Kỳ 5 giúp học viên trang bị đầy đủ những kỹ năng để đáp ứng nhu cầu của ngành công nghiệp phim hoạt hình hiện đại với các môn: Xây dựng mô hình 3D, làm vật liệu cho games, ánh sáng & rendering, gắn xương, diễn hoạt nhân vật. Đi từ việc nhận biết rõ ràng thuật ngữ đến thành thạo tạo hình và thiết lập hình ảnh, đón nhận cơ hội việc làm và sẵn sàng đảm nhiệm nhiều vị trí thết kế quan trọng như: Họa sĩ dựng hình 3D, họa sĩ vật liệu, họa sĩ ánh sáng…
– Autodesk Maya
– Substance Painter
– Arnold Rendering
– Blackmagic
STT | LỘ TRÌNH HỌC |
01 | Concepts of 3D Animation – Lý thuyết cơ bản và quy trình làm phim 3D |
02 | Modeling with Maya – Xây dựng mô hình 3D bằng phần mềm Maya |
03 | Texturing with Maya – Làm vật liệu cho nhân vật |
04 | Substance Painter – Vẽ vật liệu bằng phần mềm Subtain Painter |
05 | Rigging with Maya – Gắn xương nhân vật bằng phần mềm Maya |
06 | Character Animation with Maya – Diễn hoạt nhân vật 3D bằng phần mềm Maya |
07 | Lighting and Rendering with Maya – Ánh sáng và Kết xuất bằng Arnold (Maya) |
08 | Advanced Digital Compositing – Kỹ xảo ứng dụng cho phim hoạt hình (Fusion) |
09 | 3D Film Project – Đồ án kỳ 5 (Làm phim hoạt hình 3D) |
Học viên hiểu biết về quá trình sản xuất phim hoạt hình; Nhận biết các thuật ngữ sử dụng trong các phương tiện truyền thông trước khi sản xuất; Xác định tài liệu Tiền sản xuất, hiểu được tầm quan trọng của việc lập kế hoạch sáng tạo trong quá trình sản xuất.
Xây dựng các mô hình và vật liệu 3D bằng phần mềm 3D Maya. Gắn xương và làm chuyển động cơ bản đến nâng cao bằng phần mềm 3D Maya.
Có thể sản xuất bộ phim hoạt hình 3D hoàn chỉnh từ khâu xây dựng kịch bản, xây dựng mô hình, xây dựng hệ thống chuyển động, đặt ánh sáng, camera và Kết xuất phim. Cắt dựng hình ảnh và âm thanh, làm hậu kỳ và hoàn thiện phim hoạt hình 3D.
HỆ THỐNG ĐÀO TẠO THIẾT KẾ, KỸ XẢO 3D & GAME - ARENA MULTIMEDIA
TP.HCM
HÀ NỘI