Bộ nhận diện thương hiệu Woofu - Đồ án Sem 1 lớp D2104L1
(Arena Multimedia - 212-214 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM)
WOOFU - cửa hàng thu mua và phục chế đồ nội thất gỗ cũ. Với mong muốn tạo nên một cuộc sống phát triển bền vững, Woofu đã mang đến cho các nội thất gỗ cũ ngôi nhà thứ hai, từ đó góp phần tạo ra những tác động tích cực cho Trái Đất.
Logo của Woofu là sự kết hợp của các mảnh gỗ và các khớp nối được lấy cảm hứng từ kỹ thuật ghép gỗ đuôi én tinh tế để thể hiện sự gắn kết bền vững. Sự gắn kết này tạo tên biểu tượng chong chóng xoay tròn không ngừng gợi liên tưởng đến một luồng gió mới, luôn vận động và tạo ra sức sống mới.
Hình lục giác bao quanh là hình dạng cách điệu của tổ ong - hình ảnh “hoàn hảo của thiên nhiên” biểu tượng cho sự mở rộng, chung tay xây dựng thương hiệu phát triển mạnh mẽ. Đồng thời, theo phong thuỷ đối với người Nhật - con số 6 thuộc mệnh Kim, “Lục Bạch” tức là tiền bạc - thể hiện sự sung túc, thịnh vượng và bước khởi đầu tốt lành.
Với tiêu chí thiết kế đơn giản, hiện đại, gần gũi với thiên nhiên và có giá trị thẩm mỹ cao trong từng sản phẩm. Woofu mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất gỗ - chất lượng với giá cả hợp lý. Và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất ở Việt nam.
Thành viên thực hiện:
Trương Thị Mỹ Hoàng
Vũ Thị Thủy Tiên
Nguyễn Hồng Nhật Vy
Quách Gia Hân
Giảng viên hướng dẫn: Thầy Châu Đức Vũ
Xem đồ án đầy đủ trên behance tại link.
HỆ THỐNG ĐÀO TẠO THIẾT KẾ, KỸ XẢO 3D & GAME - ARENA MULTIMEDIA
TP.HCM
HÀ NỘI