ĐỒ ÁN SEM 2 | Ứng dụng CRM Khách sạn – HOMAGE
Xem đồ án đầy đủ trên Behance tại link.
Đồ án kỳ 2 | Digital Product Design | Lớp D2309K2
(Arena Multimedia | 136 Lê Tuấn Mậu, Phường 13, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh)
CRM (hay Quản lý quan hệ khách hàng) là một hệ thống được ngành khách sạn sử dụng để thúc đẩy mối quan hệ và cải thiện tương tác với khách. CRM cho phép khách sạn thu thập và lưu trữ dữ liệu khách hàng, đơn giản hóa các quy trình nội bộ bằng cách cung cấp một nền tảng tập trung để quản lý thông tin và tương tác của khách hàng.
Công cụ này lưu trữ và sắp xếp dữ liệu về khách của bạn, bao gồm sở thích, lịch sử đặt phòng và các giao tiếp trước đây, và chuyển đổi dữ liệu thành thông tin kinh doanh thực tế . Đối với khách sạn, CRM thúc đẩy sự hiểu biết sâu sắc về từng khách hàng, dự đoán nhu cầu của họ và cung cấp dịch vụ vượt trội, dẫn đến khách hàng hài lòng và mối quan hệ lâu dài.
Thành viên thực hiện:
- Nguyễn Phương Duy Hoàng
- Nguyễn Anh Tài
- Trần Lê Như Quỳnh
- Lê Tiểu Phụng
Giáo viên hướng dẫn: Thầy Lê Trần Tuấn Anh