Arena Pantone – ngày hội về khám phá màu sắc tỏa chất TÔI diễn ra tại The Coffee House vào ngày 15/08 vừa qua vẫn chưa hạ nhiệt và nhận được sự quan tâm, thu hút đông đảo trong giới trẻ. Đặc biệt, dấu ấn không thể quên mà ngày hội mang lại chính là từ Talkshow “The World of Multimedia in a Nutshell”.
Ngày hội nhận được nhiều sự quan tâm từ giới trẻ
Thiết kế là một nghề đa dạng, chính vì vậy, người làm thiết kế phải luôn có cái nhìn đa chiều, sâu sắc về mọi vật. Giữa sa mạc cằn cỗi phải biết đãi cát tìm vàng; giữa biển trời rộng thênh thang, phải biết tìm cho mình điểm nhấn tạo chất riêng.
Các nhân vật chính của talkshow: Anh Hoàng Nhật – Manager @Vstudio, anh Tuấn Linh – COO @The Coffee House, bạn Tuấn Maxx – Digital Designer @Kênh 14 và bạn Thiện Học – Brand Manager @SEONGON
Người trẻ thành công – Không gì là không thể!
Sau khi được trải nghiệm những ngón nghề trong ngành Thiết kế Mỹ thuật Đa phương tiện, các bạn khách mời lại tiếp tục được mở mang kiến thức qua những lời chia sẻ từ các chuyên gia trong ngành. Đó là chàng trai Trần Thiện Học – cơ duyên đến với nghề từ dự án quảng cáo đầu tiên vào năm 18 tuổi. Không bằng cấp, không có khiếu vẽ, không biết gì về cái đẹp, nhưng chính sự kiên trì không ngừng học hỏi đã giúp anh trở thành Brands Manager trẻ tuổi thành công như ngày hôm nay. Và dẫu thế thì anh vẫn luôn tâm niệm: “Nếu bạn không biết gì về cái đẹp, thì hãy thử vào những trang thiết kế và đặt câu hỏi tại sao cái này lại có nhiều lượt xem hơn cái kia? Thiết kế này độc đáo ở chỗ nào, lạ ra sao và nó kích thích, nhãn quan như thế nào? Cứ thắc mắc, rồi bạn sẽ từ từ nhận ra và hiểu cái đẹp trong thiết kế là gì, xu hướng khách hàng hiện nay ra sao?”
Bạn Trần Thiện Học và những trải lòng về nghề Thiết kế
Hay anh chàng Tuấn Maxx nổi lên từ Quán quân cuộc thi Here We Go mùa đầu đã vẽ lên nhiều màu sắc tỏa chất riêng khiến cho Kênh 14 ngày càng thu hút giới độc giả hiện nay. Hành trình từ tay mơ đến Designer của anh trải qua nhiều thử thách tìm kiếm ý tưởng, rèn luyện, thẩm thấu cái đẹp đến việc nghĩ cho người – hiểu cho người như anh nói: “Lan tỏa hạnh phúc cho người khác trước khi hy vọng ai đó làm gì cho mình”. Để hiểu thêm về nghệ thuật Thiết kế eMagazine, không khó để bạn tìm ra những ấn phẩm động – tĩnh của anh trên trang báo, tất cả như được gói gọn trong chữ đẹp và chất.
Thưởng thức ấn phẩm eMagazine độc lạ của bạn Tuấn Maxx
Điều gì làm nên thương hiệu The Coffee House?
Thiết kế không chỉ tìm hiểu cái đẹp, thổi hồn nó vào nhu cầu, sở thích khách hàng mà thiết kế còn là khẳng định chất TÔI của người tạo ra và người sử dụng nó. Đã bao giờ bạn thắc mắc tại sao trên ứng dụng của The Coffee House, thực đơn những đồ uống về cà phê chỉ chiếm ¼, còn lại là sinh tố, đá xay, bình nước… Tại sao nó lại hiển thị những bài nhạc đang phát trên hệ thống hay tại sao khi bước vào không gian của quán, mọi thứ đều bằng gỗ và trên tường thường được trang trí bởi cây xanh? Tất cả điều đó chỉ giản đơn chứng minh một điều rằng The Coffee House không chỉ bán cà phê mà còn “bán phong cách sống của những người trẻ năng động hiện đại”.
Giao lưu khách mời với những câu chuyện tạo nên hồn thương hiệu The Coffee House
“Vấn đề không phải là mình làm ra cái gì mà là họ cần cái gì; vấn đề không phải là mình nói cái gì mà là họ nghe cái gì” – anh Tuấn Linh (COO @The Coffee House) chia sẻ. Mỗi sản phẩm mà The Coffee House mang đến đều ẩn chứa những câu chuyện ý nghĩa đằng sau; đó là những mảnh ký ức tuổi trẻ, những câu chuyện thú vị tạo nên tâm hồn thương hiệu lắng lại trong từng giọt cà phê đắng. Chính những dư vị đó đã khiến khách hàng ngày càng yêu và say mê hơn.
Lắng nghe để đi tìm chất TÔI riêng mình trong nghề Thiết kế
Ngày hội Arena Pantone đã mở ra không gian khám phá trải nghiệm sáng tạo về ngành Mỹ thuật Đa phương tiện; qua đây còn giúp khách mời hiểu thêm được những đắng – cay – ngọt bùi trong ngành Thiết kế. Nếu bạn đã chọn được cho mình tone màu riêng thì hãy đến với Arena để có cơ hội lan tỏa chất TÔI trong bạn!
Tường thuật talkshow “The World of Multimedia in a Nutshell”
Thanh Thanh