Đồ án kỳ 1 - Bộ nhận diện thương hiệu HOPE - Đồ án lớp D2108G1
(Arena Multimedia - 06 Tân Kỳ Tân Quý, P.15, Q.Tân Bình, TP. HCM)
Xã hội 4.0 vẫn còn 2 vấn đề nan giải vẫn chưa thực sự được giải quyết:
1. Mặt bằng chung của thế hệ các bạn trẻ ngày nay được đánh giá là quá yếu kém kỹ năng mềm do thiếu va chạm.
2. Ngoài vẻ hào nhoáng tươi mới của thời đại 4.0 thì đâu đó vẫn tồn tại rất nhiều những mảnh đời cơ cực, những số phận bất hạnh đang bị phớt lờ.
Nắm bắt được tình hình chung, HOPE mang đến cho thế hệ thanh niên trẻ những trải nghiệm thực tế gắn liền với công tác thiện nguyện. Và dĩ nhiên "tài” phải đi đôi với "tâm", HOPE ra đời tạo cơ hội cho các bạn được tham gia vào những chuyến phiêu lưu va chạm với xã hội trong nhiều lĩnh vực như: nghệ thuật, kinh tế, ẩm thực,..Song song với việc góp quỹ phục vụ cho công tác "từ thiện”. Bạn cho HOPE nhiệt huyết trẻ và sự tình nguyện, HOPE cho bạn những trải nghiệm đầy ý nghĩa.
Thành viên thực hiện:
Lê Minh Trọng
Dương Thanh Thiện
Nguyễn Thị Tường Vy
Phạm Vương Vân Anh
Giảng viên hướng dẫn: Châu Đức Vũ
Xem đồ án đầy đủ trên behance tại link.
HỆ THỐNG ĐÀO TẠO THIẾT KẾ, KỸ XẢO 3D & GAME - ARENA MULTIMEDIA
TP.HCM
HÀ NỘI