Đồ án kỳ 1 - Bộ nhận diện thương hiệu Gốm - Đồ án lớp D2008G2
(Arena Multimedia - 778/10 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP. HCM)
Gốm Studio ra đời vào tháng 4 năm 2021, lấy bối cảnh trong xã hội hiện đại, hướng đến những cô gái cá tính, mạnh mẽ, độc lập. Gốm mong muốn mang đến những sản phẩm vừa có tính ứng dụng cao, vừa mang tính nghệ thuật vào gian bếp. Phong cách định hình của Gốm là những sản phẩm mang tính năng động, không bị gò bó về kiểu dáng, màu sắc nhưng vẫn đơn giản, tinh tế.
Hiện nay trên thị trường có đông đảo công ty lớn nhỏ sản xuất về gốm, với những thiết kế độc đáo, mới lạ và sang trọng,... Vì thế, không chỉ chú trọng bên ngoài, điều quan trọng nhất mà Gốm Studio tập trung là chất lượng của sản phẩm. Với mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi dùng sản phẩm, chúng tôi luôn không ngừng tìm tòi, sáng tạo, áp dụng công nghệ để tăng độ bền cho gốm và đảm bảo sức khoẻ cho người dùng.
Thành viên nhóm :
Ngô Gia Hân
Lê Thị Diễm Mi
Lê Võ Lan Nhi
Giảng viên hướng dẫn: Thầy Hồ Toàn Trung
HỆ THỐNG ĐÀO TẠO THIẾT KẾ, KỸ XẢO 3D & GAME - ARENA MULTIMEDIA
TP.HCM
HÀ NỘI