Khoá học AVG giúp bạn nâng cao kỹ năng một cách toàn diện để dễ dàng chinh phục ngành Giải trí - nơi mà "cơn khát" nhân lực luôn hiện hữu.
02
Tiết kiệm thời gian và chi phí
Với việc học tập tập trung, bạn sẽ cắt giảm được thời gian và chi phí không cần thiết cho các môn học không liên quan.
03
TĂNG HIỆU QUẢ HỌC TẬP
Các lớp học được thiết kế để bạn có thể ngay lập tức áp dụng kiến thức đã học vào thực tế, giúp củng cố và nâng cao kỹ năng một cách hiệu quả.
KHÓA HỌC AVG
dành cho ai?
Yêu Game, thích tạo ra các kỹ xảo và muốn sáng tạo các nhân vật sống động.
Đam mê các tựa Game, bộ phim "bom tấn", muốn có đủ kỹ năng để được làm cùng các ekip lớn.
Muốn gia nhập ngành Giải trí, đặc biệt muốn trở thành những chuyên gia về Kỹ xảo, Hoạt hình và Game.
Muốn xây dựng thêm những kỹ năng toàn diện, được đào tạo bài bản và được cấp bằng quốc tế.
Dám trở thành "Người dẫn đường", Chuyên gia - Nhà sáng tạo nội dung Truyền thông - Giải trí thời đại số.
BẠN SẼ
TRỞ THÀNH
001
3D Modeler
Người xây dựng mô hình 3D
002
Character Designer
Nhà thiết kế nhân vật
003
3D Sculpting Artist
Nghệ sĩ điêu khắc 3D
004
Digital Media roducer
Nhà sản xuất truyền thông kỹ thuật số
005
Digital Filmmaker
Nhà làm phim kỹ thuật số
006
3D Animator
Người làm hoạt hình 3D
007
3D Product Designer
Nhà thiết kế sản phẩm 3D
008
Rigging Artist
Nghệ sĩ gắn xương nhân vật 3D
009
Game Designer
Nhà thiết kế trò chơi
010
Level Designer
Nhà thiết kế cấp độ trò chơi
011
Environment Artist
Họa sĩ thiết kế môi trường trò chơi
012
UI Designer for Games
Nhà thiết kế giao diện người dùng
Và còn rất nhiều ngành nghề khác nữa ...
MỞ KHOÁ "FULL" KỸ NĂNG
VỚI CHUYÊN GIA TRONG NGÀNH
01
Trau dồi kỹ năng lên ý tưởng, phát triển và kể chuyện để biến các ý tưởng thành hiện thực một cách trực quan.
02
Hiểu những kiến thức cơ bản về VFX & Thiết kế 3D.
03
Tìm hiểu cách tạo FX nhân vật và mô phỏng chúng.
04
Tìm hiểu cách thiết kế giao diện người dùng trực quan & hấp dẫn được điều chỉnh để nâng cao trải nghiệm chơi Game.
05
Tìm hiểu toàn bộ quá trình làm phim hiệu ứng hình ảnh, từ lập kế hoạch tiền sản xuất đến chỉnh sửa hậu kỳ và tích hợp hiệu ứng.
06
Tìm hiểu những kiến thức cơ bản về Nuke, một phần mềm tổng hợp tiêu chuẩn công nghiệp, hiểu giao diện, công cụ và chức năng cơ bản của nó.
Nắm vững việc tạo hiệu ứng hình ảnh với Houdini, một phần mềm hiệu ứng và hoạt hình 3D theo quy trình mạnh mẽ, khám phá các khả năng của nó để tạo hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp.
02
Hiểu những kiến thức cơ bản về VFX & Thiết kế 3D.
04
Tìm hiểu cách thiết kế giao diện người dùng trực quan & hấp dẫn được điều chỉnh để nâng cao trải nghiệm chơi Game.
06
Tìm hiểu những kiến thức cơ bản về Nuke, một phần mềm tổng hợp tiêu chuẩn công nghiệp, hiểu giao diện, công cụ và chức năng cơ bản của nó.
HỌC CHắC - HIỂU sâU
CÙNG 4 KỲ HỌC CHUYÊN SÂU
Môn học
01
Basic Shapes & Sketching Techniques
Hình dạng cơ bản & Kỹ thuật phác thảo
02
Lights, Color & Perspectives
Ánh sáng, màu sắc và phối cảnh
03
Magic with Images
Xử lý hình ảnh
04
Concept Design, Development & Storytelling Techniques
Kỹ thuật thiết kế, phát triển và kể chuyện cho ý tưởng
05
Editing Digital Video
Chỉnh sửa video kỹ thuật số
06
Video Production
Sản xuất video
07
Digital Soundtrack
Xử lý nhạc kỹ thuật số
08
Visual Effect Compositing
Kết xuất hiệu ứng hình ảnh
09
Creative & Motion Design Portfolio
Đồ án học kỳ
Phần mềm/ Công cụ
Adobe Photoshop CC
Adobe Premiere CC
Adobe Audition CC
Adobe After Effects CC
001
Học kỳ 1
Tiền sản xuất Hoạt hình và Games (Pre-Production for Animation & Games)
Môn học
01
Fundamentals of VFX and 3D Basics
Nguyên tắc cơ bản về VFX và 3D
02
Anatomy Drawing
Vẽ giải phẫu
03
Character Design & Development
Thiết kế và phát triển nhân vật
04
Modeling 3D Objects with Maya
Tạo mô hình 3D bằng phần mềm Maya
05
Character Sculpting with Zbrush
Điêu khắc nhân vật bằng phần mềm Zbrush
06
Texturing 3D Objects with Maya
Tạo họa tiết 3D bằng phần mềm Maya
07
3D Texturing Painting
Tạo họa tiết 3D
08
Lighting and Rendering 3D Objects with Maya
Sử dụng ánh sáng và kết xuất nhân vật 3D bằng Maya
09
3D Art & Design Portfolio
Đồ án học kỳ
Phần mềm/ Công cụ
Adobe Photoshop CC
Autodesk Maya
Maxon Zbrush
Substance 3D Painter
002
Học kỳ 2
Nghệ thuật và Thiết kế 3D dành cho Hoạt hình, Game và VFX (3D Art and Design for Animation, Games & VFX)
Môn học
01
Principles of Animation
Nguyên tắc trong hoạt hình
02
Rigging 3D Objects with Maya
Gắn xương nhân vật 3D bằng phần mềm Maya
03
Character Animation with Maya
Diễn hoạt nhân vật hoạt hình bằng Maya
04
Paint Fx and Dynamics using Maya
Vẽ Fx và Dynamics bằng phần mềm Maya
05
Photogrammetry
Đo ảnh
06
Generative AI & Use Cases
Sáng tạo với AI & các trường hợp sử dụng
07
3D Animation Portfolio
Đồ án học kỳ
Phần mềm/ Công cụ
Autodesk Maya
Adobe Substance 3D
Gen AI Tool Implementation
003
Học kỳ 3
Phát triển 3D trong Hoạt hình, Game và VFX cùng các phần mềm AI tự chọn & sáng tạo (Advanced 3D for Animation, Games & VFX with Electives & Generative AI)
Môn học
01
Visual Design for Games
Thiết kế hình ảnh trò chơi
02
UI Design for Games
Thiết kế giao diện người dùng cho trò chơi
03
Games Production Process
Quy trình sản xuất trò chơi
04
Introduction to Unity Game Engine
Giới thiệu về Unity Engine
05
Level Designing
Thiết kế cấp độ trò chơi
06
Getting Started with Unreal
Làm quen với Unreal
07
Working with Unreal Engine
Sử dụng Unreal Engine
08
Asset Integration & Level Designing
Tích hợp chất liệu và thiết kế cấp độ
09
Understanding Blueprints
Đọc hiểu bản thiết kế
10
Publishing Unreal Project
Xuất bản dự án Unreal (Đồ án học kỳ)
Phần mềm/ Công cụ
Unity Engine
Unreal Engine
04A
Học kỳ 4A (lựa chọn)
Thời gian thực trong 3D và Nghệ thuật trò chơi (Real Time 3D & Game Art)
Môn học
01
VFX Film Making – Pre to Post-Production
Làm phim VFX – Từ tiền kỳ đến hậu kỳ
02
Pre-Visualization & VFX Video Shoot
Chuẩn bị tiền kỳ hình ảnh và quay VFX video
03
Introduction to Nuke
Giới thiệu về phần mềm Nuke
04
Rotoscopy using Silhouette
Nội soi bằng phần mềm Silhouette
05
Matchmoving and Camera Tracking
Theo dõi chuyển động của Camera
06
Wire Removal
Tháo dây
07
Colour Correction
Sử dụng màu sắc phù hợp
08
Chroma Removal Techniques
Kỹ thuật loại bỏ sắc tố
09
2D & 3D Tracking
Theo dõi 2D & 3D
10
Matte Painting
Vẽ bóng mờ
11
Visual Fx with Houdini
Thiết kế hình ảnh FX cùng phần mềm Houdini
12
VFX Portfolio Development
Đồ án học kỳ
Phần mềm/ Công cụ
Autodesk Maya
Adobe Premiere CC
Nuke Foundry
3D Equalizer
SideFx Houdini
04B
Học kỳ 4B (lựa chọn)
Hiệu ứng hình ảnh dành cho Hoạt hình và Phim (Visual Effects for Animation & Films)