Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu Sushi – Đi - Đồ án lớp D2009K2
(Arena Multimedia - 778/10 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP. HCM)
"Sushi đi, ăn đi rồi biết" Tinh tế, tiện lợi, toàn cầu là những mục tiêu mà thương hiệu nhắm đến. Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản hầu hết người dân trên thế giới đều biết đến Sushi. Đây chính là món ăn truyền thống lâu đời nổi tiếng, một trong những biểu tượng độc đáo của văn hóa ẩm thực đất nước mặt trời mọc.
Sushi Nhật Bản không chỉ thu hút bởi sự thơm ngon, bổ dưỡng mà còn “ghi điểm" bằng cách bày trí vÔ Cùng thanh tao, tinh tế. Trong đó, Sushi nổi bật hơn cả với hương vị rất cân bằng, không lạm dụng quá nhiều gia vị mà vẫn giữ trọn vẹn sự tươi ngon đậm đà, tinh khiết tự nhiên của nguyên liệu chế biến. Nhưng với xã hội phát triển và vội vã hiện nay, ngoài nhU cầu ăn uống còn phải đảm bảo được nhu cầU tiện lợi của khách hàng. Biết được điều đó “Sushi Đi" được ra đời với mô hình kinh doanh Delivery. Từ “Sushi" trong tên món ăn sushi của Nhật kếp hợp với từ “đi" trong tiếng việt mang ý nghĩa dịch chuyển, mang đi đã tạo nên ý nghĩa riêng cho thương hiệu.
Thành viên thực hiện:
- Nguyễn Thị Mỹ Duyên
- Nguyễn Thành An
- Nguyễn Gia Lộc
Giảng viên hướng dẫn: Thầy Nguyễn Hữu Khoa
Xem đồ án đầy đủ trên behance tại link.
HỆ THỐNG ĐÀO TẠO THIẾT KẾ, KỸ XẢO 3D & GAME - ARENA MULTIMEDIA
TP.HCM
HÀ NỘI