Bộ nhận diện thương hiệu thời trang Buộc - Đồ án lớp D2008L2
(Arena Multimedia - 778/10 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP. HCM)
Chiếc khăn Bandana với vô số hoạ tiết lạ mắt được lưu truyển trong văn hoá Ba Tư theo con đường tơ lụa đến với văn Hoá Ấn Độ. Chiếc khăn gắn liền với cuộc sống thường ngày của mọi người nơi đây, bao gồm cả nam giới và nữ giới. Luôn kín đáo và nằm trong khuôn khổ. Theo kiến thức về thời trang, nhóm cũng đã biết đến chiếc khăn Bandana được biến hoá đa dạng thành nhiều phong cách thời trang khác nhau ở các nước phương Tây. Mà ở Việt Nam, khăn Bandana chưa được biết đến nhiều.
Vì thế nhóm muốn đem nét đẹp văn hoá này về đất nước của mình và biến hoá theo nhiêu phong cách khác nhau, đưa đến cho các bạn trẻ Việt Nam, nhóm đã nghĩ ra nhiều phong cách cá tính, sexy, manh mẽ hơn với Bandana như: cột tóc, làm áo, đeo ở cổ tay, làm khăn cổ,... Nuôi ý định sau 2 năm mài mò tìm hiểu, nhóm đã tự mở cho mình một nhãn hiệu độc đáo của riêng mình. Và ...Buộc được ra đời.
Thành viên thực hiện:
- Đoàn Chính Thuần
- Trần Thị Hồng Hân
- Nguyễn Khánh Uyên Như
- Nguyễn Bùi Minh Nhật
Giảng viên hướng dẫn: Thầy Châu Đức Vũ
HỆ THỐNG ĐÀO TẠO THIẾT KẾ, KỸ XẢO 3D & GAME - ARENA MULTIMEDIA
TP.HCM
HÀ NỘI