Các nền tảng mạng xã hội như Tiktok, Youtube, Facebook,... chính là “vùng đất màu mỡ” cho sự phát triển vượt trội của quá trình xây dựng thương hiệu cá nhân. Đối với Gen Z, thế hệ không ngần ngại thể hiện “cái tôi”, luôn loay hoay tìm cách để chứng tỏ bản thân trước công chúng. Vậy bạn đang đứng ở đâu trên cung đường định vị thương hiệu cá nhân?
Thương hiệu cá nhân hay còn được biết đến với ngôn ngữ chuyên ngành “Personal Branding” đang là tâm điểm của thời đại kỷ nguyên số. Do được tiếp xúc sớm với các nền tảng mạng xã hội, hầu hết giới trẻ luôn ấp ủ mong muốn được trở thành “Influencer” - Người có sức ảnh hưởng với cộng đồng. Vì thế muốn thành công trong lòng giới mộ điệu, bạn cần thể hiện bản sắc cá nhân rõ ràng, tránh trở thành”bản sao” của người khác.
Tại kỷ nguyên kỹ thuật số, Mỹ thuật Đa phương tiện (Multimedia) dường như sẽ là chìa khóa quan trọng để mở ra cơ hội tuyệt vời, nâng tầm thương hiệu cá nhân một cách hiệu quả. Multimedia xuất hiện ở mọi thời điểm, mọi không gian, xung quanh cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Việc sử dụng các ấn phẩm thiết kế nhằm khởi tạo thương hiệu cá nhân từ sớm là điều thiết yếu dành cho các bạn trẻ, đặc biệt là sinh viên đang theo học chuyên ngành Marketing, Kinh tế,.... GenZ luôn là người tiên phong cho những xu hướng hiện nay, họ luôn biết cách học hỏi và tiếp thu thật nhanh, tạo ra được nhiều giá trị riêng cho bản thân. Việc xây dựng thương hiệu cá nhân khi còn “ngồi trên ghế nhà trường” sẽ giúp bạn tích lũy nhiều kiến thức, mở ra nhiều cơ hội việc làm thú vị, rút ngắn thời gian để có thể chạm gần hơn tới ước mơ của mình.
“Chuỗi sự kiện: Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu” đã đi qua và gặp gỡ các bạn sinh viên năng động tại 5 ngôi trường Đại học, hứa hẹn sự trở lại trong những tháng cuối năm 2023 này sẽ bùng nổ hơn nữa. Xuyên suốt sự kiện, sự hiện diện của các gương mặt “gạo cội” trong giới sẽ giúp bạn “mở khóa” được nhiều thông tin, kiến thức bổ ích: Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, “cha đẻ” của cuốn sách mang tên “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất" và Thạc sĩ Vũ Anh Đức - Giám đốc Đào tạo Arena Multimedia mang tới kho tàng kiến thức về thiết kế.
THÔNG TIN SỰ KIỆN “KHÔNG THỂ BỎ LỠ”: Sự kiện tại Học viện Tài chính Thời gian: 10H00 ngày 22.12.2023 Địa điểm: Đại học Thái Nguyên Khách mời: - Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Trưởng Ban sinh viên - Báo Tiền Phong - Thạc sĩ Vũ Anh Đức: Giám đốc Đào tạo Arena Multimedia - Đại diện Đại học Thái Nguyên cùng đồng hành |
KIẾN THỨC “BỎ TÚI” SAU SỰ KIỆN: - Tại sao bạn lại cần xây dựng thương hiệu? Sinh viên có cần thiết tạo ra chất riêng cho bản thân hay không? - Mối quan hệ “khó có thể tách rời” giữa Thiết kế và Truyền thông là như thế nào? - Vai trò quan trọng của Thiết kế và Truyền thông trong việc xây dựng thương hiệu hiệu quả. - Xây dựng thương hiệu bền vững - “Nút thắt” quan trọng tạo nên giá trị bản thân. |
Hãy cùng Arena Multimedia khám phá cách ứng dụng Thiết kế và Truyền thông trong xây dựng thương hiệu cá nhân “chuẩn không cần chỉnh” và định hình chất riêng cho chính mình bạn nhé! Chắc chắn sau sự kiện, việc xây dựng thương hiệu “độc bản” sẽ không còn khó khăn đối với thế hệ trẻ năng động và tài năng.