Cuộc thi The TrendZ với dàn huấn luyện viên cực đỉnh và giải thưởng siêu hấp dẫn cùng chuyến đi đến Thái Lan sẽ giúp bạn “truy tìm” công thức triệu view mùa Hè này.
Dàn diễn giả keo lỳ mê ly
The TrendZ là cuộc thi do báo Hoa Học Trò phối hợp cùng Hệ thống Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia tổ chức nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng trẻ có đam mê trở thành influencer trên các nền tảng mạng xã hội.
Cuộc thi là một sân chơi dành cho những nhà sáng tạo nội dung số thế hệ Z với sự tham gia huấn luyện của những chuyên gia, người truyền cảm hứng được các bạn trẻ yêu mến.
50 thí sinh xuất sắc bước vào vòng Huấn luyện còn được bật mí bí quyết xây dựng hình ảnh “over hợp” với công chúng thông qua buổi học Xây dựng hình ảnh và thương hiệu cá nhân trên kênh mạng xã hội cùng với Kye Nguyễn (Nguyễn Tuấn Kiệt) – stylist, giám đốc hình ảnh từng làm việc với nhiều nghệ sĩ lớn như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Văn Mai Hương, Gil Lê, Hương Giang… Anh hiện cũng là stylist cho chương trình thực tế The New Mentor 2023 đang hot rần rần.
Các thí sinh còn được gặp gỡ anh Lê Duy Tường (Get Lee) – Founder công ty Truyền thông Quảng cáo Light On (nơi quản lý những nghệ sĩ và KOL, KOC nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc, Tú Hảo, TyhD Thùy Dương, Diệp Lê, Lucie Nguyễn…) – để khám phá cẩm nang Nghiên cứu các nền tảng mạng xã hội và sử dụng các công cụ đa nền tảng để quảng bá truyền thông.
Sau khóa Huấn luyện, mỗi thí sinh có thể khám phá những kỹ năng cá nhân để xây dựng và duy trì một chiếc kênh bùng nổ lượt view, hấp dẫn người xem và mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng.
Giải thưởng siêu khủng cho người chiến thắng
Quán quân cuộc thi sẽ nhận được một chuyến đi đến xứ sở chùa Vàng Thái Lan để tham gia Open House 2023 của Bangkok University (dự kiến vào tháng 11/2023). Bangkok University là trường Đại học Tư thục tại Thái Lan được sinh viên yêu thích và mong muốn theo học nhất năm 2022 (Khảo sát của Thailand Education Ranking). Bật mí là rất nhiều nghệ sĩ Thái đã và đang học tại đây đó.
Ngoài ra, Top 8 chung cuộc còn nhận được rất nhiều những giải thưởng “kiwi kiwi” cũng như tấm vé mở rộng cơ hội nghề nghiệp:
Giải Nhất:
– Chuyến đi Thái Lan tham gia Open House 2023 của Bangkok University.
– 5.000.000 đồng tiền mặt.
– Học bổng 30% khóa Mỹ thuật Đa phương tiện (ADIM) của Arena Multimedia trị giá 30.700.000 đồng.
– Cơ hội trở thành thực tập sinh của Công ty Truyền thông Quảng cáo Light On (được định hướng nghề nghiệp, cọ xát trong môi trường chuyên nghiệp, tham gia một số sự kiện với các nghệ sĩ lớn…).
Giải Nhì:
– 3.000.000 đồng tiền mặt.
– Học bổng 20% khóa ADIM của Arena Multimedia trị giá 20.400.000 đồng.
– Cơ hội trở thành thực tập sinh của Công ty Truyền thông Quảng cáo Light On.
Giải Ba:
– 2.000.000 đồng tiền mặt.
– Học bổng 10% khóa ADIM của Arena Multimedia trị giá 10.200.000 đồng.
– Cơ hội trở thành thực tập sinh của Công ty Truyền thông Quảng cáo Light On.
Giải Khuyến khích (05 giải): Quà tặng, Giấy khen và Voucher học phí của Arena Multimedia trị giá 2.000.000 đồng.
Đặc biệt, nhà tài trợ kim cương Arena Multimedia còn mang đến giải thưởng CHIPVERSE dành cho những bạn có video nhãn hàng xuất sắc nhất!
Giải thưởng keo lì như sau:
– 01 Giải Nhất: Phần thưởng hiện kim trị giá 3.000.000 đồng
– 01 Giải Nhì: Phần thưởng hiện kim trị giá 2.000.000 đồng
– 01 Giải Ba: Phần thưởng hiện kim trị giá 1.000.000 đồng
Tham gia ngay thôiiiiii!!!
Lấy chủ đề là “Gen Zest”, cuộc thi The TrendZ muốn nhấn mạnh vào tinh thần “Zest” để chỉ sự thú vị, đam mê và nhiệt huyết của các bạn trẻ.
Đề bài: Thực hiện một short video (định dạng MP4, theo chiều dọc) có độ dài 1-2 phút chia sẻ về chủ đề “Gen Zest” – Gen Z thú vị, năng động và nhiệt huyết như thế nào. Đây là cơ hội giúpcác bạn thể hiện cá tính “zest” trong các sản phẩm của mình trên mạng xã hội, phá vỡ giới hạn bản thân để trở thành một trendsetter của thế hệ trẻ.
Đối tượng dự thi:
Bạn đọc báo Hoa Học Trò đang học tại các trường THPT và các bạn sinh viên trên địa bàn TP.HCM (từ 16 đến 22 tuổi):
– Có mong muốn trở thành những influencer dẫn đầu xu hướng.
– Có niềm đam mê to lớn với việc làm video TikTok/ Reels, sáng tạo nội dung, thu âm podcast…
– Thí sinh dự thi theo hình thức cá nhân.
Yêu cầu:
– Đăng tải video dự thi trên ít nhất một trong những kênh mạng xã hội cá nhân sau: TikTok, Facebook, Instagram ở chế độ công khai kèm hashtag #TheTrendZ #HoaHocTro #ArenaMultimedia.
– Gửi video kèm link bài đăng vào bit.ly/thetrendZhoahoctro của Hoa Học Trò hoặc quét mã QR Code bên cạnh để tham dự cuộc thi.
– Hạn chót nộp bài dự thi: 23h59′ ngày 2/7/2023. Công bố kết quả vào ngày 6/7/2023 trên fanpage Facebook The TrendZ.
– 50 bạn thí sinh xuất sắc nhất sẽ được bước vào vòng Huấn luyện và học 06 buổi (dự kiến vào các ngày 10, 12, 14, 17, 19, 21/7/2023). Vòng Chung kết gay cấn hấp dẫn được tổ chức vào ngày 13/8/2023.