Bộ nhận diện thương hiệu BÚN VỊ - Đồ án Sem 1 lớp D2108H1
(Arena Multimedia - 778/10 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP. HCM)
Việt Nam là một quốc gia có nền nông nghiệp phát triển. Đặc biệt là nền nông nghiệp lúa nước.
Ngoài việc sử dụng hạt gạo để nấu cơm, xôi, làm những món bánh truyền thống như bánh chưng, bánh dày, ... thì từ xa xưa ông cha ta đã sử dụng hạt gạo để tạo nên những sợi mì, bún thơm ngon, kết hợp cùng những nguyên liệu gần gũi, giản dị để tạo ra những món bún hấp dẫn.
Những món bún Việt Nam ngày càng được nhiều bạn bè quốc tế biết đến và yêu thích. Người Việt có quyền tự hào về nền ẩm thực độc đáo của mình.
Tuy nhiên, tốc độ phát triển của xã hội ngày càng nhanh, kéo theo nhiều thứ cũng phải thay đổi theo để phù hợp với tốc độ đó. Những món ăn được phục vụ bài bản thường tốn thời gian, đồ ăn nhanh ngày càng phổ biến. Một món ăn mang hương vị truyền thống vừa thơm ngon, bổ dưỡng, lại vừa phải đáp ứng nhu cần tiện lợi, tức thời trở nên cần thiết.
Chúng tôi Với mong muốn tạo ra một sản phẩm bún ăn liền có thể đáp ứng được những nhu cầu kể trên một cách trọn vẹn nhất. Nên đã cho ra đời thương hiệu “BÚN VỊ”.
Thành viên thực hiện:
Hoàng Thị Quế Anh
Lê Hoàng Yến Nhi
Nguyễn Thị Thanh Nhiên
Vũ Bình Dương
Giảng viên hướng dẫn: Phan Nhật Trung
Xem đầy đủ đồ án tại link.
HỆ THỐNG ĐÀO TẠO THIẾT KẾ, KỸ XẢO 3D & GAME - ARENA MULTIMEDIA
TP.HCM
HÀ NỘI