Nếu là người có hứng thú hoặc đang hoạt động trong lĩnh vực Truyền thông, Thiết kế thì Talkshow: Design to Grow - Thiết kế để tăng trưởng do Arena Multimedia tổ chức DƯỚI HÌNH THỨC TRỰC TUYẾN vào ngày 17/12 tới đây sẽ là buổi trò chuyện và giao lưu với hai giám đốc hàng đầu ngành Sáng tạo mà bạn không thể bỏ lỡ.
Design-led Approach
Trong thời đại công nghệ số 4.0 hiện nay, thêm vào đó là trong bối cảnh đại dịch, khi mọi hoạt động đang chuyển đổi dần sang môi trường trực tuyến thì để có thể cạnh tranh và củng cố vị thế trên thị trường, các sản phẩm thiết kế và hình ảnh key visual chính là điểm mấu chốt trong cuộc chiến gia tăng sự nhận diện thương hiệu. Doanh nghiệp, tổ chức có độ nhận diện hình ảnh càng cao, cơ hội thúc đẩy doanh thu và tăng trưởng càng lớn. Đó chính là lý do vì sao thiết kế luôn gắn liền với sự tăng trưởng, cũng chính là triết lý “design-led approach” mà Apple đã từ lâu theo đuổi.
Ngày nay phần lớn các doanh nghiệp nhỏ / startup thường chỉ quan tâm đến làm sao bán được hàng, chưa chú trọng nhiều đến khía cạnh xây dựng thương hiệu theo tính nhất quán, chủ động và linh hoạt để có thể vừa tăng trưởng, vừa tăng nhận diện thương hiệu. Song song đó, một bộ phận nhân sự thiết kế thường làm theo chỉ dẫn của cấp trên và ít liên tưởng đến tác động về kinh doanh của thiết kế, không nhận thức được các ấn phẩm truyền thông là yếu tố giúp tăng doanh thu, đóng góp vào sự sống còn của doanh nghiệp. Tất cả những điều này cho thấy tính đến thời điểm hiện tại, không phải ai hoạt động trong lĩnh vực Sáng tạo, Truyền thông, Marketing cũng thấu hiểu về những yếu tố mấu chốt và định hướng trong việc định vị thương hiệu. Đầu tư vào Thiết kế như thế nào và bao nhiêu cho đủ? Ảnh hưởng của thiết kế đến hiệu quả kinh doanh ra sao? Đó là câu hỏi luôn luôn mang lại nhiều thách thức cho doanh nghiệp, tổ chức.
Design to Grow
Nhìn nhận được tính cấp bách và cần thiết của việc mang đến kiến thức về sự thiết yếu của Mỹ thuật Đa phương tiện trong cuộc chiến nhận diện thương hiệu thời đại số, cũng như mối liên hệ giữa Marketing/Communication và Design cho các tài năng trẻ yêu thích, hoặc đang hoạt động trong các lĩnh vực liên quan, vào ngày 17/12 tới đây, Arena Multimedia tổ chức TALKSHOW: DESIGN TO GROW - THIẾT KẾ ĐỂ TĂNG TRƯỞNG dưới hình thức trực tuyến, với sự góp mặt của 2 giám đốc sáng tạo: Chị Nguyễn Hữu Minh Thy - Group Creative Director tại Richard Moore Associates và anh Nguyễn Hòa Thuận - Creative Director tại Richard Moore Associates.
Khi tham dự talkshow, bạn sẽ có được cái nhìn cận cảnh về tầm quan trọng của thiết kế đối với sự phát triển và sống còn của một thương hiệu, hiểu được những yếu tố cần và đủ của một sản phẩm thiết kế, key visual thu hút khách hàng hiệu quả. Đồng thời, các bạn sẽ có nhiều phiên bản trả lời cho câu hỏi: Cơ hội của những Designer trong thời gian tới nằm ở đâu? Làm thế nào để gia tăng giá trị các sản phẩm thiết kế và qua đó nâng cao thu nhập?
Đừng bỏ qua cơ hội gặp gỡ hai giám đốc sáng tạo đầu ngành để khám phá mối quan hệ giữa Marketing/Communication, Design trong một dự án và toàn cảnh câu chuyện về phát triển thương hiệu qua phương diện hình ảnh được kể lại một cách chi tiết nhất tại ONLINE TALKSHOW: DESIGN TO GROW - THIẾT KẾ ĐỂ TĂNG TRƯỞNG, bạn nhé.
THÔNG TIN CHI TIẾT ONLINE TALKSHOW: DESIGN TO GROW - THIẾT KẾ ĐỂ TĂNG TRƯỞNG Thời gian: 19h00 Ngày 17/12 Hình thức: TRỰC TUYẾN trên nền tảng ứng dụng Zoom. Link đăng ký: Tại đây Đối tượng: Sinh viên CĐ/ĐH, người đi làm ở khu vực phía Nam. Số lượng đăng ký có hạn. Arena Multimedia sẽ liên lạc với những bạn đăng ký thành công. |
Chị Nguyễn Hữu Minh Thy - Group Creative Director tại Richard Moore Associates
Chị Nguyễn Hữu Minh Thy hiện đang là Group Creative Director của công ty Richard Moore Associates – Một Agency chuyên về chiến lược, thiết kế thương hiệu và truyền thông thương hiệu tích hợp.
Chị Minh Thy tốt nghiệp Cử nhân Chuyên ngành Thiết kế Đồ hoạ và Bằng Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tại New York. Trước khi về Việt Nam, chị đã làm việc tại công ty tư vấn chiến lược thương hiệu Lippincott và hợp tác với các studio thiết kế tại thành phố New York. Một số khách hàng trong các dự án thương hiệu tiêu biểu của chị bao gồm United Airlines, Hyatt, Walmart, Petco, Intel, Napas, và Kidsplaza. Chị là thành viên của AIGA, TDC và SPG (Mỹ).
Anh Nguyễn Hòa Thuận - Creative Director tại Richard Moore Associates
Anh Nguyễn Hòa Thuận - Creative Director của Richard Moore Associates là người đã có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông marketing ATL, đồng thời chịu trách nhiệm cho nhiều dự án nhận diện Thương hiệu tại Việt Nam. Trước Richard Moore Associates, anh từng đảm nhiệm các vị trí công việc tại Saatchi & Saatchi Vietnam, Dentsu Vietnam, DatViet VAC Holdings và Golden IMC Communications.
******
Để được tư vấn về chương trình đào tạo và các hình thức ưu đãi khuyến học tại Arena Multimedia, vui lòng liên hệ Ban tuyển sinh tại Arena Multimedia gần bạn nhất:
TP.HCM
Email: [email protected]
* ARENA Nguyễn Đình Chiểu
212-214 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3
Tel: 1800 1525
* ARENA Nguyễn Kiệm
778/10 Nguyễn Kiệm, Q. Phú Nhuận
Tel: 1800 6325
* ARENA Tân Kỳ Tân Quý
06 Tân Kỳ Tân Quý, Q. Tân Bình
Tel: 1800 2074
HÀ NỘI
Email: [email protected]
* ARENA Trúc Khê
80 Trúc Khê, Q. Đống Đa
Tel: 1800 1542
* ARENA Phạm Văn Bạch
D29 Phạm Văn Bạch, Q. Cầu Giấy
Tel: 1800 1542
* ARENA Trần Phú
110 Trần Phú, Q. Hà Đông
Tel: 1800 1542