngành Truyền thông Quảng cáo tại Việt Nam
- Sự phát triển của các công nghệ mới trong quảng cáo
- Bí mật hậu trường các quảng cáo trên truyền hình
Bên cạnh đó, các bạn tham dự sẽ được giao lưu trực tiếp với diễn giả, được anh giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra những lời khuyên trong lĩnh vực này.