4. Đối với Như Phong, ngành sáng tạo là?
Là một nơi không có chỗ dành cho những trái tim sợ hãi. Bước chân vào ngành công nghiệp sáng tạo, mình luôn nhắc nhở bản thân phải nỗ lực cố gắng, bởi chung quy chỉ có hai sự lựa chọn, hoặc là chủ động nắm bắt cơ hội, hoặc là đứng yên tại chỗ chờ ngày bị đào thải. Từ lúc tiếp cận với Mỹ thuật Đa phương tiện, Phong đã bị choáng ngợp trước tốc độ cập nhật của ngành học này, nhiều kiến thức chưa kịp tiếp cận đã đổi mới, đi kèm với hàng tá phần mềm được nâng cấp, cải tiến từng ngày. Từ cộng đồng Arena Multimedia, mình chập chững bước vào một cộng đồng lớn hơn, nơi đã có hàng trăm tên tuổi thành công ghi dấu vào bản đồ ngành sáng tạo Việt, mình biết hành trình tìm kiếm một chỗ đứng cho bản thân tại đây còn rất gian nan, nhưng nếu không thay đổi thì làm sao bắt nhịp với dòng chảy của nghề? Bởi vậy, đối với Phong, ngành sáng tạo là nơi rất đáng để mơ, để thử, để dẫu thất bại hay thành công vẫn khiến bản thân không phải hối tiếc khi nghĩ lại.