• Giới thiệu
    • Multimedia
    • Arena Multimedia
    • Tại sao chọn Arena Multimedia?
    • Cơ sở vật chất
    • Cộng đồng nói về Arena
    • Nhân vật truyền cảm hứng
    • Hỏi & đáp
  • Đào tạo tuyển sinh
    • Đào tạo
    • Chương trình đào tạo
    • Phương pháp đào tạo
    • Học phí
    • Trả góp học phí
    • Tuyển sinh
    • Kết quả thi tuyển
    • Thông tin tuyển sinh
    • Lịch tuyển sinh
    • Tài liệu tuyển sinh
    • Đề thi mẫu
  • Gallery
    • Đội ngũ giảng viên
    • Đồ án nổi bật
    • Hoạt động học viên
    • Arena Face
    • Học viên tiêu biểu
    • Câu chuyện học viên
    • Portfolio học viên
  • Tin tức – sự kiện
    • Tin tức
    • Tin Arena
    • Tin Multimedia
    • Tin Báo chí
    • Theo dấu chân Alumni
    • Arena Multimedia Global
    • Sự kiện
    • Cuộc thi
    • Cuộc thi The TrendZ
    • Kỳ thi lớn nhất cuộc đời
  • Liên thông – Việc làm
    • Đối tác liên thông
    • Hỗ trợ tuyển dụng
    • Nghề nghiệp
    • Tin tuyển dụng
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
    • Multimedia
    • Arena Multimedia
    • Tại sao chọn Arena Multimedia?
    • Cơ sở vật chất
    • Cộng đồng nói về Arena
    • Nhân vật truyền cảm hứng
    • Hỏi & đáp
  • Đào tạo tuyển sinh
    • Đào tạo
    • Chương trình đào tạo
    • Phương pháp đào tạo
    • Học phí
    • Trả góp học phí
    • Tuyển sinh
    • Kết quả thi tuyển
    • Thông tin tuyển sinh
    • Lịch tuyển sinh
    • Tài liệu tuyển sinh
    • Đề thi mẫu
  • Gallery
    • Đội ngũ giảng viên
    • Đồ án nổi bật
    • Hoạt động học viên
    • Arena Face
    • Học viên tiêu biểu
    • Câu chuyện học viên
    • Portfolio học viên
  • Tin tức – sự kiện
    • Tin tức
    • Tin Arena
    • Tin Multimedia
    • Tin Báo chí
    • Theo dấu chân Alumni
    • Arena Multimedia Global
    • Sự kiện
    • Cuộc thi
    • Cuộc thi The TrendZ
    • Kỳ thi lớn nhất cuộc đời
  • Liên thông – Việc làm
    • Đối tác liên thông
    • Hỗ trợ tuyển dụng
    • Nghề nghiệp
    • Tin tuyển dụng
  • Liên hệ
Đăng ký
Trang chủTin tức - sự kiệnTin Arena“Phải chơi Game và coi phim hoạt hình” – Bí kíp đơn giản để bắt đầu nghề làm Game & 3D Animation

“Phải chơi Game và coi phim hoạt hình” – Bí kíp đơn giản để bắt đầu nghề làm Game & 3D Animation

Post on Thứ Ba, 26-09-2017 -
Lượt xem: 1.368
  • Facebook
  • Twitter
  • LinkedIn
  • Copy Link

Ai trong chúng ta cũng có những hồi ức tuổi thơ và cũng không ít người từ những hồi ức tuổi thơ ấy mà dấy lên những đam mê mãnh liệt có thể thay đổi hướng đi của cuộc đời mình. Và trong alumniTALK #4, các cựu học viên Arena đã về trường và kể về chuyến hành trình của mình và tiếp lửa đến các bạn trẻ vào 23/9/2017 vừa qua.

“Phải chơi Game và coi phim hoạt hình” – Bí kíp đơn giản để bắt đầu nghề làm Game & 3D Animation
Các khách mời tham dự chương trình (phải sang trái): thầy Phi Vân, bạn Thiện Tâm, Phương Uyên, Ái Trân và chàng MC hóm hỉnh

Ba bạn trẻ đại diện thế hệ học viên trưởng thành: Thiện Tâm, Ái Trần, Phương Uyên vẫn vẹn nguyên tinh thần của Arena, hăng hái bộc bạch, thổ lộ những trải nghiệm với ngành, đưa ra lời khuyên đến với các bạn trẻ tham dự buổi alumniTALK #4. 

“Phải chơi Game và coi phim hoạt hình” – Bí kíp đơn giản để bắt đầu nghề làm Game & 3D Animation
Trần Thiện Tâm – Games Animator tại Digital Works Vietnam

Khi hỏi về cái duyên với nghề thì anh chàng soái ca Thiện Tâm trả lời rất vui nhộn, đó chính là do anh chơi game từ nhỏ nên rất thích và có định hướng cho mình đi theo ngành Game. Khi học Đại học ngành CNTT Tâm cảm thấy không phù hợp và anh đã tìm thấy chính mình tại Arena như cách anh nói: “Thích màu mè hoa lá hẹ như mình thì hãy vào Arena học 3D và Animation”. 

“Phải chơi Game và coi phim hoạt hình” – Bí kíp đơn giản để bắt đầu nghề làm Game & 3D Animation
Hồ Thị Ái Trân – CG Artist tại Sparx Virtuos

Còn cô nàng trẻ trung xinh đẹp nhưng lại có đến 3 năm kinh nghiệm Ái Trân thì cũng bộc bạch chia sẻ với mọi người về câu chuyện từ bỏ con đường bác sĩ do bố mẹ định hướng để theo đuổi đam mê của mình và hiện đang là CG Artist tại Sparx Virtous. 

“Phải chơi Game và coi phim hoạt hình” – Bí kíp đơn giản để bắt đầu nghề làm Game & 3D Animation
Nguyễn Trần Phương Uyên – CG Artist tại Sparx Virtuos

Với Phương Uyên, cô nàng dễ thương xinh xắn nhỏ tuổi nhất cũng vừa tốt nghiệp cả 2 trường cách đây 1 năm cũng đã trở thành CG Artist của Sparx Virtous như Ái Trân.

Quay trở lại chuyện của Tâm: Từ sở thích chung về những mảng màu của nghề thiết kế, đến tận năm thứ 2 tại Arena Multimedia, anh mới nhận ra tình yêu đích thực của đời mình với kỳ học về 3D Animation và phải thốt ra rằng: “Đây rồi, chính là đây!”. Đó là một sự khẳng đinh khi mà giờ đây anh đã vững vàng trong nghề với những đóng góp trong các sản phẩm game phục vụ công chúng. Theo anh, một sản phẩm game hay phim Anime cần rất nhiều thời gian, chịu áp lực lớn từ khách hàng, đặc biệt cần sự kiên nhẫn rất lớn vì phải liên tục chỉnh sửa và cần đặt nhiều tâm huyết. Ở mỗi nhân vật, mỗi sản phẩm game, Animator phải tìm hiểu cá tính, tính cách của nhân vật và chỉ tập trung vào nhân vật thì mới tạo ra được một nhân vật game sinh động, chân thực. 

Fate/EXTELLA, một dự án mà Tâm thích nhất vì nó được chuyển thể sang game từ một bộ Anime nổi tiếng có tên là FATE STAY NIGHT

Chia sẻ về nơi làm việc, Tâm nói: “Digital Works Vietnam được xem là công ty giàu kinh nghiệm trong việc dựng nhân vật  diễn xuất cho nhân vật với những leader là người Nhật rất thân thiện và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành giải trí Game của Nhật. Ở đây họ luôn giúp đỡ và hướng dẫn nhân viên một cách thân thiện và nhiệt tình để cùng với nhân viên tạo ra được sản phẩm cuối cùng chất lượng nhất cũng như  giúp bản thân nhân viên cải thiện và nâng cao tay nghề của chính mình”.

Và anh chàng game Animator cũng đã trình diễn tại chương trình về cách diễn hoạt cho nhân vật với phần mềm Maya cũng như giải đáp các thắc mắc của khán giả về các bước thực hiện.

Giải đáp thắc mắc từ một bạn trẻ tham dự: “Trong quá trình làm việc như vậy, làm như thế nào anh nhớ hết tất cả các hoạt động của nhân vật sát với thực tế?”. Tâm trả lời: “Phải chơi game, coi phim hoạt hình, khi đó tích lũy được thư viện của bạn và khi khách hàng đưa ra yêu cầu thì các bạn sẽ nhớ lại và diễn hoạt cho nhân vật của mình”.

Với Ái Trân, cô nàng  CG Artist chuyên về mảng Phim là một minh chứng cho việc không vẽ đẹp nhưng nếu có đam mê cùng với sự nỗ lực, không ngừng trau dồi ngày qua ngày của bản thân thì chắc chắn sẽ đạt được thành công với ngành tạo ra giải trí này. Ái Trân đã đánh dấu cho sự nghiệp của mình bằng những đóng góp vào quá trình sản xuất cho các bộ phim bom tấn rất nổi tiếng như: Ninja Rùa, Captian American: Civil War, Game Disney Infinity và gần đây nhất là Deepwater Horizon. Cô nàng không ngần ngại chia sẻ bí quyết cho những thành tựu của mình đó là luôn lắng nghe học hỏi không ngừng từ mọi người xung quanh, quan sát để mô phỏng lại điều gì đó một cách chân thực nhất, sinh động nhất trên màn ảnh rộng.

“Phải chơi Game và coi phim hoạt hình” – Bí kíp đơn giản để bắt đầu nghề làm Game & 3D Animation
Các tác phẩm tạo hình 3D của Ái Trân khi còn đi học tại Arena

Một bộ phim, một dự án trải qua rất nhiều năm mới cho ra được sản phẩm hoàn chỉnh chiếu ở rạp chiếu phim. Tỉ mỉ, cẩn thận từng chi tiết, chân thật không để thánh soi mắt thường nhận ra đó là công việc mà Ái Trân và những người làm phim cần phải có. Và cũng không khác gì những ngành phục vụ giải trí khác, những người làm 3D phải hết sức cần mẫn, tỉ mỉ, sửa theo phản hồi của khách hàng và làm cho khách hàng hài lòng. Ái Trân chia sẻ vui nhộn: “Mình mà sai một lỗi nhỏ cũng sẽ bị các thánh soi vạch trần. Một lỗi nhỏ cả thế giới sẽ soi ra bạn”.

Khi hỏi về nhiệt huyết với công việc sau 3 năm thì Ái Trân bộc bạch: “Làm việc 3 năm rồi nên ngọn lửa đam mê của mình nó đã thấm vào trong cơ thể. Những lúc làm đến tối khuya cùng với team thì ngọn lửa ấy lại cháy sáng. Sau mỗi dự án nhìn lại sản phẩm của mình thì rất vui rất tự hào”. Và cô nàng cũng mách nhỏ cho các bạn trẻ chỉ cần tự tin, đầu tư cho portfolio, gửi thư ứng tuyển. Nếu các bạn nỗ lực thì thành công chắc chắn sẽ đến”.

Khác với Thiện Tâm và Ái Trân, Phương Uyên ban đầu học Arena để phục vụ cho công việc bên trường đại học và Uyên đã nhận ra rằng có lẽ là nghề chọn người. Là một Game Modeller, Uyên cảm giác như mình là nhà ảo thuật biến ra các nhân vật, là nghệ sĩ, tạo ra và thổi hồn vào nhân vật để nó có tâm tư cảm xúc như con người. Uyên cũng như những bạn trẻ khác, một lần nữa khẳng định đam mê là sức mạnh để làm việc hàng giờ, đầy tâm huyết và nhiệt huyết. 

Đồ án cuối kỳ 3D Animation của Phương Uyên cùng nhóm học viên Arena

Phương Uyên cũng thổ lộ là mình luôn có nhiều lửa, bởi công việc mới liên tục, không nhàm chán. Và để đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của ngành giải trí thì những Game Modeller như Uyên cũng phải liên tục cập nhật các phiên bản các phần mềm, luôn quan sát tỉ mỉ và học hỏi, biến mình thành một người cực kì tò mò, tìm hiểu từng chi tiết nhỏ như vệt nước mưa dính trên tường, vết bẩn của đất khô,… Và đặc biệt đừng làm cho nó đều, phải có điểm nhấn, dung lượng thấp, chất lượng cao. Phương Uyên cũng bật mí một bí kíp của mình khi dấn thân vào ngành này đó là “mặt dầy”, đi hỏi và làm quen trước với các thế hệ đàn anh đàn chị đi trước, mọi người trong ngành sẵn sàng giúp đỡ bạn.

“Phải chơi Game và coi phim hoạt hình” – Bí kíp đơn giản để bắt đầu nghề làm Game & 3D Animation
Thầy Nguyễn Phạm Phi Vân (Trưởng Bộ môn 3D Animation tại Arena Multimedia; Chỉ đạo Diễn hoạt 3D tại Digital Works Việt Nam

Là thế hệ đi trước, khách mời đặc biệt, thầy Nguyễn Phạm Phi Vân đã kết nối biết bao thế hệ Animator tại TP HCM. Gắn bó với Arena hàng chục năm trời, thầy cùng với các chuyên gia đến từ Digital Works và Sparx Virtuos (các thầy Thanh Lợi, Thành Long, Xuân Minh, Ngọc Long) là nguồn động lực, bầu tâm sự, túi kinh nghiệm của các học viên Arena. Thầy Phi Vân đại diện cho “Tổ lái 3D”cũng đã có những chia sẻ chân thành với các bạn trẻ: “Nếu bạn nào xác định mình thích ngành này thì 90% là sẽ hài lòng với nó. Vì thật sự khi làm chuyên nghiệp giống như một cuộc chơi, tạo ra hứng thú niềm vui mỗi ngày. Các bạn đang phục vụ ngành giải trí, công việc mỗi ngày không giống nhau tạo nên sự thú vị vì luôn được đối diện với những thách thức mới, được sáng tạo và thổi lửa hàng ngày”.

Và thầy cũng chia sẻ đây là một ngành cạnh tranh về năng lực giữa các cá nhân và thậm chí là giữa các công ty. Bạn phải luôn tự học, trau dồi kĩ năng, tham gia vào các dự án lớn thì thành công đến rất dễ. Khó khăn lớn nhất với các bạn mới bắt đầu vào nghề là ý chí khi phải đáp ứng được yêu cầu của công ty về tiến độ và chất lượng của sản phẩm, phải chỉnh sửa liên tục đến khi thỏa mãn khách hàng; phải tìm hiểu học hỏi, tìm tòi, phát triển để không bị tụt hậu với những thay đổi của thị trường, công nghệ.

Chính vì chưa nắm bắt được hết tất cả các thách thức nghề nghiệp nên nhiều bạn trẻ khi mới ra trường đã kỳ vọng sẽ có một công việc lương cao. Khó khăn nhất là đáp ứng được kì vọng của khách hàng và dự án. Các bạn có thể dễ dãi, tự hài lòng với sản phẩm của mình nhưng rất tiếc là nhiều khi chất lượng khách hàng mong muốn cao hơn hẳn so với chuẩn mực của bạn. Muốn tiến bộ nhanh, các bạn cần chịu khó tích lũy kinh nghiệm, ứng dụng những gì mình học hỏi cho những sản phẩm cụ thể và đặc biệt cần chú trọng kỹ năng làm việc nhóm, tôn trọng ý kiến mọi người trong nhóm để cùng nhau hoàn thành dự án. Đó chính là những lời khuyên hết sức chân thật của thầy Phi Vân đối với các bạn trẻ đang và sẽ định hướng bước chân vào cuộc chơi tạo ra giải trí cho mọi người này.

Cả ba bạn trẻ đều khẳng định cơ hội phát triển hiện tại trong nước rất tiềm năng, vì nhân lực 3D chất lượng vẫn chưa nhiều, con đường phát triển sự nghiệp của các Animator rất rộng mở cả ở trong và ngoài nước. Các Alumnis khuyến khích các Arenaites hãy nuôi lớn đam mê, tích lũy kỹ năng, mạnh dạn ứng tuyển tại các studio nước ngoài.

Thầy Phi Vân và các bạn trẻ Thiện Tâm, Ái Trân và Phương Uyên đã tham gia vào cuộc chơi lớn tạo ra những sản phẩm giải trí chất lượng, thú vị. Đó không chỉ là những công việc mà đó là nghệ thuật, là những ngọn lửa lúc dịu nhẹ lúc lại phừng phực nhưng chưa bao giờ tắt. Còn các bạn trẻ, sau những lời chia sẻ hết sức chân thành về Games 3D và Animation từ chương trình thì các bạn đã có những định hướng mới cho mình chưa?

Kiều Ngân – Quỳnh Như


Bài viết nổi bật
ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo - Cùng nhau vươn xa

ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo – Cùng nhau vươn xa

Tin Arena Post on Thứ Tư, 09-04-2025
Sáng tạo chưa bao giờ là một hành trình đơn độc. Trong thế giới nghệ thuật và thiết kế, mỗi cá nhân đều cần một cộng đồng để học hỏi, đồng hành và phát triển. ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo - Cùng nhau vươn xa chính là nơi kết nối những con người có chung đam mê, biến những ý tưởng thành hiện thực và cùng nhau mở rộng cơ hội vươn xa trong ngành công nghiệp sáng tạo.
Văn hóa Việt Nam trong âm nhạc hiện đại: Sự hòa quyện của nghệ thuật và hơi thở cuộc sống

Văn hóa Việt Nam trong âm nhạc hiện đại: Sự hòa quyện của nghệ thuật và hơi thở cuộc sống

Tin Arena Post on Thứ Tư, 26-03-2025
Vào ngày 20.03 vừa qua tại Hội trường Trịnh Công Sơn, Đại học Văn Lang, Arena Multimedia kết hợp cùng Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông tổ chức buổi Chia sẻ chuyên đề: Văn hóa Việt trong Âm nhạc hiện đại, với sự góp mặt của Ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh và bộ ba Music Producer DTAP. Sự kiện nhấn mạnh đến giá trị văn hóa bản địa và nét đẹp truyền thống trong hơi thở âm nhạc hiện đại đến các bạn trẻ tham dự.
Unlock Creativity 2025: Vun trồng gốc rễ văn hóa, rộng mở tán cây sáng tạo trong thời đại số

Unlock Creativity 2025: Vun trồng gốc rễ văn hóa, rộng mở tán cây sáng tạo trong thời đại số

Tin Arena Post on Thứ Ba, 21-01-2025
Vào ngày 10.01 vừa qua tại Bitexco Tower, Arena Multimedia kết hợp cùng Pencil Group, RIO Global, Vietnam Legacy Branding Center (VLBC) tổ chức sự kiện tọa đàm thường niên Roundtable Unlock Creativity 2025 với chủ đề “Sáng tạo số và Giá trị bản địa”.

Xem thêm
Hải Doãn bàn về sự sáng tạo tại Talkshow “Visual Communication: Khi hình ảnh lên tiếng”
Post on Thứ Ba, 29-04-2025

Hải Doãn bàn về sự sáng tạo tại Talkshow “Visual Communication: Khi hình ảnh lên tiếng”

Hải Doãn đã cho chúng ta thấy cái quan trọng không nằm ở câu chuyện mà là cách chúng ta sáng tạo để kể câu chuyện ấy như thế nào....
Tin Arena
Bật mí điểm khác nhau giữa 3D Animation trong Game và Hoạt Hình
Post on Thứ Sáu, 25-04-2025

Bật mí điểm khác nhau giữa 3D Animation trong Game và Hoạt Hình

Nhằm giúp các bạn học viên làm rõ sự khác biệt và tính ứng dụng giữa Animation trong Game và Hoạt Hình, Arena Multimedia đã tổ chức buổi Workshop chuyên...
Tin Arena
Cất cánh cùng ngành sáng tạo: Khi VFX và Game 3D không còn là “nghề xa vời”
Post on Thứ Năm, 24-04-2025

Cất cánh cùng ngành sáng tạo: Khi VFX và Game 3D không còn là “nghề xa vời”

Trong khuôn khổ sự kiện Arena Info Day 2025 diễn ra vào ngày 20/04/2025 vừa qua, chuỗi talkshow chuyên sâu với chủ đề xoay quanh kỹ xảo hình ảnh (VFX)...
Tin Arena
Arena Multimedia vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2025 - Ghi nhận đóng góp trong đào tạo sáng tạo nội dung số.
Post on Thứ Hai, 21-04-2025

Arena Multimedia vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2025 – Ghi nhận đóng góp trong đào tạo sáng tạo nội dung số.

Arena Multimedia vinh dự được xướng tên tại Giải thưởng Sao Khuê 2025 – danh hiệu danh giá trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Chuyển đổi số tại...
Tin Arena
Khám phá nghệ thuật VFX Compositing trong điện ảnh: hiện thực hóa mọi ý tưởng sáng tạo
Post on Thứ Ba, 06-05-2025

Khám phá nghệ thuật VFX Compositing trong điện ảnh: hiện thực hóa mọi ý tưởng sáng tạo

VFX không chỉ là những cảnh kỹ xảo khói lửa được tạo ra từ phần mềm trên máy tính, mà đằng sau đó còn là ý nghĩa và dụng ý...
Tin Arena
Rộn ràng ngày hội Arena Info Day khu vực HCM: Khám phá sáng tạo, bật tung bản lĩnh
Post on Thứ Ba, 29-04-2025

Rộn ràng ngày hội Arena Info Day khu vực HCM: Khám phá sáng tạo, bật tung bản lĩnh

Sẽ thế nào nếu bạn được “mắt nhìn, tai nghe, tay chạm” vào ngành Mỹ thuật Đa phương tiện? Đó chính là những cảm nhận không thể chân thực hơn...
Tin Arena
Hải Doãn bàn về sự sáng tạo tại Talkshow “Visual Communication: Khi hình ảnh lên tiếng”
Post on Thứ Ba, 29-04-2025

Hải Doãn bàn về sự sáng tạo tại Talkshow “Visual Communication: Khi hình ảnh lên tiếng”

Hải Doãn đã cho chúng ta thấy cái quan trọng không nằm ở câu chuyện mà là cách chúng ta sáng tạo để kể câu chuyện ấy như thế nào....
Tin Arena
Bật mí điểm khác nhau giữa 3D Animation trong Game và Hoạt Hình
Post on Thứ Sáu, 25-04-2025

Bật mí điểm khác nhau giữa 3D Animation trong Game và Hoạt Hình

Nhằm giúp các bạn học viên làm rõ sự khác biệt và tính ứng dụng giữa Animation trong Game và Hoạt Hình, Arena Multimedia đã tổ chức buổi Workshop chuyên...
Tin Arena
Cất cánh cùng ngành sáng tạo: Khi VFX và Game 3D không còn là “nghề xa vời”
Post on Thứ Năm, 24-04-2025

Cất cánh cùng ngành sáng tạo: Khi VFX và Game 3D không còn là “nghề xa vời”

Trong khuôn khổ sự kiện Arena Info Day 2025 diễn ra vào ngày 20/04/2025 vừa qua, chuỗi talkshow chuyên sâu với chủ đề xoay quanh kỹ xảo hình ảnh (VFX)...
Tin Arena
Arena Multimedia vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2025 - Ghi nhận đóng góp trong đào tạo sáng tạo nội dung số.
Post on Thứ Hai, 21-04-2025

Arena Multimedia vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2025 – Ghi nhận đóng góp trong đào tạo sáng tạo nội dung số.

Arena Multimedia vinh dự được xướng tên tại Giải thưởng Sao Khuê 2025 – danh hiệu danh giá trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Chuyển đổi số tại...
Tin Arena
Khám phá nghệ thuật VFX Compositing trong điện ảnh: hiện thực hóa mọi ý tưởng sáng tạo
Post on Thứ Ba, 06-05-2025

Khám phá nghệ thuật VFX Compositing trong điện ảnh: hiện thực hóa mọi ý tưởng sáng tạo

VFX không chỉ là những cảnh kỹ xảo khói lửa được tạo ra từ phần mềm trên máy tính, mà đằng sau đó còn là ý nghĩa và dụng ý...
Tin Arena
Rộn ràng ngày hội Arena Info Day khu vực HCM: Khám phá sáng tạo, bật tung bản lĩnh
Post on Thứ Ba, 29-04-2025

Rộn ràng ngày hội Arena Info Day khu vực HCM: Khám phá sáng tạo, bật tung bản lĩnh

Sẽ thế nào nếu bạn được “mắt nhìn, tai nghe, tay chạm” vào ngành Mỹ thuật Đa phương tiện? Đó chính là những cảm nhận không thể chân thực hơn...
Tin Arena
Hải Doãn bàn về sự sáng tạo tại Talkshow “Visual Communication: Khi hình ảnh lên tiếng”
Post on Thứ Ba, 29-04-2025

Hải Doãn bàn về sự sáng tạo tại Talkshow “Visual Communication: Khi hình ảnh lên tiếng”

Hải Doãn đã cho chúng ta thấy cái quan trọng không nằm ở câu chuyện mà là cách chúng ta sáng tạo để kể câu chuyện ấy như thế nào....
Tin Arena
Bật mí điểm khác nhau giữa 3D Animation trong Game và Hoạt Hình
Post on Thứ Sáu, 25-04-2025

Bật mí điểm khác nhau giữa 3D Animation trong Game và Hoạt Hình

Nhằm giúp các bạn học viên làm rõ sự khác biệt và tính ứng dụng giữa Animation trong Game và Hoạt Hình, Arena Multimedia đã tổ chức buổi Workshop chuyên...
Tin Arena

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO MỸ THUẬT ĐA PHƯƠNG TIỆN ARENA MULTIMEDIA

TP.HCM

Arena Nguyễn Đình Chiểu

212-214 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Q. 3

Tel: 1800 1525

Email: arena@aprotrain.com

Arena Hồ Văn Huê

43R/12 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận

Tel: 1800 6325

Email: arena@aprotrain.com

Arena Tân Bình

Số 6 Tân Kỳ Tân Quý (gần Etown), P.15, Q.Tân Bình

Tel: 1800 2074

Email: arena@aprotrain.com

Arena Quận 6

136 Lê Tuấn Mậu (CV Phú Lâm), P.13, Q.6

Tel: 1800 2046

Email: arena@aprotrain.com

HÀ NỘI

Arena Đống Đa

41 Vũ Ngọc Phan, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Cầu Giấy

D29 Phạm Văn Bạch, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Hà Đông

110 Trần Phú, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Long Biên

564 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

NHẬN ARENA YEARBOOK

DMCA.com Protection Status
© 2020, ARENA MULTIMEDIA
  • Arena Multimedia
  • Đăng ký học
  • Liên hệ
  • Sitemap
  • Arena Multimedia
  • Đăng ký học
  • Liên hệ
  • Sitemap