Bộ nhận diện thương hiệu - Thành phố Thủ Đức - Đồ án Sem 1 lớp D2107M1
(Arena Multimedia - 212-214 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM)
Thành Phố Thủ Đức được quyết nghị thành lập vào cuối năm 2020 trên cơ sở sát nhập 3 quận: Quận 2, Quận 9 và Quận Thủ Đức.
Với mô hình “Thành Phố trong Thành Phố”,Nhóm nhìn thấy Thủ Đức không chỉ là một thành phố trực thuộc của TPHCM, mà còn có tầm vóc và tính thương hiệu riêng. Giá trị nằm ở vị trí cửa ngõ phía đông TPHCM với môi trường sống trong lành, được sự đầu tư, thu hút nhiều tập đoàn công nghệ kéo theo lượng người nhập cư, chuyên gia, công nhân liên tục gia tăng Có thể thấy sự phát triển lớn mạnh của Thủ Đức qua các dự án quy hoạch Cầu Thủ Thiêm 2, sắp tới là Tàu Metro Tuyến Bến Thành – Suối Tiên, Dự Án Siêu Đô Thị Thủ Thiêm và các khu thể thao, khu công nghệ sinh thái…
Tạo dựng bộ nhận diện thương hiệu cho Thành Phố Thủ Đức ngầm khẳng định đây là một khu đô thị sáng tạo đa chức năng, mang nhiều lợi ích quan trọng về kinh tế, giao thông, giáo dục, công nghệ và đời sống cho TPHCM.
Thành viên thực hiện:
- Lê Nguyễn Vĩnh Phúc
- Phan Hoàng Mỹ Hương
- Đỗ Hà Thảo Ngọc
Giảng viên hướng dẫn: Châu Đức Vũ
Xem đồ án đầy đủ trên behance tại link.
HỆ THỐNG ĐÀO TẠO THIẾT KẾ, KỸ XẢO 3D & GAME - ARENA MULTIMEDIA
TP.HCM
HÀ NỘI