Nghiên cứu các thể loại game, cách phát triển game; Thiết kế nhân vật cho game; Học chuyên sâu quy trình xây dựng hình và làm vật liệu, chất liệu, giả lập bề mặt, điêu khắc 3D, xây dựng bối cảnh và đạo cụ cho game.
– Maya Unlimited / Autodesk 3DS Max
– Unity / Unreal Engine
– Zbrush
STT | LỘ TRÌNH HỌC |
01 | Game Idea – Các khái niệm về Thiết kế Game |
02 | 3D Modeling for game – Tạo hình nhân vật cho Game |
03 | 3D Texturing for Game – Làm vật liệu bề mặt cho Game |
04 | Level Design – Thiết lập môi trường Game – Game Engine |
05 | Lighting, Camera, Rendering – Ánh sáng, Máy quay, Kết xuất |
06 | Zbrush – Điêu khắc 3D |
07 | 3D Game Project – Đồ án kỳ 4 (Thiết kế nhân vật – môi trường Game 3D) |
Nghiên cứu các thể loại game, cách phát triển game; Thiết kế nhân vật cho game; Học chuyên sâu quy trình xây dựng hình và làm vật liệu, chất liệu, giả lập bề mặt, điêu khắc 3D, xây dựng bối cảnh và đạo cụ cho game.
HỆ THỐNG ĐÀO TẠO THIẾT KẾ, KỸ XẢO 3D & GAME - ARENA MULTIMEDIA
TP.HCM
HÀ NỘI