Bộ quảng cáo thương hiệu Trang Sức Pulchra - Đồ án lớp D2010M1
(Arena Multimedia - 778/10 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP. HCM)
ZARA không còn là một cái tên quá xa lạ, tuy nhiên, hãng đề ra mục tiêu tăng độ nhận diện tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực phụ kiện trang sức và đánh mạnh vào độ tuổi từ 25 đến 30, đồng thời khẳng định sự đa dạng trong sản phẩm của hãng không chỉ dừng lại ở nước hoa, trang phục mà còn ở những chi tiết làm tăng giá trị cho người phụ nữ - Trang sức.
Cùng với đó, thấu hiểu được việc những vẻ đẹp cá nhân dần có xu hướng bị che mờ và chưa có cơ hội tỏa sáng, ZARA cho ra đời bộ sưu tập trang sức Pulchra cùng thông thiệp "Shine yourself" (Tòa sáng chính mình). Hy vọng rằng mỗi cô gái đều khoác lên mình một vẻ đẹp riêng biệt, không cần dựa vào bất kì tiêu chuẩn nào và vẻ đẹp ấy được tạo ra chỉ khi họ yêu quý và trân trọng chính bản thân mình.
Thành viên thực hiện:
• Trần Thanh Hòa
• Ngô Mai Khanh
• Bùi Thị Nhật Phượng
Giảng viên hướng dẫn: Thầy Châu Đức Vũ
HỆ THỐNG ĐÀO TẠO THIẾT KẾ, KỸ XẢO 3D & GAME - ARENA MULTIMEDIA
TP.HCM
HÀ NỘI