Bộ nhận diện thương hiệu Sốt Chấm - Vị Nắng
Đồ án kỳ 1 - Graphic Design - Đồ án lớp D2209I1
(Arena Multimedia - 43R/12 Hồ Văn Huê, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh)
-------
Brand Story
Vị Nắng ra đời nhằm mang đến một món quà quý giá từ vùng đất du lịch xinh đẹp Nha Trang và dưa nó đến gần hơn với người tiêu dùng, đó chính là bộ sản phẩm Muối Ớt Chanh Vị Nắng. Món gia vị có vẻ như vô cùng đơn giản, ấy vậy mà Muối ớt chanh đã trở thành tinh hoa và niềm tự hào của người dân xử biến chẳng nơi nào khác có được. Độ sánh mịn, mùi thơm nồng, chua cay pha chút vị ngọt đặc trưng của thứ gia vị này khiến các món nướng hải sản trở nên vô cùng ngon miệng. Nhằm chiều lòng khẩu vị của tất cả mọi người trong gia đình và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
------
Học viên thực hiện:
▪️ Bùi Thị Mỹ Linh
▪️ Trần Hữu Hiếu
▪️ Lê Châu Hà Mi
Giảng viên hướng dẫn: Thầy Phan Nhật Trung
Xem đồ án đầy đủ trên behance tại: Link
HỆ THỐNG ĐÀO TẠO THIẾT KẾ, KỸ XẢO 3D & GAME - ARENA MULTIMEDIA
TP.HCM
HÀ NỘI