Xem đồ án đầy đủ trên behance tại Link.
Đồ án kỳ 2 | Digital Product Design | Đồ án lớp D2209I1
(Arena Multimedia | 212-214 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh)
Theo số liệu của Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA)
Người tiêu dùng Việt đã sắm khoảng hơn 509.141 xe trong năm 2022, vượt xa con số khoảng 410.000 xe của năm 2021. Đây thậm chí còn là con số thống kê chưa đầy đủ bởi một số nhà sản xuất đến từ nước ngoài hay một số hãng xe sang như Audi, Mercedes-Benz, BMW không công bố số liệu bán hàng.
Như vậy, tính trung bình mỗi ngày người Việt đã mua khoảng 1.395 xe, 58 xe mỗi giờ và gần như mỗi phút lại sắm một chiếc ô tô mới.
Có thể thấy mức độ sử dụng xe hơi tại Việt Nam ngày một tăng cao nhưng việc sử dụng ứng dụng (app) để kiểm tra tình trạng xe, lịch bảo dưỡng, giá phụ tùng thay thế và cơ sở bảo dưỡng còn khá xa lạ và chưa được triển khai đồng bộ từ tất cả các hãng. Điều này có phần gây khó khăn cho những người sở hữu xe nhưng không có quá nhiều kiến thức về xe.
Để tối ưu hóa được tình trạng này, ứng dụng WIGO được sinh ra để giúp người dùng có thể dễ dàng quản lý xe, hỗ trợ chủ xe một cách tối đa thông qua thiết bị di động, máy tính bảng.
Thành viên thực hiện:
Giảng viên hướng dẫn: thầy Nguyễn Tuấn Kiệt
HỆ THỐNG ĐÀO TẠO THIẾT KẾ, KỸ XẢO 3D & GAME - ARENA MULTIMEDIA
TP.HCM
HÀ NỘI