Đồ án kỳ 1 | Graphic Design | Đồ án lớp D2405G1
(Arena Multimedia | 43R/12 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh)
Bảo tàng là nơi chúng ta có thể biết được nhiều điều nhất, học được nhiều nhất trong một khoảng thời gian ngắn nhất, là nơi bảo tồn, giữ gìn, phát huy những tinh hoa của lịch sử.
Nhưng trên thực tế, ở nước ta, bảo tàng lại không thu hút được người xem, đặc biệt là giới trẻ. Khi đươc hỏi muốn đi đâu chơi hay tham quan, sẽ có rất hiếm người ở Việt Nam sẽ nghĩ đến Bảo Tàng, dẫn đến một điều tất yếu, khách đến với bảo tàng, chủ yếu là khách nước ngoài - những người muốn tìm hiểu về đất nước và con người Việt Nam, hoặc là học sinh, sinh viên - những người đang nghiên cứu liên quan đến lĩnh vực bảo tàng học.
Chính vì thể, nhu cầu thay đổi cái nhìn của khách hàng, làm mới thương hiệu, tạo thêm nhiều trải nghiệm cho khách hàng đang được đề cao hơn bao giờ hết. Việc đầu tư một bộ nhân diện thương hiệu cho bảo tàng sẽ trở thành một nhu cầu tất yếu trong thời gian tới.
Nắm bắt được sự thay đổi đó, nhóm Hứa Không Tàng đã thực hiện một dự án làm mới lại bộ nhận diện thương hiệu cho Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, đề cao tinh thần mới, gần gũi hơn, kết nối giữa thế hệ trước và thế hệ bây giờ, nhưng vẫn giữ được nét lịch sử gần 100 năm nay của chính bảo tàng.
Thành viên thực hiện:
- Vũ Anh Vũ
- Lưu Trịnh Hoàng Phát
- Lê Nhựt Quỳnh
Giảng viên hướng dẫn: Thầy Đỗ Đức Huy
Xem đầy đủ đồ án nhóm trên Behance
HỆ THỐNG ĐÀO TẠO MỸ THUẬT ĐA PHƯƠNG TIỆN ARENA MULTIMEDIA
TP.HCM
HÀ NỘI