Vùng an toàn của cá sấu là đầm lầy, của sư tử là rừng xanh, của đại bàng là bầu trời, còn vùng an toàn của Designer ở đâu để có thể được là chính mình, tự do với ngôn ngữ sáng tạo riêng?
Trong khuôn khổ tuần lễ Thiết kế Sáng tạo Vietnam Halography 2019, Arena Multimedia vinh dự là một trong những đơn vị đồng hành, mong muốn mang đến những góc nhìn mới về "vùng an toàn" đến gần hơn với cộng đồng, đặc biệt khi chọn công việc của những bạn mới bắt đầu theo nghiệp thiết kế. Có bạn sẽ cảm thấy thoải mái và phát huy được hết thế mạnh trong môi trường tự do, chủ động về thời gian cũng như cách thức làm việc. Cũng có những bạn lại thích hợp phát triển theo guồng máy của một công ty hay tổ chức.
Freelance hay full-time hoặc cùng lúc chọn cả hai? Dù là gì đi nữa, chỉ cần tự tin xây dựng bản sắc, dấu ấn cá nhân và thể hiện nó ra ngoài, thì ngành sáng tạo luôn có "đất diễn" dành cho các bạn.
Workshop “Choosing your comfort zone: Freelance or Full-time job?”dưới sự dẫn dắt của khách mời đặc biệt anh Maxk Nguyễn Creative Director ở Golden Communication và chị Nhã Uyên Associate Creative Director Digipencil Innovative Agency. Tại sự kiện anh/ chị sẽ cùng các bạn tham dự thảo luận về chủ đề “vùng an toàn” của người làm Thiết kế sáng tạo, đặc thù công việc khi làm freelance và full-time, từ đó các bạn sẽ có thêm những thông tin cho mình để đưa ra lựa chọn phù hợp cho bản thân sau này.
Và nếu bạn đang mông lung trên con đường tìm kiếm miền đất vẫy vùng cho riêng mình, sao không thử tham gia buổi workshop để có thêm kiến thức cũng như thông tin và dữ liệu để đưa ra những quyết định quan trọng sắp tới nào!
CHOOSING YOUR COMFORT ZONE: FREELANCE OR FULL-TIME JOB? - Thời gian: 18h30 - 20h30 ngày 22.10.2019 (thứ 3) - Địa điểm: Toong Co-working Space, 87 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM - Số lượng: 100 người - Diễn giả: Maxk Nguyễn & Nhã Uyên - Link đăng ký: http://bit.ly/AMMWorkshop2 - Trang event sự kiện: https://www.facebook.com/events/472851729977133/ - Hạn chót đăng ký: 20.10.2019 ** Sự kiện vào cửa miễn phí ** |
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
- Xu hướng lựa chọn việc làm trong ngành thiết kế hiện nay.
- Đặc thù công việc khi làm freelance và full-time.
- Thế nào là “vùng an toàn” của người làm Thiết kế sáng tạo.
- Để trở thành người dân đầu trong “vùng an toàn” của chính bạn, thì nên cần chuẩn bị gì?
- Bên cạnh đó, các bạn tham dự sẽ được giao lưu trực tiếp với diễn giả, được giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra những lời khuyên trong lĩnh vực này.
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- Những bạn trẻ yêu thích và quan tâm đến các hoạt động của Tuần lễ Thiết kế Sáng tạo Vietnam Halography 2019.
- Designer quan tâm đến tính đặc thù công việc khi làm freelance hoặc full-time.
- Sinh viên Arena và sinh viên các trường Thiết kế khác.
- Những bạn trẻ có niềm yêu thích đặc biệt hoặc mới bắt đầu tìm hiểu về lĩnh vực Thiết kế nói riêng và Mỹ thuật Đa phương tiện nói chung.
ĐÔI ĐIỀU VỀ DIỄN GIẢ
Maxk Nguyễn - Creative Director ở Golden Communication
Maxk Nguyễn - chàng trai 9x tài năng theo đuổi phong cách Minimalism và đứng sau hàng loạt trào lưu chẳng mấy xa lạ với giới trẻ Sài Thành. Đồng thời, tài năng của anh được khẳng định khi giành quán quân Vietnam Young Lions 2016 và trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Cannes Young Lions (Pháp). Với Maxk Nguyễn, Sài Gòn là nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều tác phẩm. Một số dự án của anh được đông đảo các bạn trẻ yêu thích bao gồm: “Sài Gòn sau vai”, “Sài Gòn ba mét vuông”, “Saigon Emoji” và gần đây nhất là “Loài Plastic”,...
Maxk Nguyễn cho rằng 3 từ chính xác để nói về bản thân mình là: “Sài Gòn”, “Xanh dương” và “Tò mò”. Không những vậy, anh quan niệm bản chất của việc sáng tạo là không chỉ tạo ra giá trị cho bản thân người nghệ sĩ mà là còn tạo ra giá trị cho người xem.
Nguyễn Huỳnh Nhã Uyên - Associate Creative Director Digipencil Innovative Agency
- Hoạt động hơn 8 năm trong lĩnh vực truyền thông và sáng tạo, Nhã Uyên là người phụ trách nội dung cho các TV show trên hai kênh truyền hình HTV3 và YanTV.
- Cùng với team đã xây dựng nhiều sản phẩm video và social campaign cho các nhãn hàng Grab, Acecook, Samsung, Honda, Uber, Laurier và nhiều nhãn hàng của Unilever.
- Đảm nhiệm vị trí Creative Director của dự án nghệ thuật – cộng đồng Memento Mori (dự án lọt vào top 5 đề cử WeChoice năm 2019) và phụ trách nội dung cho dự án Khơi nguồn cảm hứng.
Là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng trải qua nhiều vị trí công việc khác nhau trong ngành Thiết kế, Truyền thông, hơn ai hết anh Maxk Nguyễn và chị Nhã Uyên là người hiểu rõ nhất tính chất của từng công việc. Tại sự kiện, hy vọng những chia sẻ từ anh/ chị sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn để có định hướng tốt sau này cho tương lai khi tìm được vùng an toàn cho chính mình nhé!
THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
* 212 – 214 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
Tel: 1800 1525; Email: [email protected]
* 778/10 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Tel: 1800 6325; Email: [email protected]
Tống An