Đồ án Thiết kế Game 3D | SEKIRO
Đồ án kỳ Thiết kế Game 3D - SEKIRO - Đồ án lớp D2208L (Arena Multimedia - 80 Trúc Khê, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội)
Sau thời kỳ Sengoku, Ashina Isshin nắm quyền kiểm soát vùng đất Ashina. Trong thời gian này, một đứa trẻ mồ côi vô danh được nhận nuôi bởi một shinobi lang thang tên là Owl (Cú), người đã đặt tên cho cậu bé là Wolf và huấn luyện cậu theo cách của các shinobi. Hai thập kỷ sau, Ashina đang trên bờ vực sụp đổ do Isshin giờ đã cao tuổi đổ bệnh và Interior Ministry, một nhóm được thành lập để thống nhất Nhật Bản, dần dần đóng cửa. Với mong muốn cứu gia tộc của mình, cháu trai nuôi của Isshin là Genichiro, tìm kiếm Người thừa kế thần thánh bất tử Kuro với hy vọng sử dụng Di sản rồng trong máu của mình để tạo ra một đội quân bất tử. Wolf, bây giờ là một shinobi chính thức và là vệ sĩ của Kuro, chiến đấu với Genichiro nhưng mất cả Kuro và cánh tay trái của anh ta. Tuy nhiên vì bất tử, Wolf vẫn sống sót và được một shinobi đã nghỉ hưu được gọi là Sculptor tìm thấy. Sculptor chăm sóc cho Wolf hồi phục sức khỏe và tặng anh một cánh tay giả.
Học viên thực hiện: Nguyễn Minh Hoài
Giáo viên hướng dẫn: Trần Anh Khoa