Bộ nhận diện thương hiệu NOLA - Đồ án SEM 1 - D2209G1
(Arena Multimedia - 06 Tân Kỳ Tân Quý, P.15, Tân Bình, TP.HCM)
Xem đồ án đầy đủ trên Behance tại link
NOLA là một thương hiệu truyền thống về sản phẩm nón lá với lịch sử hàng nghìn năm và được xem là biểu tượng của văn hoá dân tộc. Nón lá có nhiều tính năng như bảo vệ tóc khỏi ánh nắng mặt trời và mưa, cũng như là một sự lựa chọn phong cách và thời trang trong các sự kiện. Từ đó, NOLA mang những sản phẩm độc đáo và chất lượng như chiếc nón lá của họ.Trong đó, sản phẩm nón lá là một trong những sản phẩm nổi bật của NOLA. Nón lá được làm thủ công từ lá tre, được xếp lại và trang trí thật tinh tế và tỉ mỉ. Sản phẩm có nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng, từ dùng để che nắng, che mưa, đến làm quà tặng cho người thân và bạn bè.Từ đó NOLA thiết kế những sản phẩm, những câu chuyện độc đáo mang phong cách genZ . Bên cạnh đó, NOLA luôn luôn cam kết với khách hàng về việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên và bảo vệ môi trường, giúp tạo ra những sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường.
Thành viên thực hiện:
- Trần Gia Bảo
- Nguyễn Xuân Hên
- Nguyễn Ngọc Thùy Trang
Giảng viên hướng dẫn: Cô Đặng Mai Hương Quế
HỆ THỐNG ĐÀO TẠO THIẾT KẾ, KỸ XẢO 3D & GAME - ARENA MULTIMEDIA
TP.HCM
HÀ NỘI